Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kệ Sắt Trang Trí Văn Phòng Hiện Đại. GST027

31/12/2112

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0913531265

Thông tin thêm

Hiện nay, Công ty Nội thất Hà Anh đang là một trong những đơn vị đi đầu về cung cấp đồ Nội thất, Ngoại thất nhà ở, không gian biệt thự, căn hộ... Trong đó phải kể đến sự nổi bật trong phong cách thiết kế nội thất văn phòng đặc biệt là chú ý đến các tiểu tiết nhỏ như kệ sắt trang trí văn phòng cực kỳ sang trọng và hiện đại.


Nhiều công ty, doanh nghiệp đang thắc mắc không biết sử dụng chất liệu gì để làm chiếc kệ trong văn phòng của mình cũng như cách bài trí sao cho thuận tiện, thông minh. Vậy thì hãy cùng Hà Anh chiêm ngưỡng những mẫu kệ sắt trang trí văn phòng dưới đây nhé!


Kệ Sắt Trang Trí Văn Phòng Hiện Đại. GST027


Kệ trang trí văn phòng là gì?


Kệ trang trí là một món đồ nội thất được thiết kế nhỏ gọn thường được gắn nổi lên tường hoặc âm tường hay để một góc trong văn phòng với vai trò để các vật dụng nhỏ xinh, dùng để trang trí như hoa, sách, khung ảnh, đồ lưu niệm... Đây được xem là một trong những mảnh ghép mang tính thẩm mỹ cao không thể thiếu trong không gian của mỗi văn phòng.


Hiện nay, nhu cầu sử dụng kệ trang trí trong văn phòng vô cùng phổ biến và rất cần thiết không chỉ đối với nhân viên còn đó còn là vẻ đẹp trong không gian nội thất văn phòng.


Nên chọn chất liệu nào để làm kệ sắt trang trí?


Chính vì sự phổ biến của kệ trang trí văn phòng nên chúng thường được làm từ đa dạng các chất liệu. Nếu chất liệu gỗ có sức nặng và có thể bị mối mọt nếu không bảo quản cẩn thận, chất liệu nhựa có thể bị gãy và giá trị bền bỉ không được cao nếu như bạn sử dụng quá nhiều đồ để trang trí trên kệ, thì kệ sắt trang trí văn phòng lại có khắc phục được toàn bộ tất cả những nhược điểm mà kệ gỗ, kệ nhựa mang lại.


Lý do nên chọn kệ sắt trang trí văn phòng của Nội thất Hà Anh


Nắm bắt được tâm lý nhân viên và cái nhìn thẩm mỹ về không gian làm việc trong văn phòng. Chính  vì thế, mà Nội thất Hà Anh đã cho ra đời mẫu sản phẩm kệ sắt trang trí văn phòng đẹp, hiện đại và trang trọng.


Kệ sắt văn phòng mang lại tính thẩm mĩ


Sẽ rất trống vắng và thiếu sức sống nếu như trong văn phòng làm việc của công ty bạn thiếu những chiếc kệ sắt văn phòng. Khi sử dụng một chiếc kệ sắt văn phòng, sẽ tô điểm cho văn phòng của bạn trở nên mới mẻ hơn, đầy sức sống hơn và đặc biệt hơn là tạo một tính thẩm mỹ đẹp, hiện đại cho văn phòng làm việc của bạn.


Dùng để đựng đồ


Nếu như tủ văn phòng dùng để đựng hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng quan trọng thì kệ sắt văn phòng dùng để dựng những cuốn sách để nhân viên đọc trong giờ giải lao hay những chậu hoa tươi tạo sự sống. Những vật phẩm này, thay vì để trên chiếc bàn làm việc chật hẹp, chúng ta có thể sử dụng kệ sắt để trang trí chúng thật gọn gàng và dễ nhìn hơn.


Không chỉ vậy, tùy vào từng sở thích của mỗi nhân viên mà bạn có thể tự do trang trí chiếc kệ nhỏ của mình, bạn có thể đựng đồ cá nhân của mình mà không sợ thất lạc hay mất mát và chỉ cần đi đến góc nhỏ này, là bạn đã có thể thấy món đồ yêu thích của mình rồi.


Có nhiều ngăn nhỏ gọn và nhẹ


Một trong những ưu điểm của kệ sắt trang trí văn phòng là chúng thể tạo nhiều ngăn khác nhau, và đa dạng các hình thù như: hình trái tim, hình vuông hình tròn, hình thoi…


Việc tạo ra nhiều ngăn như vậy, để mỗi nhân viên có thể lựa chọn các ngăn và trang trí khoảng trời riêng của mình sao cho đẹp và thuận tiện lấy đồ. So với kệ gỗ năng và chắc thì kệ sắt có phần nhẹ hơn, chỉ cần 2-3 người là bạn có thể dịch chuyển chiếc kệ sắt này để vệ sinh văn phòng hoặc chuyển chúng ra một chỗ khác  nhưng vẫn đảm bảo sự thuận tiện thông tin.


Độ bền


Một trong những lý do mà Nội thất Hà Anh sử dụng kệ sắt để trang trí văn phòng đó là độ bền của sắt mang lại. Những chiếc kệ sắt trang trí này có thể dùng được rất nhiều năm, thậm chí cả chục năm nếu nhân viên của bạn biết cách bảo quản. Bên cạnh đó, sắt cũng dễ tạo hình, phủ màu sơn phù hợp với văn phòng mang lại cảm giác thoải mái cho nhân viên.


Kệ Sắt Trang Trí Văn Phòng Hiện Đại. GST027


 


Đó chính là những lý do mà Nội thất Hà Anh sử dụng chất liệu sắt để trang trí văn phòng. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo mẫu kệ sắt trang trí văn phòng độc quyền này, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất!


  Mọi chi tiết xin liên hệ:


HA ANH DESIGN


Địa chỉ: P710 V5 Chung cư The Vesta - Phú Lãm - Hà Đông - Hà Nội 


Mobile : 091.353.1265


Email: thietkethicong247@gmail.com & noithathaanh247@gmail.com


Website: https://noithat-haanh.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng