Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giao lưu Bộ ấm trà mạ vàng 12k Cộng Hòa Séc.

16/12/2114

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0916566826

Thông tin thêm

Bộ ấm trà mạ vàng 12k Cộng Hòa Séc.
Thưởng thức trà là một nét đẹp trong nghệ thuật giao tiếp của người phương Đông. Những nguyên tắc cơ bản trong việc pha trà, uống trà cho đến lựa chọn những bộ tách trà sứ… tạo thành nền văn hóa đặc trưng cho mỗi quốc gia.
Trong văn hóa Việt Nam, trà có một vai trò quan trọng trong giao tiếp xã hội, giúp điều tiết mối quan hệ giữa con người với con người. Uống trà là thói quen thường nhật trong đời sống hàng ngày, vì trà mang lại nhiều giá trị về tinh thần trong cuộc sống. Uống trà để khởi đầu một ngày mới và sau mỗi bữa ăn tối trong gia đình, tạo nên sự ấm cúng, bình an trong tâm tưởng của mỗi con người.
Từ xưa đến nay, đa số các cuộc hội họp, hội nghị hay những buổi thăm viếng, họp mặt gia đình, bạn bè, các dịp lễ tết đều được khởi nguồn từ tách trà. Việc thưởng thức trà sẽ trở nên sang trọng, trang nhã và tinh tế hơn rất nhiều nếu như bạn lựa chọn được một bộ tách trà sứ phù hợp. Bởi, uống trà là cả một nghệ thuật, vì thế không thể xem nhẹ việc chọn bộ ấm trà. Với các chất liệu và kiểu dáng khác nhau của bộ tách trà sẽ mang lại những xúc cảm hoàn toàn khác biệt khi thưởng thức trà, đồng thời cũng thể hiện được phong cách sống của gia chủ.
* Bộ ấm trà gồm các sản phẩm: 1 ấm trà, 1 ấm đường, 1 âu sữa, 6 chiếc tách, 6 đĩa lót theo quy cách chuẩn của Châu Âu làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái, đẳng cấp sống của gia chủ.
+Bộ ấm trà và tách đều lành tít.
+ Quy cách sản phẩm:
- Chén: đường kính: 10cm ; chiều cao: 6,5cm
- Đĩa lót: đường kính15cm
- Ấm to: đường kính: 14cm ; chiều cao 12cm
- Âu sữa: đường kính 8cm ; chiều cao 10cm
- Ấm đường: đường kính 10cm ; chiều cao 7cm
* Đây là bộ ấm size to, pha trà 1 lần uống cả ngày.
+ Hoa văn trang trí.* Hoa văn trang trí là điểm đặc sắc và nổi bật của sứ trắng Tiệp. Các đường nét hoa văn tinh tế, độc đáo, ấn tượng được vẽ vàng, khảm trai chìm óng ánh, lấp lánh, mạ vàng hoàn toàn bằng thủ công bởi đôi bàn tay khéo léo tài ba của các nghệ nhân trên nền sứ trắng sáng bóng giúp cho sản phẩm thêm phần sang trọng, sắc sảo đem đến nét đẹp quý phái, tao nhã, khó cưỡng cho ngôi nhà và văn phòng làm việc của bạn.
* Ấm trà, tách, 2 chiếc âu, đĩa lót được thiết kế hình ảnh những con thú cưng đẹp đồng bộ về cả màu sắc và hoa văn tạo nên một vẻ đẹp tuyệt mỹ cho bộ tách trà.
Không chỉ có độ bền cao, tiện lợi trong sử dụng hàng ngày; mà bộ tách trà sứ của chúng tôi còn đẹp mắt, sang trọng trong trưng bày, ý nghĩa trong trao tặng làm quà biếu.
* Bộ ấm trà của chúng tôi được các nghệ nhân nước Tiệp mạ vàng 12k một cách tinh tế khéo léo tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, để thấy được tầm giá trị của bộ ấm trà.


Bộ ấm chén Bohemia mạ vàng xuất xứ từ Cộng Hòa Séc với hoa văn họa tiết là những thú cưng nổi bật rất đẹp tạo nên sự sang trọng quý phái mà vẫn nhẹ nhàng, thích hợp trong 1 không gian sang trọng hay là 1 món quà đầy ý nghĩa với bạn bè, đối tác doanh nghiệp, khách hang, lễ ra mắt, hay người thân.

Do e chụp hình ảnh bằng điện thoại cùi bắp nên ko được nét lắm, ở ngoài bao giờ cũng đẹp hơn trong ảnh.



Giá: 6,5tr


+ SĐT: 0916566826: Viber hoặc Zalo


+ Địa chỉ: Nhà e ở đầu ngõ 390 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội. Trước khi các bác đến alo e trước, e ra đầu ngõ đón các bác cho nhanh, có chỗ để ô tô ah thoải mái.

































































 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng