Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giấy chứng nhận C/O của đèn LED dây Hàn Quốc

27/11/205

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Bạn đang cần mua sản phẩm LED dây nhập khẩu Hàn Quốc chính hãng? Nhưng không biết làm thế nào để nhận biết đây là sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc? giờ đây, vấn đề đó bạn đã được giải quyết nhờ vào giấy chứng nhận C/O của đèn LED dây nhập khẩu Hàn Quốc rồi. Vậy CO đèn LED là như nào đối với sản phẩm LED dây Hàn Quốc, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây.


Giấy chứng nhận C/O của đèn LED dây Hàn Quốc


 


Đèn LED dây đang là vật dụng chiếu sáng được sử dụng rất nhiều tại nước ta hiện nay. Với công dụng chiếu sáng, đồng thời là vật trang trí, LED dây dần trở thành người bạn thân thiết trong việc chiếu sáng trang trí. Hơn nữa, sản phẩm đèn LED dây Hàn Quốc có nhiều ưu điểm và mang lại nhiều lợi ích đến người tiêu dùng. Cũng chính vì lý do có nhiều người tiêu dùng sử dụng, nên sản phẩm này có rất nhiều loại, chất lượng và giá thành khác nhau.


Để biết được sản phẩm có xuất xứ tại đâu thì C/O rất quan trọng. C/O ở đây là giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm.


Hiện nay, đối với mặt hàng đèn LED nhập khẩu Hàn Quốc thì công ty ENTEC LED có đầy đủ giấy chứng nhận C/O. Đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn và có xuất xứ tại Hàn Quốc. ENTEC là đơn vị độc quyền nhập khẩu đèn LED Hàn Quốc tại Hà Nội. Nên để mua được sản phẩm chính hãng có đầy đủ C/O thì ENTEC là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.


Giấy chứng nhận C/O của đèn LED dây Hàn Quốc


Đèn LED dây Hàn Quốc do công ty ENTEC LED nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, với 60% vật liệu của sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc. Điều này được chứng nhận bởi bản C/O FORM AK mà bên Hàn Quốc cấp. Điều này cho thấy, những sản phẩm LED dây tại ENTEC có xuất xứ và được sản xuất tại Hàn Quốc mà không qua bất kì một nước trung gian nào.


Khi đã nhận định được đây là sản phẩm đạt chuẩn có xuất xứ Hàn Quốc thì bạn sẽ an tâm tin dùng sản phẩm hơn. Nên bạn hãy đến đúng đơn vị ENTEC để mua sản phẩm LED dây Hàn Quốc và nhiều mặt hàng đèn LED Hàn Quốc khác. Tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường.


Những sản phẩm đèn LED dây của ENTEC đều đầy đủ C/O FORM AK và cả C/Q nữa. Nên bạn có thể yên tâm tin dùng sản phẩm đèn LED tại ENTEC. ENTEC cam kết chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, mức giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng