Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hướng dẫn cách chọn mua bàn trộn mixer karaoke

18/01/215

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0344252576

Thông tin thêm

Với nhiệm vụ hòa trộn và xử lí tín hiệu âm thanh trước khi truyền ra loa, bộ trộn mixer là một trong những thiết bị có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng dàn âm thanh. Vậy nên chọn mua được những mixer karaoke chất lượng và phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn mixer karaoke gia đình sao cho hiệu quả nhất.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mixer karaoke với kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng và giá thành khác nhau. Chính điều này đã khiến người dùng băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào cho dàn âm thanh của mình. Và để có thể chọn được mixer karaoke tốt nhất, bạn hãy lưu ý những vấn đề sau:


Thứ nhất, chi phí đầu tư


Giá thành của mixer karaoke hiện  nay khá đa dạng có đầy đủ các phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp. Vậy nên bạn cần xác định khả năng đầu tư của mình đến đâu để lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Mặt khác, vang số sẽ không thể phát huy hết nhiệm vụ của mình nếu thiếu cục đẩy công suất, do đó bạn cần cân nhắc để có mức đầu tư hợp lí cho bộ đôi này.


Thứ hai, lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín


Sau khi đã xác định được nên mua sản phẩm nào, bạn nên đến những đơn vị cung cấp uy tín để chọn mua thiết bị. Khi đó việc mua hàng sẽ dễ dàng hơn, chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo, chất lượng dịch vụ  cũng sẽ tốt hơn và bạn sẽ được hưởng những chính sách khi mua hàng như: chế độ bảo hành, chế độ hậu mãi, quà tặng đi kèm,...


Thứ ba, kiểm tra sản phẩm


Bạn nên kiểm tra thiết bị cẩn thận từ hình thức bên ngoài cho đến chất lượng âm thanh, hiệu quả hoạt động. Hãy kiểm tra các nút điều chỉnh được trang bị trên sản phẩm hoạt động như thế nào có bình thường không. Hãy nghe thử hoặc hát thử để biết được khả năng hòa trộn và xử lí tín hiệu có tốt không và trong quá trình hoạt động có xuất hiện của những tiếng hú rít của micro không,... Nếu mixer kém chất lượng, chỉ cần hoạt động một thời gian ngắn đã bộc lộ những yếu điểm của mình như chất âm không chuẩn, tín hiệu bị lẫn tạp âm, nhạc bị rối và không đều....


Nếu có nhu cầu mua bàn trộn mixer hay vang karaoke chuyên nghiệp, chính hãng, hãy liên hệ với Trí Việt Audio qua hotline: 0944 970 666 – 096 374 2828.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng