Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Két sắt Việt Tiệp có chống trộm được không

04/01/234

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0372862937

Thông tin thêm

Két sắt Việt Tiệp có chống trộm được không? Đây là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc. Bởi hiện nay, khi mua két sắt người ta không chỉ chú trọng đến kiểu dáng mà tính năng chống trộm là yếu tố đang được quan tâm. 


>>>> Có thể bạn quan tâm: két sắt gia đình


Két sắt Việt Tiệp có chống trộm được không? 


Két sắt Việt Tiệp có chống trộm được không


Két sắt Việt Tiệp có những ưu điểm nổi bật như chống cháy, chống khò lửa, chống đập phá. Ngoài ra, các mẫu két sắt của Việt Tiệp còn trang bị hệ thống khóa liên hoàn chống sao chép với 1 tay nắm, 1 chìa khóa và 1 khóa an toàn. Loại khóa an toàn sử dụng với bộ mã số 4 số, và trên bánh đĩa của két có nhiều rãnh giả chống dò số. Chìa khóa cơ 4 cạnh có tính năng chống làm giả và được thiết kế đặc biệt với kiểu bản lề cùng 5 chốt an toàn. Qua đó sẽ đảm bảo an toàn cho giấy tờ, tài sản, tài liệu, tiền bạc,.. của công ty, doanh nghiệp, cơ quan, hộ gia đình luôn được đảm bảo an toàn, chắc chắn, bảo mật.


Loại két Việt Tiệp được sử dụng khá nhiều và phổ biến ở các công ty, cửa hàng, siêu thị, trường học, bệnh viện, hay hộ gia đình,… với tính năng bảo mật, đảm bảo an toàn và khả năng chống trộm khá tốt, cùng thiết kế đẹp mắt hiện đại và sang trọng. Đây là những ưu điểm mà két sắt Việt Tiệp được người sử dụng đánh giá cao và tin dùng.


Mua két sắt chống trộm chính hãng ở đâu?


Két sắt Phát Tài là đơn vị luôn tự hào về cung cấp các loại két sắt Việt Tiệp do công ty đầu ngành sản xuất ra, sản phẩm đảm bảo đã có kiểm định theo tiêu chuẩn của nhà nước. Két sắt Việt Tiệp này không chỉ sản xuất để phục vụ trong nước mà còn đem xuất khẩu với các nước trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,...Nếu bạn có thắc mắc cần tư vấn hoặc muốn mua sản phẩm thì hãy liên hệ với hotline 0824096888 hoặc truy cập website https://ketsatphattai.vn để có thể chọn lựa được mẫu két sắt phù hợp nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng