Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kệ đựng mỹ phẩm chất liệu mica

23/12/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934200029

Thông tin thêm

Kệ đựng mỹ phẩm chất liệu mica


 


Kệ mỹ phẩm mica được thiết kế để trưng bày và bảo quản mỷ phẩm. Kệ để mỹ phẩm được sản xuất từ chất liệu mica là sản phẩm đựng mỹ phẩm có tính thẩm mỹ cao, giúp cho mỹ phẩm nhanh chóng tiếp cận được khách hàng. Kệ mỹ phẩm mica được đặt tại các trung tâm thương mại, cửa hàng trưng bày được thiết kế bắt mắt sẽ thu hút người dung, mang đến nhiều khách hàng tiềm năng, từ đó tăng doanh thu cho cửa hàng.


 


Với chức năng trưng bày sản phẩm, kệ mỹ phẩm mica nhằm tăng tính thẩm mỹ  và nâng giá trị của sản phẩm mỹ phẩm được đặt lên trên đó. Ngoài ra với kệ mỹ phẩm mica khách hàng dễ dàng tiếp cận được sản phẩm mỹ phẩm cần mua.


Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối thiết kế kệ mỹ phẩm mica theo yêu cầu. Chúng tôi nhận đơn đặt hàng thiết kế và sản xuất kệ mỹ phẩm mica theo mọi yêu cầu của quý khách, đảm bảo số lượng và chất lượng với giá thành cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất.


 


TATAMIMI.COM chuyên thiết kế kệ mỹ phẩm mica theo yêu cầu, đảm bảo các tiêu chí: Dễ sử dụng và bảo quản, dễ chùi rửa, có độ bền cao do được sản xuất từ chất liệu mica nên sẽ không bị biến dạng hay phai mầu theo thời gian. Ngoài ra kệ mỹ phẩm mica còn có thể kết hợp dán decan theo màu sắc, thương hiệu sản phẩm giúp sản phẩm trông bắt mắt, dễ gây chú ý với những thông điệp ngắn gọn đầy đủ đến khách hàng. Kệ mỹ phẩm mica có 2 dạng chính: treo tường hoặc được để bàn.


 


WWW.TATAMIMI.COM


Email: Sales@tatamimi.com


Backup Email: hang@tatamimi.com


Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)


Support : #tel0934200029

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng