Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Gối trang trí giường khách sạn

17/09/19117

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903329336

Thông tin thêm

Sự trang trọng quý phái của một khách sạn là những điểm nhấn từ bên ngoài khách sạn đến khi khách hàng ở trong phòng khách sạn. Những hoa văn tinh tế, mềm mại sẽ làm cho sự thích thú của khách hàng khi bước chân vào khách sạn và là nơi níu giữ chân khách sạn ở lại lâu hơn với khách sạn.


Khi bạn bước vào căn phòng nhìn lên chiếc giường ngủ của một khách sạn thì bạn sẽ để ý tới những thứ nổi bật trên giường. Đó là "gối trang trí".


 



 



Gối trang trí giường khách sạn



 


Một chiếc giường thân yêu không thể không có những chiếc gối để trang trí. Nhưng khi chọn lựa những chiếc gối thì các khách sạn cần cân nhắc các yếu tố sau đây.

1. Chất liệu vải khách sạn dùng. Khách sạn luôn ưa thích màu trắng để tôn vẻ sang trọng quý phái của căn phòng cũng như mang tính chất Âu. Do đó có thể kết hợp gối tựa và ga trải giường mà khách sạn có sẵn? Thời tiết ấm hơn có nghĩa là bạn phải thay đổi sang sử dụng gối và ga trải giường được may từ các loại vải nhẹ và thoáng ngay để phù hợp với gối trang trí.


Gối trang trí giường khách sạn



 


2. Logo hay slogan mà khách sạn muốn hướng tới để khách hàng tới khách sạn nhớ tới. Đó là một sự khắc ghi vào tâm trí của khách hàng.


Gối trang trí giường khách sạn


3. Sử dụng 2 kích thước khác nhau cho một giường. Khách sạn có thể dùng 1 gối to và 1 gối nhỏ hình vuông, ovan, quả bí ngô... để đan xen trang trí cho giường của mình


Gối trang trí giường khách sạn


Với những mẫu gối trang trí có sẵn của chúng tôi, khách sạn có thể đưa ra các sản phẩm gối trang trí của khách sạn theo yêu cầu chúng tôi sẽ thiết kế miễn phí logo, slogan cho gối trang trí của mình. Và làm cho các bạn một bộ vỏ mẫu ưng ý nhất trước khi đặt bút kí hợp đồng.
Ngoài ra các bạn được vận chuyển miễn phí tới khách sạn.


Thông tin liên hệ

 

Email: sale04@changagoikhachsan.vn
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng