Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Gương led soi phòng tắm sang trọng

09/09/2118

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Những chiếc gương phòng tắm không còn quá xa lạ với nhiều người dùng. Đặc biệt với sự ra đời của gương đèn led phòng tắm mang lại không gian vô cùng sang trọng, hiện đại cho phòng tắm. Tuy nhiên làm thế nào để chọn được chiếc gương có đèn led phòng tắm ưng ý? Vệ sinh gương luôn sáng bóng như thế nào? Mọi thắc mắc sẽ được DECOHOUSE giải đáp ngay sau đây!


Gương led soi phòng tắm sang trọng

Gương có đèn led nhà tắm



Cách lựa chọn gương led phòng tắm


– Chọn gương đèn led nhà tắm có ánh sáng vừa phải


Khi chọn gương cảm ứng nhà tắm, bạn nên chọn những loại gương soi có cường độ ánh sáng vừa phải và thích  hợp mục đích sử dụng của mình. Bên cạnh đó còn có thể tiết kiệm được chi phí sử dụng cũng như tránh lãng phí điện năng.


Nếu gương led cảm ứng trong nhà tắm sử dụng cho mục đích chính là trang điểm, bạn nên chọn gương đèn led có ánh sáng tốt hơn. Nếu gương phòng tắm dùng để trang trí, tăng tính thẩm mỹ, bạn nên chọn gương có loại ánh sáng nghệ thuật sẽ tốt hơn.


Gương led soi phòng tắm sang trọng

Gương led phòng tắm



– Màu của ánh sáng gương đèn led cảm ứng phòng tắm phải phù hợp với không gian phòng tắm


Sự kết hợp hài hòa giữa màu ánh sáng đèn led của gương và các loại đèn trong phòng tắm sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng đổ bóng gây khó chịu cho người dùng. Việc này cũng sẽ giúp cho căn phòng trở nên đẹp hơn.


Vì vậy, bạn nên chọn những chiếc gương có màu sắc đèn không quá chói. Đặc biệt là nó phải có sự kết hợp hài hòa với các loại đèn chiếu sáng khác và không gian nội thất của phòng tắm.


Gương led soi phòng tắm sang trọng

Gương nhà tắm đèn led



Trên thị trường hiện nay, gương toilet có đèn có 2 màu phổ biến nhất là màu trắng và màu vàng. Đây là hai loại màu ánh sáng dễ kết hợp nhất và ánh sáng cũng vừa phải, không chói mắt. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các loại gương có ánh sáng màu khác để tăng tính độc đáo và mới lạ cho nhà tắm.


Gương led soi phòng tắm sang trọng

Gương nhà tắm cao cấp có đèn



– Kiểu dáng của gương phải phù hợp với thiết kế không gian của phòng tắm


Ngoài ánh sáng của đèn gương soi nhà tắm thì kiểu dáng cũng là một trong những yếu tố rất được quan tâm khi mua gương led phòng tắm. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những mẫu gương thiết kế đơn giản hay kiểu dáng mang phong cách nghệ thuật.


Gương led soi phòng tắm sang trọng

Gương phòng tắm đèn led



Bạn có thể dựa vào không gian nội thất của phòng tắm để chọn gương nhà tắm có đèn led. Nếu không gian rộng rãi nên chọn các kiểu dáng đa dạng như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật,… Còn với những căn phòng nhỏ thì nên chọn chiếc gương có hình dạng và kích thước thanh gọn.


Gương led soi phòng tắm sang trọng

Gương treo tường nhà tắm đèn led



Xem thêm:


Gương Treo Tường Có Đèn Led


Gương Có Đèn Led


Gương Trang Trí Phòng Khách


Gương Dán Tường Soi Toàn Thân


Gương Led Phòng Tắm


Một số cách làm sạch gương led phòng tắm hiệu quả


– Sử dụng nước lau kính chuyên dụng


Bạn có thể dễ dàng loại bỏ những vết bẩn trên gương đèn led bằng nước lau kính chuyên dụng. Đây là một trong những cách vệ sinh cực kỳ đơn giản mà không tốn nhiều công sức.


Bạn chỉ cần xịt dung dịch lau kính lên rồi lấy một chiếc khăn lau mềm sạch để lau đi những vết bẩn cứng đầu. Chỉ trong phút chốc là chiếc gương phòng tắm đèn led của bạn sẽ nhanh chóng trở nên sạch như mới.


– Dùng nước pha giấm


Giấm có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch những vết bẩn cứng đầu dính trên gương.


Bạn chỉ cần pha một chút giấm ăn nhỏ vào chậu nước nước ấm khoảng 40 độ C. Dùng một chiếc khăn sạch nhúng vào chậu dung dịch giấm đã được pha loãng và vắt khăn cho ráo nước. Bạn lấy chiếc khăn đó để lau trực tiếp lên các vết bẩn. chỉ cần lau khoảng 1 – 2 lần cho đến khi gương sạch là được.


– Sử dụng muối ăn


Ngoài được sử dụng là gia vị thì muối ăn còn được sử dụng trong việc vệ sinh đồ dùng và vật dụng trong gia đình.


Bạn có thể cho một lượng muối vừa đủ đặt khăn mềm và bọc lại để làm sạch gương lavabo có đèn, một cách dễ dàng. Dùng khăn lau nhẹ lên bề mặt gương nhất là ở những vị trí có vết bẩn. Muối sẽ lấy đi những vết bẩn và mang đến cho bạn chiếc gương sạch mới tinh.


– Làm sạch gương đèn nhà tắm bằng kem đánh răng


Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm, sau đó nặn kem đánh răng lên khăn rồi lau nhẹ lên các vết bẩn. Chúng sẽ bay đi một cách nhanh chóng và trả lại cho bạn một chiếc gương sáng bóng. Ngoài ra, kem đánh răng còn giúp gương led nhà tắm của bạn không bị bám hơi của nước nóng.


Trên đây là những lưu ý quan trọng bạn cần quan tâm để chọn được cho mình chiếc gương led phòng tắm phù hợp. Hi vọng rằng với những thông tin trên đây của DECOHOUSE có thể giúp ích bạn phần nào trong việc lựa chọn cũng như bảo quản gương nhà tắm đèn led luôn sạch bóng như mới.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng