Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Học nhạc cụ dân tộc ở Trung tâm Nghệ thuật Adam có gì khác

02/11/208

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02436993333

Thông tin thêm

Học nhạc cụ dân tộc ở Trung tâm Nghệ thuật Adam có gì khác? 


Với mong muốn giúp các học viên có điều kiện, cơ sở, phương  pháp học nhạc cụ dân tộc tốt nhất. Trung tâm Nghệ thuật Adam đã xây dựng các lớp học nhạc cụ dân tộc. Chính tư duy và mục tiêu khác ấy đã làm nên thành công của các học viên và danh tiếng của Trung tâm. Tham gia các lớp học nhạc cụ dân tộc, học viên sẽ nhận được rất nhiều điều. Không chỉ là kiến thức nhạc cụ cơ bản. 


Học nhạc cụ dân tộc ở Trung tâm Nghệ thuật Adam có gì khác


Đối tượng học viên lớp học nhạc cụ dân tộc


Bất kỳ bạn là ai, nếu bạn mong muốn học nhạc cụ dân tộc. Muốn trải nghiệm một nhạc cụ mới, muốn đánh lên những bài hát dân tộc thì bạn đều có thể tham gia lớp học nhạc cụ dân tộc của Trung tâm Nghệ thuật Adam.


Hay bạn là người đã biết chơi nhạc cụ dân tộc và muốn nâng cao khả năng biểu diễn. Thì bạn có thể tham gia các khóa học nâng cao tại đây.


Học nhạc cụ dân tộc ở Trung tâm Nghệ thuật Adam có gì khác


Nội dung đào tạo nhạc cụ dân tộc


Về nội dung đào tạo, Trung tâm sẽ chia thành các lớp nhạc cụ dân tộc khác nhau. Như lớp đàn tranh, lớp đàn bầu, lớp thổi sáo và các lớp khác. Sự phân chia lớp rõ ràng giúp học viên có thể đăng ký lớp học theo sở thích hoặc tham gia nhiều lớp học khác nhau. 


Đồng thời việc chia từng lớp giúp giảng viên dễ dàng lên kế hoạch giảng dạy. Chương trình đào tạo riêng, phù hợp với từng đối tượng, lứa tuổi và sở thích của từng học viên. 


Nội dung dạy nhạc cụ dân tộc khoa học đảm bảo sự tiếp thu âm nhạc tốt nhất. Với các học viên chương trình luôn bắt đầu từ cơ bản đến nâng cao, cách thể hiện và đưa cảm xúc vào bài biểu diễn v.v…


Đội ngũ giáo viên giỏi, chuyên môn cao


Trung tâm Nghệ thuật Adam với đội ngũ giảng viên uy tín lâu năm tốt nghiệp chính quy đại học Học viện âm nhạc Quốc gia phương pháp giảng dạy tiên tiến, nhiệt tình, chu đáo cam kết sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng về chất lượng đào tạo.


Sự ân cần, nhiệt tình của các thầy, cô trong quá trình dạy học sẽ có động thái tốt đến sự nắm bắt bài học của các học viên. Học viên không phải lo việc mình bị bỏ xa so với những người khác.


Cơ sở vật chất hiện đại


Đến với Trung tâm Nghệ thuật Adam, bạn sẽ được trang bị nhạc cụ hiện đại phục vụ việc học. Cơ sở vật chất, phòng học hiện đại, đảm bảo sự yên tĩnh, thoáng mát giúp các học viên có điều kiện tốt nhất để học nhạc cụ.


Học nhạc cụ dân tộc ở Trung tâm Nghệ thuật Adam có gì khác


Kết quả đạt được và tổng kết khóa


Chúng tôi luôn đầu tư vào việc làm thế nào để giúp học viên chơi được thành thạo nhạc cụ mà họ muốn trong thời gian ngắn. Sau khóa học, thì việc chơi nhạc cụ đã không còn là chuyện xa vời, nhiều học viên đã thành thạo chỉ với một khóa học tại trung tâm.


Khi khóa học kết thúc, các giảng viên tiến hành kiểm tra đánh giá năng lực của học viên. Đến với Trung tâm nghệ thuật Adam, bạn sẽ được sống trong bầu không khí âm nhạc và được thỏa mãn niềm đam mê. Trung tâm liên tục tuyển sinh khóa mới các lớp học nhạc cụ dân tộc với học phí cực kỳ ưu đãi.


Hệ thống




 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng