Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giảm giá 50 - Tặng miễn phí Voucher Tinder Gold - Tinder Plus

26/08/2023

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Tin hot nhất mùa Thất tịch 2020 - Người dùng Tinder sẽ có siêu siêu nhiều ưu đãi khi "muốn" nâng cấp tài khoản Tinder: vừa được GIẢM GIÁ 50% từ ngày 20-26/8/2020 lại vừa được TẶNG miễn phí voucher Tinder Gold/ Tinder Plus. Cơ hội "Thoát Ế" đến rồi!! Đừng bỏ lỡ các bạn nhé!


Mới chỉ 365 ngày trước đây, người người nhà nhà còn đang rần rần đổ xô đi ăn Chè-Đậu-Đỏ với mong muốn kiếm được "người ấy" cho riêng mình. Ấy nhưng mà trên đời này đâu dễ có chuyện chỉ "ăn" và ngồi chờ - tình yêu sẽ đến đâu. Thời đại này, dù nam hay nữ cũng đều phải thực sự chủ động trong các mối quan hệ của mình thì mới mong có được kết quả tốt.

Tinder là một nền tảng thích hợp để tiếp cận và kết nối mọi người, khiến cuộc sống thêm sôi động và nhiều màu sắc. Tuy nhiên, để có được những kết quả như mình mong muốn, mỗi chúng ta đều nên tự tạo ra những cơ hội dành cho chính mình. Đó là các cơ hội tiếp cận với các đối tượng chung sở thích, chung mối quan tâm, biết được người cũng có quan tâm đến mình một cách chủ động hơn.

Khi nâng cấp lên Tinder Gold - Tinder Plus, tài khoản của người dùng sẽ có thêm nhiều tính năng như: Lượt thích không giới hạn, tua lại lượt vuốt cuối cùng, xem ai thích mình trước khi vuốt,  truy cập độc quyền vào các tính năng Likes You và Top Picks… Cơ hội sẽ đến với bạn nhiều hơn, chọn lựa hay bỏ qua là quyền của chính bạn.



Đặc biệt, trong dịp Thất tịch năm nay, để giúp các bạn trẻ thân yêu của VTC Pay "thoát Ế" thành công, VTC Pay đã phối hợp với Tinder mang đến cho các bạn cùng lúc 2 chương trình ưu đãi siêu siêu hấp dẫn:


1 - GIẢM GIÁ 50% MỌI MỆNH GIÁ VOUCHER TINDER


 


Giảm giá 50 - Tặng miễn phí Voucher Tinder Gold - Tinder Plus

Thời gian ưu đãi: 20/08/2020 - 26/08/2020
Mua voucher ưu đãi tại: Ứng dụng Ví VTC Pay (link tải) hoặc tại website VTC Pay (link mua)


2 - TẶNG MIỄN PHÍ VOUCHER TINDER GOLD - TINDER PLUS


 


Giảm giá 50 - Tặng miễn phí Voucher Tinder Gold - Tinder Plus


Thời gian sự kiện: 20/08/2020 - 26/08/2020
Địa điểm nhận voucher miễn phí: Fanpage Ví điện tử VTC Pay (link)

Đó! Cơ hội VTC Pay và Tinder đã đưa đến tận tay cho bạn rồi, nắm bắt hay không là do bạn đó nhennn! Đừng bỏ lỡ các sự kiện nhé các bạn! 



Tải Tinder App ngay tại đây: http://bit.ly/VTCPay_Aug
Nhớ mua Tinder Gold - Tinder Plus giảm giá ngay tại VTC Pay để có thêm nhiều tính năng đặc biệt, giúp bạn tìm người hợp cạ nhanh hơn - dễ dàng hơn nhiều nữa!



Giảm giá 50 - Tặng miễn phí Voucher Tinder Gold - Tinder Plus


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng