Đóng

Bấm vào đây để quay lại

In giấy khen - giấy chứng nhận - chứng chỉ Hà Nội

05/04/201

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Những đơn vị nào được phép đặt in phôi giấy chứng nhận – chứng chỉ?

Bạn là đơn vị, hay trung tâm đào tạo các khóa học ngắn hạn cho học viên tại Hà Nội. Sau thời gian giảng dạy tiến hành thi và cấp chứng nhận cho học viên sau tốt nghiệp. Bạn đang loay hoay tìm đơn vị nhận in chứng nhận- chứng chỉ cho trung tâm đào tạo của mình. Bạn yên tâm chúng tôi là đơn vị chuyên nhận cung cấp và in ấn các loại phôi chứng chỉ cho các đơn vị như của bạn.












In giấy khen - giấy chứng nhận - chứng chỉ Hà Nội
Mẫu in giấy chứng nhận











In giấy khen - giấy chứng nhận - chứng chỉ Hà Nội
Mẫu in giấy khen đẹp tại xưởng in Minh Châu

Bạn là đơn vị chứng thức sản xuất sản phẩm và có hệ thống bán lẻ, nhà phân phối, bạn muốn cấp giấy chứng nhận đại lý chính thức hoặc đại lý tiêu biểu cho hệ thống của mìn. Bạn cần in số lượng không nhiều và đang băn khoăn tìm đơn vị in và thiết kế phôi giấy chứng nhận cho mình?



Chất liệu giấy sử dụng in phôi chứng chỉ, phôi giấy chứng nhận như nào là tốt?

Chúng tôi in phôi giấy chứng nhận trên các loại giẩy đảm bảo chất lượng như: Giấy Couches Matt, giấy offset nhập khẩu, giấy Ivory, giấy mỹ thuật cao cấp. Chất lượng in sắc nét, hoa văn họa tiết đẹp, đảm bảo các yếu tố chống làm giả, làm nhái, thiết kế và in ấn độc quyền các mẫu phôi cho các đơn vị.










In giấy khen - giấy chứng nhận - chứng chỉ Hà Nội
Chất lượng in sắc nét, rõ ràng


 

Quy trình đặt in giấy khen - giấy chứng nhận – chứng chỉ như thế nào?

Ngoài ra, thủ tục đặt in chứng nhận, chứng chỉ cũng đơn giản. Bạn chỉ cần đăng ký kinh doanh để chúng tôi xác nhận bạn là đơn vị được nhà nước cấp quyền đào tạo và cấp chứng nhận cho các khóa học đào tạo ngắn hạn. Đảm bảo tính pháp lý của nhà nước về việc cấp chứng nhận – chứng chỉ cho học viên sau khi tốt nghiệp là trung thực và chính xác. Sau đó hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng in ấn và xét duyệt maket mẫu phôi giấy mà bạn muốn làm. Chúng tôi có đầy đủ kho hệ thống vector giúp cho thiết kế các mẫu chứng nhận luôn là độc đáo nhất.










In giấy khen - giấy chứng nhận - chứng chỉ Hà Nội
Thiết kế đẹp mắt, in ấn sắc nét là điểm mạnh của In Minh Châu chúng tôi

Chúng tôi nhận in ấn các loại phôi giấy chứng nhận như: Chứng nhận các khóa học kế toán, thẩm định, khóa học về nghiệp vụ đấu thầu, chứng khoán, khóa học vệ sinh an toàn lao động, chứng nhận tốt nghiệp các khóa học do các đơn vị được cấp phép về đào tạo.

Dịch vụ in ấn phôi giấy của In Minh Châu chúng tôi đảm bảo nhanh chóng – bảo mật- chống làm nhái, làm giả- Chất lượng in ấn tuyệt hảo - giá thành hợp lý.

 

Ngoài in giấy khen, in giấy chứng nhận Minh Châu còn nhận làm các dịch vụ in ấn khác như : sản xuất sổ dain trên mọi chất liệu,...


 




XƯỞNG IN MINH CHÂU




Ở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Ở HCM:7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM

Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)

Mail : sodaminhchau@gmail.com


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng