Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kệ treo thớt siêu thị tại Bình Dương do Hanatech sản xuất

06/01/206

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Kệ treo thớt siêu thị tại Bình Dương do Hanatech sản xuất


 


Kệ treo thớt siêu thị được coi là một thiết kế kệ đắt khách bậc nhất hiện nay tại Bình Dương. Thiết kế này gần như không thể thiếu trong các siêu thị lớn nhỏ, cửa hàng tạp hóa,… Kệ treo thớt này thường được chủ cửa hàng mua tại Hanatech sử dụng để trưng bày các loại hàng tạp hóa, đồ gia dụng, đồ bếp: Thớt, dao, dĩa, thìa.,…


 


Kệ treo thớt siêu thị tại Bình Dương do Hanatech sản xuất


 


Hiện nay Hanatech ngày càng được nhiều cửa hàng, siêu thị lựa chọn giá, kệ để sử dụng vì  kỹ thuật sản xuất được cải tiến, nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại. Với nhiều mẫu mã, kích thước, tính năng đa dạng. Hanatech đã và đang sản xuất trực tiếp và cung cấp sản phẩm giá kệ siêu thị , kệ tạp hóa , kệ siêu thị minimart , Kệ treo thớt , kệ cho cửa hàng thực phẩm … với giá thành hợp lý nhất , phân phối tại Bình Dương và trên toàn quốc với uy tín và chất lượng hàng đầu.


 


Kệ treo thớt siêu thị tại Bình Dương do Hanatech sản xuất


 


Khi nhắc đến Kệ treo thớt, các chủ cửa hàng tại Bình Dương có thể kể tới 3-4 cái tên thương hiệu cung cấp giá, kệ. Đặc biệt mẫu mã và kích thước rất đa dạng nhưng chủ các cửa hàng vẫn ưu tiên Hanatech là thương hiệu hàng đầu để sử dụng và lựa chọn được một sản phẩm kệ siêu thị ưng ý. Công ty Hanatech khác biệt hoàn toàn so với một số công ty cũng cung cấp giá kệ khác bởi Hanatech đặt chữ tín lên hàng đầu, sản xuất các loại giá, kệ chất lượng nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất và với giá thành tại xưởng.


 


Kệ treo thớt siêu thị tại Bình Dương do Hanatech sản xuất


 


Kệ treo thớt của Hanatech đặc biệt Uy Tín, Chất Lượng, Bảo hành lên tới 5 năm. Sản phẩm chuyên dụng để trưng bày hàng hóa cho siêu thị, đặc biệt là các siêu thị mini.


 


Giới thiệu chi tiết về Kệ treo thớt siêu thị tại Bình Dương


 


Ưu điểm của Kệ treo thớt siêu thị


 


-Giá thành rẻ hơn: Kệ treo thớt khi mua tại Hanatech luôn có giá rẻ hơn vì chúng tôi sản xuất trực tiếp, hơn nữa, chất lượng đáp ứng tốt nhu cầu trưng bày và bảo quản hàng hóa.


 


– Kệ treo thớt tạo không gian thông thoáng: Phần thân trụ (lưng) vững chãi nhưng cũng có những khoảng lỗ trống để cửa hàng thêm thoáng hơn.


 


-Kệ treo thớt hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu trưng bày các loại hàng hóa của hệ thống siêu thị, đặc biệt là các mặt hàng tiện ích, đồ nhựa, dụng cụ nấu ăn, gia dụng…


 


-Sử dụng Kệ treo thớt sẽ giúp hàng hóa được trưng bày ngăn nắp và gọn gàng.


 


– Phân chia hàng hóa theo từng khu vực, từng chủng loại, màu sắc sản phẩm. Tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng trong việc mua sắm chọn lựa.


 


Ứng dụng của Kệ treo thớt siêu thị tại Bình Dương


 


Kệ treo thớt được sản xuất bởi Hanatech với chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng. Nên sản phẩm đã được rất nhiều hệ thống Đại siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi sử dụng. Ngoài ra, khi đến với Hanatech, quý khách có thể tham khảo  thêm một số mẫu giá kệ khác được chúng tôi trực tiếp sản xuất và phân phối để có nhiều sự lựa chọn hơn.


 


Kệ treo thớt siêu thị tại Bình Dương do Hanatech sản xuất


 


Chính sách hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm Kệ treo thớt tại Bình Dương


 


Hanatech đang là đơn vị hàng đầu tự sản xuất và cung cấp Kệ treo thớt ra thị trường. Sản phẩm của chúng tôi được ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất kết hợp cùng những thiết bị máy móc nhập khẩu và đội  ngũ công nhân, tay nghề cao để cho ra đời nhiều sản phẩm với chất lượng tốt nhất và nhiều mẫu mã và đa dạng.


 


Kệ treo thớt siêu thị tại Bình Dương do Hanatech sản xuất


 


Hơn ai hết, Hanatech hiểu được mình phải là gì để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong và ngoài tỉnh Bình Dương. Nên sản phẩm mà Hanatech sản xuất luôn có mức giá thấp nhất, chế độ chăm sóc khách hàng cũng như bảo hành chất lượng nhất hiện nay.


 





  • Có xưởng sản xuất tại Bình Dương và khắp mọi miền tổ quốc, đáp ứng nhu cầu mua giá, kệ liên tục.








  • Cam kết giá bán tại xưởng, không qua trung gian






  • Nguyên vật liệu sản xuất giá, kệ luôn được tuyển chọn chất lượng nhất.






  • MIỄN PHÍ vận chuyển và lắp đặt trên toàn Bình Dương






  • Bảo hành lên tới 5 năm, hậu mãi cao dành cho khách hàng.





 


Liên hệ trực tiếp với Hanatech tại Bình Dương


 


CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HANATECH VIỆT NAM


 


Kệ treo thớt siêu thị tại Bình Dương do Hanatech sản xuất

 




  • Địa chỉ Tại TPHCM: 936 Lê Đức Thọ – P15 – Quận Gò Vấp – TP.Hồ Chí Minh



  • Địa chỉ Tại Cần Thơ :Số 1 Nguyễn Văn Linh, P.Long Tuyền, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ



  • Địa chỉ Tại Đồng Nai :83 Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa



  • Địa chỉ Tại Vũng Tàu :1615 Võ Nguyên Giáp, Phường 12, Thành phố Vũng Tàu


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng