Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Gợi ý 10 quà tặng cho người già cực kì ý nghĩa và thiết thực

13/10/2111

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0866097090

Thông tin thêm

Sắp đến ngày sinh nhật của ông bà nhưng bạn vẫn đang đâu đầu chưa biết nên tặng quà gì. Với người già có lẽ sức khoẻ luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Dưới đây là một vài gợi ý quà tặng cho người già cực kì ý nghĩa và thiết thực dành cho bạn.

Thuốc bổ – Quà tặng cho người già

Đối với người già thì sức khỏe ngày càng suy yếu, do đó hãy mua cho họ những lọ thuốc bổ để tăng cường sức khỏe. Những hộp thuốc bổ tốt sẽ giúp cho họ khỏe hơn mỗi ngày, luôn sống vui vẻ và hạnh phúc. Đây là món quà thể hiện lòng hiếu thảo, tình yêu thương của bạn.


Gợi ý 10  quà tặng cho người già cực kì ý nghĩa và thiết thựcThuốc bổ – Quà tặng cho người già


Trà ngon

Người già thường rất thích uống trà. Uống trà rất tốt cho sức khỏe, thanh lọc cơ thể. Vì vậy hãy lựa chọn loại trà nào ngon, phù hợp với sở thích của họ. Hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều loại trà, do đó không khó để mua được một loại trà ưng ý.


Gợi ý 10  quà tặng cho người già cực kì ý nghĩa và thiết thựcTrà ngon


Tặng radio cho người già

Người lớn tuổi thường có thói quen nghe đài. Họ coi coi đài như một người bạn để giảm bớt sự cô đơn. Họ thường nghe đài để nắm bắt các thông tin cần thiết trong cuộc sống. Do đó một chiếc radio sẽ là món quà vô cùng thích thú đối với họ.


Gợi ý 10  quà tặng cho người già cực kì ý nghĩa và thiết thựcTặng radio cho người già


Một bộ máy massage

Gợi ý 10  quà tặng cho người già cực kì ý nghĩa và thiết thựcMột bộ máy massage


Người cao tuổi không thể tránh khỏi bị đau nhức xương, khớp. Một chiếc máy massage là món quà sinh nhật cho mẹ vô cùng tuyệt. Nó sẽ giúp giảm đi cơn đau nhức, cảm thấy dễ chịu, để ông bà, cha mẹ vui vẻ sống với con cháu.


Quần áo mới

Người lớn tuổi rất ít khi mua quần áo. Vì vậy một bộ đồ mới cũng là món quà vô cùng ý nghĩa. Hãy tìm hiểu chiều cao, cân nặng để mua cho họ những bộ quần áo phù hợp nhé.


Gợi ý 10  quà tặng cho người già cực kì ý nghĩa và thiết thựcQuần áo mới


Quà tặng người già- Sữa

Nếu bạn chưa biết tặng quà gì cho người lớn tuổi thì có thể tham khảo các lọi sữa. Chúng rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe người già, lại có khả năng ngăn ngừa loãng xương và các bệnh người lớn tuổi thường gặp.


Gợi ý 10  quà tặng cho người già cực kì ý nghĩa và thiết thựcQuà tặng người già- Sữa


Máy đo huyết áp – quà tặng cho người già

Đối với người lớn tuổi hoặc người già, sức khỏe là điều quan trọng nhất. Vì vậy bạn hãy mua và hướng dẫn họ cách sử dụng máy đo huyết áp. Món quà sức khỏe này sẽ được những người thân trong nhà sử dụng để đo huyết áp, phát hiện sớm các bệnh nguy hiểm thường gặp ở người lớn tuổi như tiểu đường, huyết áp thấp, tim mạch và thậm chí là đột quỵ.


Gợi ý 10  quà tặng cho người già cực kì ý nghĩa và thiết thựcMáy đo huyết áp – quà tặng cho người già


Trên đây là những món quà tặng cho người già vô cùng ý nghĩa. Nó thể hiện sự quan tâm, lòng hiếu thảo của bạn đối với ông bà, cha mẹ mình. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được món quà hợp lý cho người thân của mình nhé


Hộp quà đẹp – Hộp quà tặng – Hộp đựng quà

————————————————————————————-


 Địa chỉ: Ngõ 29 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.


 Số điện thoại: 0866.097.090


Email: quatangdoc.vn@gmail.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng