Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Học trung cấp buổi tối cho người đi làm

02/03/2111

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0989434130

Thông tin thêm

Thông tin tuyển sinh lớp học Trung cấp buổi tối cho người đi làm!Liên hệ/zalo 0989 434 130 để được tư vấn Học trung cấp mất tương lai phải không? Xin khẳng định rằng không nhé các bạn, chỉ là bạn đi đến thành công theo một cách khác, một con đường khác mà thôi. học trung cấp, học trung cấp buổi tối, trường trung cấp chính quy, các trường trung cấp


 


“Cánh cửa này đóng lại cánh cửa khác sẽ mở ra”, điều này không chỉ đúng trong cuộc sống mà còn đúng cả khi bạn “trượt vỏ chuối” trước ngưỡng cửa mang tên đại học. Vì sao vậy?


 


Bởi đại học không phải là con đường duy nhất dẫn tới thành công. Bạn có thể trở thành một công nhân tay nghề cao, một nhân viên bán hàng xuất sắc... chỉ với một tấm bằng trung cấp. Khi ấy bạn chắc chắn đã thành công hơn rất nhiều cử nhân đại học ra trường nhưng chẳng xin được việc.


 


Bởi vậy bạn đừng bao giờ nghĩ trượt đại học là dấu chấm hết cho cuộc đời mà hãy tin rằng nó đang cho ta thêm một cơ hội để có những sự lựa chọn tốt hơn rất nhiều.


 


“Tôi từng rất đau khổ buồn bã khi trượt đại học, lúc đó tôi tưởng như mọi thứ đã chấm hết nhưng không phải vậy. Sẵn có sở thích nấu ăn lại được sự động viên của gia đình, bạn bè tôi theo học lớp trung cấp nấu ăn và bây giờ tôi đã trở thành một đầu bếp lành nghề với mức lương mơ ước của nhiều người bạn từng đỗ đại học. Có lẽ tôi thật may mắn khi trượt đại học và học lớp trung cấp nấu ăn của trường Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô(Cười)”.Đó là chia sẻ của bạn Đỗ Mạnh Quân, Cầu Giấy, Hà Nội về lần “trượt vỏ chuối” đầu tiên trong đời.


 


Sau khi đọc những dòng ấy chắc hẳn các bạn đã có suy nghĩ khác hơn về việc trượt đại học phải không? Nếu bạn trượt đại học nhưng vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp học hành thì học trung cấp là một lựa chọn đúng đắn và phù hợp.


 


Học trung cấp chính quy buổi tối – cơ hội học cho mọi đối tượng


 


Nếu bạn trượt đại học bạn lựa chọn đi làm lao động phổ thông nhưng vẫn muốn tiếp tục học để nâng cao kiến thức và tìm kiếm một tương lai tốt đẹp hơn thì học trung cấp chính quy buổi tối là một lựa chọn tuyệt vời. Vì sao vậy?


 


Lớp trung cấp chính quy buổi tối rất phù hợp cho đối tượng là những người đi làm ban ngày chỉ có thời gian rảnh vào buổi tối. Học trung cấp chính quy buổi tối sẽ không làm ảnh hưởng tới thời gian đi làm của bạn, giúp bạn thoát khỏi cảnh vừa đi làm vừa lo tìm người đi học hộ với chi phí tốn kém mà vẫn không đảm bảo được kết quả học tập.


 


Ngoài ra việc học trung cấp chính quy buổi tối cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang theo học một ngành học khác vào ban ngày nhưng vẫn muốn có thêm một tấm bằng trung cấp chính quy cho mình.


 


Nhiều trường tuyển sinh học trung cấp chính quy buổi tối


 


“Năm ngoái mình trượt đại học và đang đi làm công nhân nhưng vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp học hành để có tương lai tốt đẹp hơn. Mình thấy hiện nay có khá nhiều trường tuyển sinh học trung cấp chính quy buổi tối nhưng chưa biết chọn lựa như thế nào, liệu mình có phù hợp với hình thức học này hay không, thủ tục tuyển sinh có phức tạp không?”, bạn Trần Hoài Thương, công nhân khu công nghiệp Hòa Xá, Nam Định băn khoăn.


 


Hiện nay có rất nhiều trường với vô vàn hình thức tuyển sinh học trung cấp chính quy buổi tối khác nhau để các bạn lựa chọn. Mỗi hình thức tuyển sinh sẽ đi kèm với những khác biệt trong đào tạo sao cho phù hợp với đối tượng tuyển sinh của mình. Thông thường các trường khi tiến hành tuyển sinh học trung cấp chính quy buổi tối sẽ tiến hành thông qua hình thức xét tuyển, căn cứ dựa trên học bạ, bảng điểm trung học phổ thông của các bạn.


 


Thủ tục xét tuyển cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần hoàn thiện một bộ hồ sơ tuyển sinh với đầy đủ các loại giấy tờ liên quan là có thể nộp hồ sơ xin xét tuyển.


Bạn có thể dựa trên những tiêu chí tuyển sinh và nguyện vọng của mình để lựa chọn cho mình một môi trường đào tạo phù hợp. Với những người đang đi làm mà vẫn muốn đi học như bạn Thương thì đây là một hình thức học rất phù hợp.


 


Các trường trung cấp ở Hà Nội tuyển sinh ngành học Hot dễ xin việc


Để đáp ứng yêu cầu nhân lực ngày càng lớn của xã hội hiện nay có rất nhiều trường Trung cấp được thành lập và liên tục tuyển sinh nhiều ngành nghề khác nhau như: Kế toán, công nghệ thông tin, dược, luật, nấu ăn, hành chính văn phòng, pha chế, văn thư lưu trữ...


Tại Hà Nội hiện nay có khoảng trên dưới 100 trường trung cấp khác nhau. Trong đó có các trường trung cấp và hệ trung cấp trong trong các trường đại học (cao đẳng) trực thuộc các bộ ngành trung ương tại khu vực Hà Nội như: trường Trung cấp Giao thông Vận tải miền Bắc (thuộc Bộ Giao thông Vận tải); trường Trung cấp Quân y I (thuộc Bộ Quốc phòng)...


Ngoài ra còn có một số lượng không nhỏ các trường trung cấp chuyên nghiệp thuộc thành phố Hà Nội như trường Trung cấp Công nghệ và Quản Trị Đông Đô


Một trong những trường trung cấp chuyên nghiệp được đánh giá cao  hiện nay là trường Trung cấp công nghệ và quản trị Đông Đô. Trường đã có lịch sử 16 năm kinh nghiệm với không ít lớp học sinh, sinh viên ra trường và thành đạt trong công việc và xã hội. Nhà trường cũng luôn chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo và xây dựng chương trình học gắn liền với thực tiễn giúp sinh viên ra trường có thể làm việc mà không bị bỡ ngỡ hay gặp khó khăn khi làm việc.


Ngoài ra Trường có các lớp học trong giờ hành chính và ngoài giờ hành chính để sinh viên có thể lựa chọn thời gian học cho phù hợp.


=> Xem thêm thông báo tuyển sinh trung cấp của trường về các ngành học Hot dễ xin việc


Hy vọng với những thông tin trong bài viết này các bạn có thể yên tâm học trung cấp và tìm kiếm cho mình một việc làm phù hợp với khả năng và niềm đam mê. Hãy nhớ rằng học trung cấp không phải do bạn kém cỏi hay thất bại trước ngưỡng cửa đại học mà chỉ là bạn đang thành công theo một cách khác mà thôi.


Nếu có thắc mắc về ngành học, trường học công nghệ thông tin


Liên hệ: 0989 434 130 – 0948 079 040 để được tư vấn


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng