Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Gợi ý phương pháp thiết kế nhà hàng bia hiệu quả

26/01/1914

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0987413998

Thông tin thêm

Thiết kế nhà hàng bia như thế nào để vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa đáp ứng được công năng nhà hàng?  Tham khảo ngay những tư vấn thiết kế nhà hàng bia dưới đây do Ken Design chia sẻ sau đây, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Cùng lưu lại và áp dụng cho việc kinh doanh của mình nhé.


Tư vấn phong cách thiết kế nhà hàng bia


Xu hướng kinh doanh nhà hàng bia ngày càng trở nên phổ biến thì chủ đầu tư càng cần phải có được những ý tưởng kinh doanh độc đáo và ấn tượng để có thể cạnh tranh một cách hiệu quả và lâu dài. Do đó, việc lựa chọn phong cách trước khi thiết kế là điều quan trọng và cần thiết. Nó ảnh hưởng đến hầu hết đến thẩm mỹ, công năng thậm chí là hiệu quả kinh doanh nhà hàng.


Gợi ý phương pháp thiết kế nhà hàng bia hiệu quảTư vấn thiết kế nhà hàng bia về phong cách


Một số mẫu thiết kế nhà hàng bia phổ biến được khách hàng yêu thích hiện nay đó là thiết kế nhà hàng bia phong cách sân vườn, hoặc thiết kế nhà hàng bia khung thép, kết hợp với các thực đơn khác nhau… Do đó, bạn có thể tham khảo một vài mẫu  thiết kế nhà hàng bia đẹp để có được những ý tưởng thiết kế bắt kịp với xu hướng và thị hiếu của khách hàng hiện nay.


>> Xem thêm: Tiêu chuẩn thiết kế quán bia đẹp và phong cách


Tư vấn thiết kế không gian nhà hàng bia


Có rất nhiều cách để bạn có thể thiết kế không gian nhà hàng bia phù hợp với sở thích, chi phí và nhu cầu của khách hàng. Ví dụ thiết kế nhà hàng bia sân vườn, bạn có thể tạo ra không gian tươi mới, thoải mái với nhiều cây xanh và tô điểm cho không gian bằng hệ thống chiếu sáng nhỏ, lấp lánh như những ngôi sao.


Gợi ý phương pháp thiết kế nhà hàng bia hiệu quảTư vấn thiết kế không gian trong nhà hàng


Còn nếu lựa chọn thiết kế không gian trong nhà, bạn có thể phân chia thành những phòng VIP hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là những công ty, doanh nghiệp, những người thường xuyên tiếp đón đối tác làm ăn…Đây là một trong những lưu ý quan trọng nếu muốn thiết kế nhà hàng bia tươisang trọng và đẳng cấp.


Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết kế nhà hàng bia với các khu riêng biệt như khu dành cho gia đình lớn, công ty, khu dành cho các cặp đôi, hội bạn bè ít người… Việc phân chia này sẽ giúp cho đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.


>> Xem thêm: Cách thiết kế quán bia phong cách sân vườn độc đáo


Tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng bia


Đặc điểm của hầu hết nhà hàng bia có số lượng khách hàng tương đối lớn. Bởi vậy khi lựa chọn nội thất nhà hàng, bạn nên ưu tiên các mẫu nội thất đồng bộ, kiểu dáng đơn giản, dễ dàng di chuyển trong nhà hàng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí thi công nhà hàng.


Gợi ý phương pháp thiết kế nhà hàng bia hiệu quảTư vấn thiết kế nội thất nhà hàng bia


Chất liệu nội thất nhà hàng nên được lựa chọn dựa trên phong cách thiết kế. Ví dụ những nhà hàng bia theo đuổi phong cách sân vườn nên lựa chọn chất liệu có khả năng chịu được những tác động từ bên ngoài như nhựa giả gỗ, sắt chống gỉ, nhựa…Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu bàn ghế làm từ gỗ tự nhiên cao cấp cho những thiết kế nhà hàng bia hiện đại, cao cấp.


Gợi ý phương pháp thiết kế nhà hàng bia hiệu quảThiết kế nhà hàng bia ấn tượng và hiệu quả


>> Xem thêm: Vẻ thu hút của Beer Ngon qua thiết kế nội thất nhà hàng


Thiết kế nhà hàng bia đẹp cần rất nhiều yếu tố khác nhau từ phong cách thiết kế, cách trang trí cho đến sắp xếp trong không gian nhà hàng. Bởi vậy, nếu muốn sở hữu không gian nhà hàng cho riêng mình, hãy gọi điện cho Ken Design theo đường dây: 0987.413.998, các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến thiết kế nhà hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng