Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kê sofa bed da thật như thế nào hợp lý trong không gian phòng khách

03/12/216

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0343381930

Thông tin thêm

Sofa bed da thật nhìn chung có kích thước không mấy lớn cho nên rất dễ kê ở những không gian có diện tích vừa phải, nhỏ nhắn. Đối với những gia đình có diện tích nhà vừa và nhỏ thì sử dụng sofa bed thật sự vô cùng phù hợp.


 


Trả lời câu hỏi mua sofa da thật ở đâu HCM đẹp, rẻ?


 


Sofa bed da thật là gì?


Sofa bed da thật là những dòng sofa nổi bật trên thị trường hiện nay. Mẫu sofa kết hợp giữa sofa dành cho phòng khách và làm giường ngủ với tác dụng 2 trong 1 luôn được khách hàng để ý lựa chọn. Loại sofa này thường có từ 2-3 chỗ ngồi, thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, không quá cồng kềnh.


 


Thông thường những bộ sofa bed hiện đại làm bằng chất liệu khung gỗ tự nhiên và phủ đệm mút và vải. Nhưng hiện nay số lượng những bộ sofa bed bằng da cũng tăng lên đáng kể.


 


Kê sofa bed da thật như thế nào hợp lý trong không gian phòng khách


 


Không gian phòng khách hiện đại hiện nay khá chật hẹp cho nên việc dùng những bộ sofa bed cho không gian này là điều vô cùng dễ hiểu. Sofa bed da dùng chất liệu da cao cấp nhưng không kém phần sang trọng, tối giản. Đồng thời nó không quá cầu kỳ về kiểu dáng khiến cho khách hàng cảm thấy phù hợp với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ.


 


So với sofa da thì sofa vải vẫn là sự lựa chọn của nhiều gia đình tầm trung. Tuy nhiên sofa da thật lại là sản phẩm làm nên thương hiệu, sự khác biệt và đẳng cấp cho không gian sống gia đình bạn.


 


Một bộ sofa bed da thật sẽ rất phù hợp cho những gia đình có điều kiện nhưng diện tích hạn chế. Hoặc giả sử họ lại muốn có những đồ dùng nội thất mang tính tiện ích, hợp với không gian sống nhà mình mà không cần sắm sửa và sử dụng quá nhiều đồ dùng trong nhà.


 


Hiện tại giá của những bộ sofa bed chất liệu da thật này có giá khác nhau.  Tùy từng địa chỉ bán hàng khác nhau, mẫu mã khác nhau sẽ có giá khác nhau. Đặc biệt tùy vào từng nguồn gốc sản phẩm, nếu sofa sản xuất ở Italia giá sẽ rất cao. Nhưng nếu cũng là sofa da thật nhưng sản xuất ở Malaysia thì giá mềm hơn thị trường rất nhiều.


 


Nên kê sofa bed da thật như thế nào hợp với không gian phòng khách nhà bạn?


Vậy bạn sẽ kê sofa bed da thật như thế nào trong không gian sống nhà mình? Dưới đây là một số gợi ý:


 


Phòng khách


Đối với không gian phòng khách, quý khách hàng có thể cân nhắc việc sắp xếp sofa bed thật hợp lý. Bởi phòng khách chính là nơi tiếp khách và thư giãn của các thành viên trong gia đình bạn.


 


Những căn hộ có diện tích nhỏ thì khách hàng nên chọn lựa những bộ sofa bed có kích thước nhỏ một chút. MỤc đích chính là việc lựa chọn những bộ sofa như vậy tạo nên không gian sống thật thoải mái và tỉ mỉ như mong đợi.


 


Bạn có thể chọn những bộ sofa tầm 1m8 – 2m là có thể hợp với không gian sống chật hẹp như vậy. Bạn có thể dùng thêm sofa đôn hoặc đơn để có thể phù hợp với nhà khi có nhiều khách. Nhưng với phòng khách diện tích rộng rãi thì khách hàng nên chú ý không nên chọn sofa quá nhỏ sẽ khiến cho không gian phòng khách trở nên trống rỗng, sofa bị lọt thỏm giữa không gian đó.


 


Kê sofa bed da thật như thế nào hợp lý trong không gian phòng khách


 


Phòng ngủ


Khách hàng nên biết những bộ sofa bed có thể đặt trong không gian phòng ngủ. Đây là không gian có thể tích hợp nhiều chức năng khác nhau như phòng thay đồ, phòng đặt quần áo, trang sức, đồ dùng khác. Cho nên việc dùng một chiếc sofa giường cho không gian này giúp bạn tiết kiệm diện tích rất nhiều.


 


Hy vọng những thông tin về sofa bed da thật mà nội thất Phú Cường vừa chia sẻ đã giúp cho quý khách hàng hiểu hơn về sản phẩm này. Kính chúc quý khách hàng có được thông tin sản phẩm ưng ý, hợp tình hợp lý với không gian sống của gia đình bạn.


Nguồn: Ghế sofa giường |  SOFA PHÚ CƯỜNG

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng