Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Grandeur Palace Phạm Hùng: Giải toả cơn khát BĐS đẳng cấp phía Tây

30/07/206

Lưu tin

Diện tích: 1000 m2

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Dự án: Grandeur Palace Phạm Hùng

Địa chỉ: Grandeur Palace Phạm Hùng, Q.Cầu Giấy, Hà NộiXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0918903999

Thông tin thêm

Grandeur Palace Phạm Hùng: Giải toả cơn khát BĐS sang trọng phía Tây


 


hội tụ không ít ưu thế sáng giá, dự án chung cư Grandeur Palace Phạm Hùng được đánh giá như biểu tượng sống mới trên thị trường, giải toả cơn khát bất động sản đẳng cấp cho khu vực phía Tây Tp.Hà Nội.


 


Cơn khát BDS cao cấp


những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam phát triển và tăng trưởng ổn định kéo theo Đó là sự nâng cao về chất lượng cuộc sống của người dân. Tỉ lệ người dân thuộc tầng lớp trung lưu, thượng lưu tăng mạnh. Theo thống kê của một tờ báo thế giới uy tín, Việt Nam đứng thứ 4 tại top 10 quốc gia có số người giàu tăng trưởng nhanh nhất toàn cầu với số lượng người giàu Hiện tại khoảng 530.000 hộ, gấp đôi so với giai đoạn 2016 trở về trước.


Nhìn vào con số gia tăng ngay lập tức ấy, chúng ta dễ dàng có thể thấy được sự chuyển dịch từ tầng lớp trung lưu sang phân khúc thượng lưu rất nhanh chóng với khoảng đâu 250.000 hộ chỉ ở vòng hai 5.


Sự gia tăng người giàu nhanh chóng trong xã hội kéo theo Đây sẽ là những nhu cầu đời sống cũng được đòi hỏi cao hơn. Nhấn là vẫn đề địa ốc, không gian sống. Đối với họ, nhà 0 chỉ là địa điểm để để mà còn là thước đo để hứa hẹn vị thế, vô cùng hấp dẫn cũng như hơi thở sống của gia đình mình.


Thực tế trên phân khúc cho thấy, Hiện tại có vô cùng ít sản phẩm phục vụ được những tiêu chuẩn sống mà giới thượng lưu đang tìm kiếm. Với nguồn cung căn hộ ngày càng hạn hẹp, những bạn ráo riết chú ý các dự án cấp cao ngay từ khi mới được ra mắt.


dự án Grandeur Palace Phạm Hùng với các ưu thế vượt trội của mình tự tin chính là chọn lựa hoàn hảo mà những bạn thượng lưu đang tìm kiếm, thoả mãn cơn khát bất động sản hạng sang trên phân khúc phía Tây Thủ Đô Hiện nay.


 


Grandeur Palace Phạm Hùng – Biểu tượng sống mới phía Tây Tp.Hà Nội


Toạ lạc vị trí chiến lược ngay trên tuyến đường huyết mạch Phạm Hùng, địa điểm đây cư dân có thể linh hoạt di chuyển, kết nối đến bất cứ nơi đâu ở thành thị cũng như những khu vực lân cận. Song song, đây cũng là vùng được định hướng biến thành trung tâm hành chính mới của Thủ Đô Hà Nội, quy tụ lớn cơ quan trụ sở ban ngành hành chính, tập trung đông đảo tầng lớp doanh nhân, chuyên gia nước ngoài từ những TĐ, công ty không nhỏ.


Không các sở hữu vị trí tiện dụng kết nối, dự án còn được đánh giá cao với vị thế đắc địa tọa lạc ngay đối diện công viên điều hoà CV1 Cầu Giấy với quy mô 32ha, 0 chỉ mang lại một không gian sống xanh an lành hiếm có ngay giữa trung tâm Thủ Đô Hà Nội mà còn được nhận xét cao về mặt phong thuỷ với khả năng thu hút vượng khí, may mắn đến cho gia chủ.


Hướng đến xây dựng 1 môi trường sống thoả mãn các tiêu chuẩn của giới thượng lưu, Grandeur Palace Phạm Hùng được đầu tư quy hoạch với các tận hưởng sống nguy nga nhất. Các căn hộ được xây dựng đẳng cấp và đẳng cấp bởi các kiến trúc sư uy tín đồng thời được thiết bị hệ thống thiết kế bên trong siêu sang đến từ những thương hiệu hàng đầu quốc tế.


Cùng với như thế, khách hàng Grandeur Palace Phạm Hùng sẽ được tận hưởng đời sống đích thực với những tận hưởng tiện ích dịch vụ năm sao, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí,… của những cư dân thượng lưu ngay trong nội khu sản phẩm.


 


Được kì vọng sẽ trở thành điểm đến của cộng đồng tinh hoa, Grandeur Palace Phạm Hùng đã và đang gây được tiếng vang lớn trên phân khúc ngay từ khi chưa được chính thức chào bán. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt cọc giữ chỗ căn hộ đẹp nhất trong dự án này.


#xemnha.vn


Xem thêm: https://xemnha.vn/du-an/grandeur-palace-pham-hung

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Tòa ccmn 120m 8t chùa hà, 21 căn hộ vip, doanh thu khủng, 37 tỷ...
4

Tòa ccmn 120m 8t chùa hà, 21 căn hộ vip, doanh thu khủng, 37 tỷ...

37 tỷ

12/04 5Đường Chùa Hà, Dịch Vọng, TP.Hà Nội

Siêu dòng tiền ccmn 147m 9t, 56 phòng full đồ, d.thu 300tr/tháng, 37.5 tỷ
3

Siêu dòng tiền ccmn 147m 9t, 56 phòng full đồ, d.thu 300tr/tháng, 37.5 tỷ

37,5 tỷ

12/04 4Đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, TP.Hà Nội

Tòa vp 8 tầng hoàng quốc việt   nghĩa đô, mới 100, ô tô...
3

Tòa vp 8 tầng hoàng quốc việt nghĩa đô, mới 100, ô tô...

35,9 tỷ

12/04 6Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, TP.Hà Nội

Chủ nhờ bán ccmn 180m, 9 tầng, 40 căn hộ, giá 33 tỷ hồ tùng...
5

Chủ nhờ bán ccmn 180m, 9 tầng, 40 căn hộ, giá 33 tỷ hồ tùng...

33 tỷ

12/04 1Đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, TP.Hà Nội

Chủ mót, nhờ bán tòa ccmn 7 tầng, 110m, 30 căn hộ, giá 23 tỷ...
5

Chủ mót, nhờ bán tòa ccmn 7 tầng, 110m, 30 căn hộ, giá 23 tỷ...

23 tỷ

12/04 1Đường Cầu Giấy, Quan Hoa, TP.Hà Nội

Bán ngay 1.000m2 sàn ở no5 hoàng đạo thúy   cg
1

Bán ngay 1.000m2 sàn ở no5 hoàng đạo thúy cg

65 tỷ

11/04 27Q.Cầu Giấy, Hà Nội