Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Gỗ xoan ghép thanh chất lượng AB

21/01/1938

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

     Ván gỗ ghép thanh được sản xuất từ nguyên liệu chính là gỗ rừng trồng. Những thanh gỗ nhỏ đã qua xử lý hấp sấy, trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại, gỗ được cưa, bào, phay, ghép, ép, chà và sơn phủ trang trí. Ván ghép thanh được xử lý bằng công nghệ biến tính gỗ trước khi đưa vào sản xuất nhằm làm tăng tính ổn định, độ bền, hạn chế tối đa sự biến dạng của gỗ trước điều kiện khí hậu ở Việt Nam. Ván gỗ ghép thanh được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực sản xuất đồ mộc, trang trí nội thất, thiết bị trường học, sản xuất ván sàn, vách ngăn, tủ và nhiều sản phẩm khác. Hiện nay công ty cung cấp hai loại sản phẩm là gỗ ghép thanh thông và gỗ ghép thanh xoan.


 


- Chất lượng AA: Là chất lượng tốt nhất, thích hợp cho việc sản xuất thành phẩm gỗ yêu cầu đẹp tuyệt đối. Gỗ ghép thông, gỗ ghép xoan, gỗ ghép cao su, gỗ ghép keo, gỗ ghép quế, gỗ ghép trẩu… Hai mặt và các cạnh đẹp, màu sắc hài hòa. Chính nhờ vậy mà bạn không cần bỏ nhiều thời gian và công sức để hoàn thành một sản phẩm như ý muốn của mình mà không phải lo lắng về mẫu mã, màu sắc và chất lượng của ván.


Độ ẩm : từ 8 – 12% (tối đa)
Keo tiêu chuẩn quốc tế : F4 
- Chất lượng AB: Một mặt đẹp, một mặt tương đối là loại AB, mặt A đẹp tuyệt đối không cho phép mắt chết đường chỉ đen, còn mặt B cho phép mắt sống mắt đen nhỏ với đường kính trung bình bé hơn 5mm. Đường chỉ đen ngắn và trung bình cho phép đường chỉ, mắt sống tối đa là 4 – 5. Gỗ ghép thông, gỗ ghép xoan, gỗ ghép cao su, gỗ ghép keo, gỗ ghép quế, gỗ ghép trẩu… Mặt hàng này phù hợp với việc sản xuất các loại gỗ thành phẩm như: mặt bàn, cửa tủ, tủ bếp...
Độ ẩm : từ 8 – 12% (tối đa)
Keo đạt tiêu chuẩn quốc tế : F4 
- Chất lượng AC: Mặt A đẹp tuyệt đối không cho phép mắt chết đường chỉ đen, còn mặt C không giới hạn đường chỉ hay mắt đen, chất lượng màu sắc tương đối xấu hơn so với hai loại trên. Gỗ ghép thông, gỗ ghép xoan, gỗ ghép cao su, gỗ ghép keo, gỗ ghép quế, gỗ ghép trẩu… Loại ván này sử dụng làm ván lót sàn hoặc tường, chỉ cần một mặt đẹp.
Độ ẩm : từ 8 – 12% (tối đa)
Keo đạt tiêu chuẩn quốc tế : F4

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng