Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hạt cafe Camardo Espresso Crema 1kg

24/10/205

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0916819888

Thông tin thêm

Espresso Crema là dòng hạt cafe máy tạo cao cấp chuyên dùng cho các nhà hàng, quán cafe Ý, từ cafe Espresso nguyên chất, bạn có thể làm ra nhiều loại đồ uống thơm ngon khác với nhiều công thức pha chế đơn giản bằng các máy pha cafe chuyên nghiệp.


Sự pha trộn này được lựa chọn một cách chuyên nghiệp và rang, như được chỉ định bởi các tiêu chuẩn chất lượng của chúng tôi.


Nghiền những hạt cà phê này không quá mịn cũng không quá thô, để thưởng thức Espresso hoàn hảo mỗi lần.


Espresso là một loại thức uống ra đời từ năm 1930 được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là ở Ý và Tây Ban Nha. Ngày nay, Espresso đã phổ biến trên toàn thế giới.


Trong thành phần Espresso sẽ có 2 lớp cơ bản, đó là lớp Crema và liquid. Trong 2 lớp này, người ta rất quan tâm đến Crema, vậy crema là gì trong cà phê Espresso?


Crema là lớp bọt khí màu nâu nằm trên bề mặt ly espresso. Lớp bọt khí này được bao bọc bởi protein và melanoidins, có "sức căng bề mặt” cao nên rất bền và khó bị phá vỡ. Bọt khí này là khí CO­2 nằm trong hạt cà phê và trong nguồn nước pha chế.


Tại sao lại có lớp Crema?


Crema là lớp bọt khí được sinh ra từ quá trình oxi hóa của cà phê, trong lúc rang xay, cũng như dưới áp lực nước được nén 8 – 9.5 bar và được protein và melanoidins trong cà phê bao bọc lại!


Melanoidins là hợp chất màu nâu đen được tạo ra bởi phản ứng Maillard trong quá trình rang cà phê


Mọi người thường hay hiểu nhầm crema là chất béo/dầu nhưng thật ra không phải vậy!


Ngược lại, chất béo là tác nhân làm suy giảm đi lớp crema của ly espresso, bởi chất béo không phân cực có xu hướng chiếm lấy protein nên phá vỡ đi cấu trúc của lớp bọt khí


Đó là lý do tại sao với Robusta lớp crema lại dày hơn Arabica vì trong hạt Robusta ít dầu hơn hạt Arabica


Hạt cafe Camardo espresso crema 1 kg đem lại ly cafe ngon với lớp crema dày mịn màng.


Cà Phê Hạt Nguyên Chất Hảo Hạng Camardo (1000g) sở hữu bao bì đẹp, đóng gói cẩn thận với bao bì chân không 1 chiều đảm bảo không khí không lọt được vào bên trong.


Chỉ những hạt cà phê tốt nhất được sử dụng để tạo ra loại cà phê dễ chịu này.


Một hương vị tinh tế  sau khi nếm và thật dễ dàng để thưởng thức bất cứ lúc nào trong ngày.


Cà phê này được uống tốt nhất dưới dạng espresso 15-50ml hoặc với sữa.


Một sự pha trộn với mùi hương tốt và dễ chịu, hơi chua, cùng một lúc ngọt ngào và ngon miệng.


Được chỉ định cho buổi chiều sớm và buổi tối, thật dễ chịu cũng giống như một ly cà phê “Americano” dài.


Cà phê được thiết kế cho khách hàng bán lẻ và cung cấp cho họ cơ hội thưởng thức các loại cà phê chất lượng cao nhất tại nhà.


Hương vị: Hạt cà phê Arabica từ những đồn điền tốt nhất cho cà phê hương thơm hoa quả được pha từ hỗn hợp này.


Cà phê này có vị chua đáng chú ý nhưng cân bằng, được duy trì trên vòm miệng cùng với dư vị hơi cay.


Hạt cà phê Arabica quan trọng nhất cho hương vị cà phê và hương vị trái cây này, cũng mang đến cho bạn những hương vị caramel và hạnh nhân.


Được đánh giá cao cho các ghi chú hương vị đặc biệt của nó, nó cũng có một hương vị sâu, đầy đủ và mãnh liệt.


 




 


 


 


 


Chuyển từ sản phẩm này là gì xuống Crema được hình thành trong quá trình chiết xuất khi nước và dầu hạt cà phê nhũ hóa. Sau khi hạt cà phê được rang, chúng bắt đầu giải phóng CO2. Hầu hết trong số đó được giải phóng vào không khí giữa quá trình rang và nghiền, nhưng lượng CO2 còn lại trong các tế bào được giải phóng trong quá trình nghiền. Khi nước nóng chạm vào bã cà phê với áp suất cao của máy pha cà phê espresso, nước sẽ nhũ hóa các loại dầu trong cà phê và sau đó được siêu bão hòa với CO2, dẫn đến rất nhiều bong bóng nhỏ tạo thành lớp bọt của crema.


Crema là lớp bọt khí màu nâu nằm trên bề mặt ly espresso. Lớp bọt khí này được bao bọc bởi protein và melanoidins, mang "sức căng bề mặt" cao buộc phải rất bền và khó bị phá vỡ. Bọt khí này là khí CO­2 nằm trong hạt cà phê và trong nguồn nước pha chế.


Như đã nhắc crema là lớp bọt khí được sinh ra từ giai đoạn oxi hóa của cà phê, trong khi rang xay, cũng như dưới áp lực nước được nén 8 – 9.5 bar và được protein và melanoidins trong cà phê bao bọc lại!


Melanoidins là hợp chất màu nâu đen được tạo ra bởi phản ứng Maillard trong giai đoạn rang cà phê hầu hết người thường hay hiểu nhầm crema là chất béo/dầu nhưng thật ra chẳng phải vậy!


Ngược lại, chất béo là tác nhân khiến suy giảm đi lớp crema của ly espresso, bởi chất béo không phân cực mang xu thế chiếm lấy protein phải phá vỡ đi cấu trúc của lớp bọt khí đó là lý do tại sao có Robusta lớp crema lại dày hơn Arabica vì trong hạt Robusta ít dầu hơn hạt Arabica khiến cho ly Espresso sở hữu lớp Crema hoàn hảo.


Lớp crema hoàn hảo nên mịn màng, xốp nhẹ, ko mang bọt khí lớn và có lốm đốm nâu đen mà thuật ngữ barista gọi là Tiger Skin/ Tiger Flecking.


Đầu tiên lớp crema nên có sự cân bằng màu sắc phù hợp: không quá tối không quá sánh crema nên có màu vàng óng. Tiếp theo, crema phải mịn màng. Crema dựa vào hàng ngàn bong bóng nhỏ để tạo ra một bề mặt xốp, nhưng mịn. Không có bong bóng lớn trong là crema tốt.


Cà phê thật mịn vừa rang với nhiều crema. Có thể uống nó mà không cần thêm kem hoặc sữa, và đây là cách bạn có thể biết cà phê có tốt không.


 


 


 




Hạt cafe Camardo Espresso Crema 1kg


 


 


 


Crema hoàn hảo là gì?


Baristas sẽ có những ý kiến khác nhau về những gì họ coi là crema hoàn hảo. Mục đích là để kéo một ly espresso với một lượng crema không quá dày, cũng không quá mỏng, lớp carema giữ được hình dáng hoàn hảo và lưu lại khoảng 2 phút.


Nếu bạn có quá nhiều crema trong cốc, bạn sẽ có ít espresso hơn. Nhiều baristas cố gắng cho một lu có crema đó là khoảng một phần mười của espresso.


Nếu crema của bạn "giảm" (biến mất) sau chưa đầy một phút, thì quá trình chiết xuất quá nhanh hoặc cà phê rang quá nhẹ chưa đủ thời gian cần thiết.


Để có 1 ly espresso  từ một máy pha cà phê chất lượng nên mất từ 15 đến 30 giây, mặc dù điều này có thể thay đổi từ máy này sang máy khác.


Hãy nhớ làm cho phép máy của bạn ấm lên trước khi Pha và vệ sinh máy thường xuyên để đảm bảo máy liên tục hoạt động bình thường. Một chiếc máy bẩn cũng sẽ góp phần đắng cho cà phê espresso của bạn.


Các yếu tố ảnh hưởng đến Crema


Bạn có thể không hoàn toàn kiểm soát đối với crema espresso của bạn. Ngoài việc hoàn thiện kỹ thuật Pha chế, crema có thể bị ảnh hưởng bởi một vài yếu tố bổ sung:


Hạt cà phê mới rang tạo thành nhiều crema trên espresso. Điều này là do các loại dầu hạt cà phê vẫn còn nhiều trong quá trình rang. 


Nói chung, cà phê rang càng sẫm màu, nó sẽ tạo ra ít crema hơn. Điều này là do các loại dầu cọ xát khi cà phê  được xử lý, đóng gói và nghiền.


Hạt cà phê được chế biến tự nhiên thường sẽ tạo ra crema tốt nhất vì nhiều dầu còn lại.


Là Crema thực sự quan trọng?


Mặc dù có vẻ như một crema tốt là điều nhận biết của một tách espresso hoàn hảo.


Nó làm tăng thêm hương vị của espresso và được mong muốn. 


Café hạt, coffee bean hiệu CAMARDO được nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ Ripalimosani (Campobasso), nước Ý (Italy), Châu Âu, Châu Úc, Châu Á từ năm 1948 về Việt Nam bởi Công ty TADAVINA (VUAKEM). Thương hiệu  CAMARDO đạt tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng cao nhất của café hạt – Hạt café CAMARDO được đóng gói với công nghệ tốt nhất thế giới và khác biệt đến tuyệt vời từ nước Ý xinh đẹp và huyền thoại, Kinh đô và cái nôi của dòng gelato, espresso sáng tạo.


CAMARDO nổi tiếng với các dòng sản phẩm Robusta và Arabica… dành cho các chuỗi cửa hàng café espresso trên thế giới.


Hãy liên hệ VUAKEM để được Tư vấn, Hướng dẫn và Mua Hạt café ngon nhất Italy. VUAKEM sẽ giúp bạn cách tạo ra những ly café espresso tuyệt vời nhất Italy tại Việt Nam, các cửa hàng cà phê, nhà hàng, buffet cần các món café Tây hoàn hảo. 


Hãy đến với VUAKEM, cam kết sẽ hỗ trợ các bạn từ những Chuyên gia và Brrista hàng đầu đến từ CAMARDO.


Contact để được tư vấn kỹ hơn: 


VUAKEM


Hotline: (+8424)  3906 8888  


CÔNG TY TADAVINA, 26 liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội.


www.vuakem.com | www.Tadavina.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng