Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hướng dẫn lựa chọn và vận hành bộ lưu điện UPS tối ưu nhất

03/04/202

Lưu tin

Giá: 10 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Làm sao để sử dụng bộ lưu điện UPS một cách hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất đang là câu hỏi khiến nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy hãy cùng tôi tìm hiểu chi tiết về cách sử dụng bộ lưu điện đúng chuẩn qua bài viết sau đây nhé!


Khái niệm UPS là gì?


UPS là viết tắt của cụm từ: Uninterruptible Power Supply có nghĩa là hệ thống nguồn cung cấp điện liên tục hay đơn giản hơn là bộ lưu trữ điện dự phòng cho các thiết bị quan trọng, nhằm làm tăng độ tin cậy cung cấp điện cho hệ thống.Hướng dẫn lựa chọn và vận hành bộ lưu điện UPS tối ưu nhất


Khi nào cần phải mua bộ lưu điện UPS?


Khi hệ thống điện lưới bị cúp đột ngột thì nguy cơ mất dữ liệu, hiệu suất công việc giảm sút và nguy cơ hỏng hóc các thiết bị công nghệ là rất cao. Do đó, đây chính là lúc bạn cần đến sự trợ giúp của thiết bị lưu trữ điện UPS.


UPS có thời gian lưu là bao lâu ?


Tùy vào công suất của UPS, của thiết bị tải, cách sử dụng… sẽ quyết định thời gian UPS cấp nguồn điện. Bình thường một chiếc UPS có thể hoạt động liên tục 15 -30 phút, có thể tăng thời gian hoạt động bằng cách đấu thêm Acquy.


Có nên kết nối nhiều thiết bị vào 1 chiếc UPS không ?


Điều này còn phụ thuộc vào công suất của UPS bạn nhé. Ví dụ, bạn có thể sử dụng 01 UPS 1500VA cho 02 PC hoặc dùng 01 UPS 600VA cho một PC.


Mua UPS có công suất bao nhiêu là đủ ?


Cái này nhà cung cấp UPS sẽ tư vấn cho bạn. Bạn chỉ cần truy cập trực tiếp đến địa chỉ  https://daikon.com.vn/  chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nên mua UPS có công suất bao nhiêu là phù hợp.


Nên dùng UPS chế tạo theo công nghệ nào ?


Hiện nay, thị trường có 3 dòng sản phẩm là online, offline và offline Line interactive. Loại offline có thể dùng cho máy tính cá nhân hoặc thiết bị trong gia đình. Dòng ups offline Line interactive sẽ phù hợp với các thiết bị văn phòng  . Dòng online là dòng UPS được sử dụng nhiều nhất hiện nay, điện sẽ đi trực tiếp qua UPS vào thiết bị nên loại UPS này có khả năng xử lý sự cố điện ưu việt hơn rất nhiều so với 2 loại kể trên.


Làm sao để tăng tuổi thọ cho UPS?


xem thêm 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng