Đóng

Bấm vào đây để quay lại

HOT HOT thêm 35 kênh trên đầu thu K

02/04/198

Lưu tin

Giá: 1,59 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Tin vui cho những khách hàng nào yêu thích K+và đang sử dụng K+, từ ngày 1/4 truyền hình K+ phát sóng thêm 35 kênh mới trên đầu thu vệ tinh (lắp chảo), nâng tổng số kênh lên đến 170 kênh đặc sắc.


Lắp đặt K+ trả phí ít xem nhiều kênh, việc tăng thêm 35 kênh hiện nay chỉ áp dụng trên đầu thu K+ HD Technicolor, nếu bạn đang dùng đầu thu loại cũ thì vẫn giữ nguyên danh sách kênh, hoặc bạn có thể nâng cấp đầu thu lên để xem các kênh truyền hình mới cập nhật (hãy truy cập web http://dangkykplus.com/ để được tư vấn nâng cấp đầu thu với giá ưu đãi nhất)


Do mới cập nhật thêm danh sách kênh nên có thể bạn sẽ không xem được ngay, hãy thao tác như dưới đây để cập nhật thêm kênh nhé.


Trước khi tìm kiếm kênh, bạn vui lòng kiểm tra lại tín hiệu bằng cách: trên điều khiển bạn bấm phím MENU >> chọn cài đặt >> chọn tình trạng tín hiệu để kiểm tra cường độ tín hiệu, chất lượn tín hiệu nhé. Sau đó bạn bấm phím “back” quay trở lại chọn mục tìm kiếm kênh bấm OK để dò lại kênh là được.
Hoặc một số thuê bao K+ trên màn hình xuất hiên thông báo cập nhật kênh thì bấm OK khi nhận được thông báo yêu cầu dò lại kênh trên màn hình tivi (hoặc bấm Dò kênh tự động để cập nhật thêm kênh).


Đến với K+ thủ tục đơn giản, lắp đặt nhanh chóng chất lượng hình ảnh HD sắc nét. K+ có nhiều gói dịch vụ để bạn lựa chọn. Thông dụng nhất là gói Premium+ với 130 kênh sử dụng đầu thu số vệ tinh (DTH) với chất lượng hình ảnh mượt mà trên các tivi màn hình lớn thế hệ mới. Gói K+ TV BOX với 110 kênh kết nối với tivi qua mạng internet thích hợp với các căn hộ chung cư không có hướng lắp chảo vệ tinh. Hay gói myK+ NOW với 110 kênh để xem ngay trên các thiết bị di động cá nhân như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân,… qua ứng dụng myK+ mọi lúc mọi nơi.


Lắp đặt K+ xem trọn vẹn Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League, phim Việt chiếu rạp mới nhất, phim truyền hình nổi tiếng mà giá cước vẫn không đổi.


Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 0961.001.888

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng