Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giới thiệu sản phẩm : Máy đo lực kéo vạn năng

20/09/2111

Lưu tin

Giá: 10 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Giới thiệu sản phẩm : Máy đo lực kéo vạn năng


1. Giới thiệu sản phẩm :


Máy đo vạn năng hay còn gọi là máy đo lực kéo  là thiết bị có cấu trúc vững chắc, hệ thống motor servo có độ chính xác cao, hệ thống được cố định bằng nhiều ốc cố định giúp người dùng có được kết quả test ổn định hơn.
- Hệ thống phần mềm đa chức năng giúp phân tích kết quả test được thể hiện tốt, có nhiều ngàm kẹp và phụ kiện giúp người sử dụng có thể thực hiện nhiều phương pháp test khác nhau, trên nhiều loại vật liệu khác nhau.


2. Các Model phổ biến :


Máy đo lực kéo 
Máy đo lực kéo vạn năng 1 
Máy đo lực kéo vạn năng 2


Giới thiệu sản phẩm : Máy đo lực kéo vạn năng


Máy đo lực kéo 


3. Mua máy đo lực kéo chính hãng giá tốt


Trên thị trường hiện nay thì sản phẩm máy đo lực kéo chính hãng có rất nhiều mẫu mã mới đa dạng , hiện đại . Tuy nhiên , khách hàng cần phải lựa chọn những cở sở cung cấp uy tín tránh trường hợp mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng .

Công ty TNHH Công Nghệ Prochem (Hà Nội ) thuộc tập đoàn Prochem – là nơi chuyên cung cấp các loại thiết bị đo hàng đầu từ các hãng sản xuất lớn trên thế giới tại Việt Nam . Chúng tôi chính là chuyên gia và sự lựa chọn hàng đầu của bạn về các thiết bị đo . Prochem luôn đề cao tinh thần luôn luôn cải thiện cả về chất lượng của thiết bị cũng như dịch vụ. Hãy để chúng tôi mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.

Giới thiệu sản phẩm : Máy đo lực kéo vạn năng


Máy đo lực kéo 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng