Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Học lập trình C cơ bản hiệu quả cho người mới

05/11/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

C++ có đặc trưng của lập trình hướng đối tượng, học lập trình C++ cơ bản sẽ giúp bạn rèn luyện tư duy và ý tưởng và là nền tảng để học các ngôn ngữ khác


 


C++ là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng  phổ biến hiện nay và thường được giới thiệu cho những người mới bắt đầu học làm quen với phương pháp lập trình hướng đối tượng.


C++ có ưu điểm là khả năng xử lý rất nhanh do can thiệp cấp hệ thống. Ưu điểm này khiến C++ là lựa chọn số 1 cho các ứng dụng cần tốc độ, điển hình như các trò chơi, phần mềm hệ thống, phần mềm nhúng, các phần mềm tài chính hay các chương trình quân sự hoạt động theo thời gian thực,.. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều các tài liệu về C++ nhờ cộng đồng phát triển khá đông, các thư viện trên Internet cũng như các sự trợ giúp trên các diễn đàn về C++ luôn nhiều.


Khi mới bắt đầu học lập trình C++ cơ bản bạn sẽ có được những kiến thức nền tảng cơ bản về lập trình như:


- Khai báo được biến/hằng; trình bày được các kiểu dữ liệu; Viết được chương trình thao tác với mảng một chiều như hiển thị mảng, nhập mảng,  tìm kiếm trên mảng,…; Xử lý được việc nhập dữ liệu cho biến, hiển thị giá trị của biến ra màn hình console;  


Học lập trình C   cơ bản hiệu quả cho người mới


- Viết được ứng dụng sử dụng kiểu dữ liệu mở rộng cho phép nhập, hiển thị, tìm kiếm thông tin. Gọi và tạo được những hàm tự định nghĩa; Sử dụng và định nghĩa được kiểu dữ liệu mở rộng với struct; Ví dụ ứng dụng quản lý thông tin sinh viên gồm tên sinh viên, ngày sinh, giới tính, điểm trung bình….


Tất cả những điều trên bạn sẽ có được trong khóa học lập trình C++ cơ bản tại Stanford. Bên cạnh những kiến thức đó, trong khóa học các bạn sẽ được tìm hiểu thực tế nhất quá trình làm nghề của một lập trình viên chuyên nghiệp. Cách tư duy lập trình như thế nào là hiệu quả, cách sáng tạo, cách lập trình một chương trình cụ thể, thực hành trên các dự án thực tế…, tất cả những kiến thức trên được lồng ghép hợp lý, theo trình tự giúp bạn có được những kiến thức bổ ích, thiết thực khi khóa học kết thúc.


Học lập trình C   cơ bản hiệu quả cho người mới


Ngoài ra, Stanford có vai trò định hướng công nghệ cho sinh viên phù hợp với yêu cầu doanh nghiệp hiện tại,và dẫn dắt các em từng bước hoàn thành dự án mẫu, nhờ thế mà học viên có thể tự tin khi tham gia tuyển dụng sau khóa học.


Cơ hội nghề nghiệp lớn và mức lương hấp dẫn cũng là một trong những tiêu chí đáng để bạn cân nhắc khi lựa chọn học lập trình C++ cơ bản. Bạn muốn làm việc tại các doanh nghiệp lớn với mức lương từ 500$-2000$? Bạn muốn thử sức trong vai trò chuyên gia lập trình tại những công ty công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam? Hãy đăng ký học lập trình C++ ngay từ bây giờ tại Stanford, một trong những trung tâm đào tạo CNTT hàng đầu tại Việt Nam.


----


STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 024 6275 2212
Website: https://stanford.com.vn/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng