Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Joongang top 1 thang nhôm đến từ Hàn Quốc

20/12/199

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0913852976

Thông tin thêm

Với người Hàn Quốc khi sử dụng thang người ta đều tính tới chừng độ an toàn và vững chắc của chiếc thang là tiêu chí đặt lên hàng đầumức độ nhân thể ích lúc với vác, cất đi trong nhà sao cho nhỏ gọn và tiện dụng nhất với thể. Với thang nhôm rút Joongang JALS-43 hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí nên được đánh giáthương hiệu thang số 1 tại Hàn Quốc trong thời điểm hiện tại.


Joongang top 1 thang nhôm đến từ Hàn Quốc


Được tiêu dùng rộng rãiquan tâm tại Hàn Quốc và với kinh nghiệm đa dạng năm trong lĩnh vực thang nhôm tại Việt Nam, công ty Quang Minh Đại Thành đã chóng vánh tiếp cận nhà phân phốidu nhập chính hãng về Việt Nam năm 2018 và đã chính thức bày bán tại nhiều kênh cung ứng thang tại Việt Nam và được người dùng và đại lý ủng hộ rộng rãi.


Joongang top 1 thang nhôm đến từ Hàn Quốc


Với thang nhôm Hàn quốc Joongang JALS-43 hầu như ai đã 1 lần thấy và cảm nhận thì đều kiểm tra siêu cao về tính chắc chắn, an toàn và dai sức vì thang được cấu thành từ nguyên liệu nhôm hợp kim cao cấp mang độ cứng cao, hộp thang dày dặn, 4 chân thang được đệm cao su chống suôn sẻ trượt mạnh mẽ hơn tất các các sản phẩm trên thị trường.


Joongang top 1 thang nhôm đến từ Hàn Quốc


Thang Joongang JALS-43 được mẫu mã mang thể dùng các hình chữ A, chữ I nên vô cùng lợi ích trong việc dùng trong mỗi gia đình và công trường ở những địa hình và mức độ cao khác nhau. Mức dùng cao tối đa của chữ A lên đến 1,4m và phải cao hơn thì bạn với thể sử dụng hình chữ I độ cao lên tới 3,2m


Joongang top 1 thang nhôm đến từ Hàn Quốc


Xem thêm: 


Thang ghế


Thang rút


Thang chữ A


Thang nhôm


Với khóa an toàn toàn tự động đóng sập buộc phải dùng thang tương đối thuận tiện, khóa siêu chắc chắn, mang chất lượng khẳng định số một tại Hàn Quốc thì bất kỳ ai sử dụng cũng phải phù hợp vì độ an toàn, vững chắcbền bỉ của thang. Bạn chỉ phải sắm 1 lần Joongang JALS-43 thì lặng tâm sử dụng tới 10 năm mà ko phải phải thay thế hay thay đổi chiếc thang khác. Sản phẩm luôn là 1 đẳng cấp cao trong ngành thang hiện nay tại Việt Nam cũng như đa dạng nước trên thế giới đã và đang sử dụng.


Mua hàng xin liên hệ
Siêu thị online Hà Thành

Số 2A/51 - Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội - ĐT/Zalo: 0913281976 - 0913852976

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng