Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giò me gia truyền Nghệ An- Cam kết thịt bê 100

14/01/219

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934508898

Thông tin thêm

Đặc sản giò me Nghệ An – Gia truyền 30 năm


Chứng nhận ATTP số 208/2016-NNPTNT-NA


Cam kết : Làm bằng thịt bê tươi 100%, không chất bảo quản, không chứa hàn the.


 


Nguồn gốc món đặc sản giò me Nghệ An


Giò me (giò bê) với nguyên liệu chính là thịt me (thịt bê) của vùng quê núi rừng Nam Nghĩa - huyện Nam Đàn – tỉnh Nghệ An. Me ở đây có mùi vị thơm ngọt đặc trưng nổi tiếng khắp vùng Có người nói do địa thế ở đây nhiều đồi núi nên trâu bò phải di chuyển nhiều hơn, cũng có người nói do cỏ và các loại lá ở đây đặc biệt... có nhiều cách giải thích rồi tựu chung lại người ta thường nói : “thịt me Nam Nghĩa , thịt dê Cầu Đòn” để khẳng định chất lượng.


Nguyên liệu đặc biệt cùng với cách chế biến cũng rất đặc biệt và tinh tế. Thịt me (thịt bê) được trộn với bì bê xay nhuyễn nêm nếm thêm nước mắm và hạt tiêu. Tất cả được cuộn lại bởi 1 lớp trứng gà tráng mỏng sau đó đem hấp cách thủy nửa ngày. Đặc biệt không có bất kì phụ gia hay chất bảo quản nào. Nguyên liệu hoàn toàn quê và cây nhà lá vườn. Khúc giò nấu xong phải được để trong tủ lạnh cho cứng lại. Giò bê ra lò thơm ngậy, cắt ra có màu hồng đều, ăn giòn ngọt và mềm, không bị khô hay dai, không có màu vàng của trứng... Vậy đó, khi ăn chúng ta lại có một vị giác ngon thật khó tả. Vị ngọt của thịt bê, vị thơm của nước mắm hạt tiêu trứng gà như quyện lại, bùi bùi cay cay.


Trong các món giò chả thường ngày, thì giò bê thật LẠ: vị cay cay dai và giòn. Còn gì tuyệt hơn với đĩa giò me được cắt lát mỏng chấm tương ớt bạn có thể lai rai uống rượu, uống bia, ăn kèm các món ăn khác trong bữa cỗ, hay nhiều cách khác nữa. Và giò bê cũng là món quà biếu tặng thật ý nghĩa. Chỉ cần đôi ba cân giò và chai rượu đem biếu cũng khiến người được tặng cảm động nhớ mãi. Nhất là thời đại hiện nay khi vật chất đã dư thừa thì con người ta càng quý trọng món quà quê đơn giản mà không kém phần Ngon và Sạch.


 


GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG


 


Thị me (hay thịt bê) là một trong những loại thịt đỏ được các chuyên gia đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng có bên trong. Cũng giống như thịt bò, thịt bê giúp bổ sung rất nhiều loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể, giúp cơ thể con người khỏe mạnh hơn. Cụ thể là:

– Tăng cường cơ bắp: do thịt bê có chứa rất nhiều axit amoniac nên chúng có tác dụng làm tăng cơ bắp, đặc biệt là tăng cường sức khỏe cơ thể.

– Giàu vitamin B6 và protein: Trong thịt bò có hàm lượng vitamin B6 và protein cao giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch, chuyển hóa và tổng hợp thức ăn, góp phần phục hồi cơ thể sau khi những hoạt động cường độ cao.

– Thịt bê có chứa khoáng chất carnitine hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo, chuỗi axit amin để giữ cho cơ thể được cân đối, các axit amin rất tốt trong việc tạo các cơ bắp.

– Bổ sung kali cho cơ thể, giúp sản xuất hormone tăng trưởng phát triển cơ bắp.

– Giàu magiê và kẽm và sắt, những hàm lượng có tác dụng thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp, tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng hiệu quả của sự trao đổi chất insulin và bổ sung lượng máu cho cơ thể, phòng tránh bị thiếu máu.

– Thịt bê có chứa nhiều vitamin B12, rất cần thiết cho các tế bào, nhất là các tế bào máu đỏ mang oxy đến các mô cơ.


BẢO QUẢN


Cách bảo quản tốt nhất là để trong ngăn mát tủ lạnh (3 – 7oC)
Nếu để lâu hơn thì nên bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh để đảm bảo cây giò vẫn giữ nguyên hương vị, để giò ra ngoài cho rã đông trước khi sử dụng.
Tuyệt đối không cho giò rã đông bằng lò vi sóng

Cắt khoanh vừa đủ, thái lát vừa phải không quá dầy, không mỏng quá sẽ kém vị. chỗ còn lại bọc kín bỏ tủ lạnh luôn.




Phù hợp với những bữa ăn nhẹ, phù hợp ăn cùng với bánh mỳ, hoặc ăn kèm thay nem tai – có thể cuốn với rau sống.
Có thể chấm với tương ớt, xì dầu tùy khẩu vị người sử dụng.


Tuyển đại lý phân phối – cộng tác viên


Hiện nay chúng tôi đang cần tuyển các bạn cộng tác viên (đại lý) khắp cả nước để phân phối bán giò me phục vụ tết 2021. Bạn chỉ cần là người chăm chỉ, có mong muốn tăng thêm thu nhập cho bản thân và gia đình. Chúng tôi cam kết sản phẩm bán ra với chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất cho bạn.


+ Bạn không mất vốn kinh doanh


+ Bạn không mất chi phí mặt bằng, cất trữ sản phẩm


+ Bạn được hướng dẫn để kinh doanh hiệu quả


+ Bạn được cung cấp đầy đủ tài liệu, chứng nhận an toàn của sản phẩm.


Lưu ý :


Thị trường có rất nhiều người bán giò me, giá cả cũng rất khác nhau. Với giá thịt bê tươi thị trường đang bán vào khoảng 200k/1kg. Nếu bạn mua 1kg giò bê(me) với giá quá rẻ, liệu có gì đảm bảo giò bạn và gia đình ăn sẽ an toàn, tươi sạch ? Chúng tôi cam kết sản phẩm bán ra được làm từ thịt me tươi 100%, có giấy chứng nhận ATTP, hoàn tiền nếu SP không như cam kết.


Liên hệ :


Địa chỉ : Số 14a ngõ 140/1 Nguyễn XIển, Thanh Xuân, Hà Nội


Hotline :0393965219 - 0981231986


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng