Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hướng dẫn cách làm đồng hồ treo tường trang trí phòng là việc đẹp

05/11/2011

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0975142591

Thông tin thêm

Hướng dẫn cách làm đồng hồ treo tường trang trí cho phòng làm việc trở lên tươi mới, hấp dẫn ngay hôm nay. Cùng tham khảo cách làm trong bài viết này nhé.


Đồng hồ có thể được chọn thấy ở số đông cửa tiệm khác nhau. Nhưng bạn hoàn toàn có thể tự sáng tạo với bí quyết làm cho đồng hồ treo tường độc đáo.


ví như có thể tự tay sắp xếp và đem lại cho chúng một khá thở mới từ sự sáng tạo của bạn thì tất cả việc sẽ logic hơn số đông. Dưới đây là một vài ý tưởng thú vị về bí quyết làm cho đồng hồ treo tường chắc chắn sẽ làm cho bạn ko khỏi thích thú.


bí quyết khiến cho đồng hồ treo tường tại nhà
Vậy hãy chuẩn bị đồ ngay để thực hiện việc treo đồng hồ treo tường đơn giản này nhé:


1 chiếc đồng hồ treo tường mặt tròn.
Màu acrylic trắng, cọ vẽ.
Giấy decal, họa tiết tùy ý.
Kéo, bút vẽ.
Băng keo bản to.


phương pháp khiến đồng hồ treo tường đẹp


các bước khiến cho đồng hồ treo tường
đầu tiên, để làm cho đồng hồ treo tường bạn tháo bộ đồng hồ và kim ra khỏi mặt đồng hồ.
Tiếp tục, bạn đo và vẽ kích thước mặt đồng hồ lên mặt sau miếng decal rồi dùng kéo cắt ra theo phần đã vẽ.
Bạn dán miếng decal vừa cắt lên mặt đồng hồ. Nếu muốn chiếc đồng hồ của mình trông thật hơn, bạn có thể dán decal lên cả mép viền xung quanh nữa nhé!
Bước tiếp theo, bạn hãy dán băng dính lên giữa mặt đồng hồ, sau đó, sử dụng sơn sơn 1 bên của mặt đồng hồ, lấy băng dính ở giữa làm dải phân bí quyết.
Sau khi sơn xong và đợi sơn khô, bạn chỉ việc gắn kim và pin vào đồng hồ thôi này.
phương pháp làm đồng hồ treo tường bắt buộc biết


Có thể chiếc đồng hồ ban đầu của bạn với phổ biến họa tiết tương đối trẻ con nhưng chỉ sau vài bước đơn thuần bạn đã có thể biến chúng thành tiên tiến, sang trọng rồi. Cùng cách khiến cho đồng hồ treo tường đơn thuần như này, bạn hoàn toàn có thể thực hiện “thay áo mới” cho rộng rãi chiếc đồng hồ, thêm nữa, có thể làm cho đồng hồ mới chỉ đơn giản với miếng decal và một vật cứng tương tự như mặt đồng hồ và lắp pin với kim đồng hồ vào là được này.


cách khiến cho đồng hồ treo tường để tặng
lúc tặng cho ai đấy một món quà do chính tay mình khiến, chắc chắn họ sẽ hiểu rằng bạn thực sự quan tâm tới họ. Bạn đã từng tưởng tượng ý tưởng tự làm cho đồng hồ treo tường để tặng bạn bè, người thân chưa? Nghe có vẻ khá phức tạp nhưng nó toàn dễ dàng hơn bạn nghĩ.


Hãy bắt đầu với những cách khiến đồng hồ treo tường đẹp có hình thú nuôi dễ thương. Đầu tiên bạn bắt buộc có hình mẫu con chó, mèo hoặc động vật mà bạn ưng ý rồi in hình này ra, sau đó gắn kim đồng hồ lên mặt chú chó bằng keo dán. Sau ấy chấm 4 nốt tròn biểu hiện cho 12h, 3h, 6h và 9h. Cuối với bạn chỉ cần cắt một đoạn giấy mô hình theo hình mẫu chú chó vừa cắt để làm chiếc đồng hồ vươn lên là dày dặn và nên gắn máy đồng hồ vào.


cách khiến cho đồng hồ treo tường tại nhà


Một chiếc đồng hồ làm cho bằng lát gỗ mỏng cũng rất thú vị bởi vì nó có một nét duyên dáng mộc mạc đáng yêu và siêu dễ thực hiện. Hơn hết, với tính tối giản, nó phù hợp với đa dạng diện tích cổ điển lẫn tiên tiến. Tất cả những đồ vật bạn cần để khiến phải nó là một miếng gỗ, 2 cây kim và máy đồng hồ cùng 1 ít keo dán.


Đồng hồ Tuanstore chúng tôi chuyên hoạt động trong lĩnh vực quà tặng và chúng tôi cam kết phân phối cho người mua những sản phẩm đồng hồ treo tường đẹp nhất, chất lượng nhất, cùng giá thành cực kỳ phải chăng. Với đội ngũ công nhân viên tận tình nhiều năm kinh nghiệm và những nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm người dùng sẽ được tư vấn và lựa mua những sản phẩm đồng hồ treo tường thích hợp nhất.


Ngoài ra nếu bạn muốn sở hữu chiếc đồng hồ treo tường trang trí đẹp thì có thể gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại: 097.514.2591 hoặc zalo số: 097.514.2591. Chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình cho bạn nhanh nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng