Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hạ tầng chắp cánh tạo cú hích cho BDS khu Tây

11/08/201

Lưu tin

Diện tích: 100 m2

Địa chỉ: Q. Ba Đình, Hà NộiXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0522074516

Thông tin thêm

Hạ tầng kỹ thuật thổi lửa


Vài 5 trở lại đây, hạ tầng của khu Tây ngày càng hoàn thiện nhờ sự xuất hiện của các công trình giao thông trọng điểm. Một tại những con đường chính của quận Tân Phú là tuyến Lũy Bán Bích đã hoàn thành, được ngầm hóa tất cả hệ thống lưới điện, tạo không gian sang trọng cho khu vực. Ngoài ra, các các con phố kết nối Tây SG sẽ được mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu lưu thông không ít giữa khu vực này với sân bay, cũng như vào trung tâm thành thị.


Tân Kỳ - Tân Quý và Trường Chinh là 2 trục đường có mật động giao thông nhiều, nằm tại cửa ngõ Tây Bắc thành thị lâu nay vẫn là điểm nóng về kẹt xe. Tuy nhiên tình trạng này sẽ được xóa bỏ khi TP xây dựng xây dựng nâng cấp và mở rộng 2 tuyến đường liên quan. Theo đó, đường Tân Kỳ- Tân Quý sẽ được triển khai mở rộng đoạn từ Lê Trọng Tấn đến Cộng Hòa dài 644,5m, rộng 30m, 6 làn xe, với tổng mức triển khai 742,1 tỷ đồng; và sản phẩm nâng cấp, mở rộng đường Trường Chinh, đoạn từ đường Cộng Hòa đến đường Âu Cơ, tổng mức triển khai hơn 2.100 tỷ đồng trên chiều dài 904m, rộng 60m với 10-12 làn xe lưu thông.


Theo không ít chuyên gia danh tiếng, khi điểm nghẽn giao thông này được xóa bỏ, cửa ngõ ra vào trung tâm Tp.HCM được thông thoáng thì bất động sản khu Tây cũng sẽ 0 ngừng tăng tốc. Cộng thêm Đây sẽ là hàng loạt công trình chống ùn tắc, giúp giao thông linh hoạt từ khu Tây với sân bay cũng đang rục rịch lên kế hoạch quy hoạch ở năm 2020 để kịp theo tốc độ mở rộng nhà ga T3 của sân bay Tân Sơn Nhất. Đó là tuyến phố nối dài 4km từ nút giao Trần Quốc Hoàn - Phan Thúc Duyện tới đường Cộng Hòa với chiều rộng mặt đường từ 29,5m đến 48m với tổng nguồn vốn hơn 4,800 tỷ. Không những thế, hầm chui đoạn Trường Chinh - Tân Kỳ Tân Quý và cầu vượt trước khu vực nhà ga T3 để kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất cũng sẽ được quy hoạch.


0 những vậy sau khi tuyến metro ưu tiên (Bến Thành - Suối Tiên) chuẩn bị về đích thì tuyến Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) đang được UBND TP gấp rút xây dựng. Hiện công tác giải phóng mặt thông qua tuyến giao thông quan trọng này đang được đẩy nhanh tiến độ để có thể khởi công vào cuối năm nay. Khi các tuyến metro số hai Bến Thành – Tham Lương, tuyến metro số 6 Bình Phú kết nối giữa tuyến metro số 3A Bến Thành – bến xe miền Tây tại vòng xoay Phú Lâm và tuyến metro số hai tại Bà Quẹo hoàn thành, các tuyến phố từ khu Tây vào trung tâm Sài Gòn sẽ ngay lập tức và tiện dụng hơn bao giờ hết.


Có thể nói sự hiện hữu của những sản phẩm hạ tầng đích thực đã mang đến 1 đòn bẩy cực lớn cho BDS khu như thế. Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BDS TP.Hồ Chí Minh cho biết, không ít nhà đầu tư đang chuyển hướng vào khu Tây để đón đầu cơ hội khi hệ thống cơ sở vật chất được nâng cao, bất động sản trong đây đang thu hút khách hàng khi có mặt thông qua giá hợp lý, dành cho nhu cầu ở thực sự.


Hạ tầng xã hội chốt hạ


Theo ý kiến của không nhỏ chuyên gia, lực đẩy quyết định của khu Tây còn tọa lạc ở hạ tầng xã hội. Xét một cách khách quan thì khu Tây, nhấn là quận Tân Phú đang có diện mạo mới với việc sở hữu hệ thống tiện ích tương đối hoàn thành, trung tâm thương mại AEON Mall; MM Mega, công viên, trường học, bệnh viện… nhấn, ngày 30/5 mới đây, sản phẩm bệnh viện hoàn mỹ phía Tây quy mô 350 giường bệnh theo hình thức đa khoa chính thức được khởi công. Khi đi vào hoạt động, bệnh viện sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tại chỗ cho người dân trong khu vực, nhất là khi xảy ra dịch bệnh có không nhỏ chuyển biến phức tạp như Covid-19 diễn ra mới đây, giúp giảm tải cho những bệnh viện công trên địa bàn ở cửa ngõ phía Tây của TP.Hồ Chí Minh.


ngoài ra, nhờ sự hiện hữu của KDT đẳng cấp quốc tế Celadon City, hàng loạt tiện ích lý tưởng với công viên cây xanh rộng hơn 16h, ba hồ không gian lớn, khu phức hợp TDTT nội bộ, hệ thống giáo dục quốc tế, dân lập, công lập…đã và đang kiến tạo một phong cách sống mới cho người dân khu vực như thế.


Theo dự báo của các chuyên gia, BDS khu Tây SG sẽ còn phát triển hơn nữa về giá lẫn giao dịch. Bởi địa điểm Đây là điểm trung chuyển tại hình thức bùng nổ đô thị tập trung và đa cực của Tp.HCM, tạo vẻ đẹp với các thị phần trí thức tại những cụm kinh tế trong vùng, từ đó hình thành những cộng đồng cư dân tinh hoa. Dự báo trong tương lai không xa, bất động sản khu Tây sẽ biến thành đối trọng xứng tầm với khu Nam và cả khu Đông của Thành phố Hồ Chí Minh.


 


-> Xem thêm: Thông tin bất động sản

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Bán tòa căn hộ apartment   10 tầng, 88m2   24 phòng ...
5

Bán tòa căn hộ apartment 10 tầng, 88m2 24 phòng ...

35 tỷ

04/03 2Đường Đào Tấn, Cống Vị, TP.Hà Nội

Sang nhượng toàn bộ cửa hàng tại 44 đội cấn
1

Sang nhượng toàn bộ cửa hàng tại 44 đội cấn

89 Triệu

25/02 1Đường 10, Đội Cấn, TP.Hà Nội

Sang nhượng sàn văn phòng 90m2 giá chỉ 22tr tại kim mã, ba đình.
2

Sang nhượng sàn văn phòng 90m2 giá chỉ 22tr tại kim mã, ba đình.

22 Triệu

04/12 4Đường Kim Mã, Kim Mã, TP.Hà Nội

Hoàng hoa thám nhà mặt ngõ   khu trung tâm   49m 4t...
5

Hoàng hoa thám nhà mặt ngõ khu trung tâm 49m 4t...

5,5 tỷ

15/11 5Đường Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, TP.Hà Nội

Nghĩa dũng hồng hà  yên phụ   ngõ nông   thông ...
5

Nghĩa dũng hồng hà yên phụ ngõ nông thông ...

4,7 tỷ

14/11 7Đường Phúc Xá, Phúc Xá, TP.Hà Nội

đội cấn   ba đình   54m2 x 6 tầng thang máy ...
5

đội cấn ba đình 54m2 x 6 tầng thang máy ...

14,8 tỷ

13/11 5Đường Đội cấn, Đội Cấn, TP.Hà Nội

Giang văn minh  giảng võ kim mã khu hiếm nhà bán   trung...
5

Giang văn minh giảng võ kim mã khu hiếm nhà bán trung...

5,8 tỷ

12/11 4Đường Giang Văn Minh, Giảng Võ, TP.Hà Nội

Nhà ở hoàng hoa thám
5

Nhà ở hoàng hoa thám

4 tỷ

09/11 8Đường Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, TP.Hà Nội

Bán nhà lô góc kinh doanh cafe trung tâm ba đình 55m2, mặt tiền 12m...
5

Bán nhà lô góc kinh doanh cafe trung tâm ba đình 55m2, mặt tiền 12m...

19,5 tỷ

19/09 6Đường Nguyễn Công Hoan, Ngọc Khánh, TP.Hà Nội