Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hãng hàng không Philippines Airlines của Philippines

08/07/209

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Hãng hàng không Philippines Airlines là hãng hàng không lớn nhất của Philippines. Hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu hàng không này ở bài viết dưới đây.


Hãng hàng không Philippines Airlines của Philippines


Lịch sử hãng hàng không Philippines Airlines


Philippine Airlines (PAL), một thương hiệu của tập đoàn PAL Holdings, tập đoàn lớn và lâu đời của Philippines. Tru sở hãng hàng không đặt tại thành phố Pasay( 1 quận ở Manila). Philippines Airlines được thành lập năm 1941 và cũng là hãng hàng không thương mại đầu tiên và có thời gian vận hành dưới thương hiệu ban đầu lâu nhất tại Châu Á. Bên cạnh 31 điểm bay vận chuyển hành khách nội địa thì Philippines Arlines còn có 41 điểm bay khác nằm ở nước ngoài tại Đông Nam Á, châu Á , châu Đại Dương và Bắc Mỹ.


Ưu điểm và hạn chế


Ưu điểm của hãng máy bay này là dịch vụ cực kì tốt, nhân viên thân thiện và có nhiều tiện ích kèm theo. Ngoài ra, bạn cũng có thể hoàn trả lại vé trong trường hợp đột xuất, hãng sẽ trả bạn đầy đủ 100% số tiền vé.


Hãng hàng không Philippines Airlines của PhilippinesVé máy bay của Philippines Airlines


Nhược điểm duy nhất của Philippines Airlines có lẽ là giá vé tương đối cao. Tuy vậy với chất lượng và dịch vụ rất tốt thì hành khách luôn luôn hài lòng và lựa chọn hãng hàng không này.


Cuối cùng, nếu bạn đang tìm việc làm tại Philippines với mức lương hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng