Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khả năng tương thích với camera an ninh DVR

13/01/223

Lưu tin

Giá: 1.134đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0343281307

Thông tin thêm

Lưu ý: nếu bạn thay thế máy ảnh của mình, hãy đảm bảo máy ảnh thay thế sử dụng cùng loại nguồn điện trước khi kết nối. Nếu máy ảnh trước đây của bạn sử dụng 24VAC và bạn kết nối máy ảnh DC 12V với nguồn điện 24VAC, nó sẽ làm cháy bảng mạch và làm hỏng máy ảnh.


>>> Lắp đặt camera quan sát tại Phúc Thọ


Khả năng tương thích với camera an ninh DVR


Nếu gần đây bạn đã mua một DVR mới hoặc một camera an ninh mới, bạn nên xác nhận rằng (các) định dạng video mà chúng hỗ trợ có tương thích không. Chúng tôi nhận thấy rằng nhiều người đã mua camera thay thế 720p hoặc 1080p cho DVR 960H của họ.


Điều này sẽ không hoạt động. Nếu bạn có DVR 960H analog, bạn chỉ có thể sử dụng camera quan sát hỗ trợ video 960H analog.


Đầu ra video của máy ảnh có thể được chuyển đổi bằng cách giữ phím điều khiển lên / xuống / trái-phải trong 5 giây. Máy ảnh cụ thể này hỗ trợ các định dạng video AHD, HD-TVI, HD-CVI và analog 960H (CVBS).


>>> Sửa camera quan sát tại Hai Bà Trưng


Nếu bạn đang sử dụng DVR loại 960H chỉ hỗ trợ video analog (CVBS), bạn phải sử dụng camera kết hợp ở chế độ CVBS analog để nó hoạt động với DVR của bạn. Rất có thể bạn sẽ cần tham khảo hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu đối với DVR của mình để biết (các) định dạng video mà nó hỗ trợ.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng