Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giải pháp tiết kiệm chi phí khi đầu tư gian hàng hội chợ triển lãm

01/07/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0327123405

Thông tin thêm

Giải pháp tiết kiệm chi phí khi đầu tư gian hàng hội chợ triển lãm


Hội chợ Triển lãm là một sân chơi, một cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với người tiêu dùng. Đối với nhiều công ty, việc tham gia hội chợ triển lãm là một phần không thể thiếu trong kế hoạch marketing, đưa thương hiệu, sản phẩm của mình đến trực tiếp người tiêu dùng. Tuy nhiên, làm thế nào để thu hút khách tham quan tại triển lãm lại là một vấn đề rất quan trọng. Có nhiều yếu tố để giúp doanh nghiệp thu hút được khách tham quan, như đầu tư vào việc thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm sao cho bắt mắt, độc đáo, hay tạo ra các gameshow trong gian hàng, hay mời những người nổi tiếng…

Tuy nhiên, việc đầu tư vào thiết kế gian hàng luôn là bước đầu tiên, bước quan trọng nhất, và tốn nhiều chi phí nhất. Vậy, làm thế nào để vừa có một gian hàng ấn tượng, lại vừa tốn ít chi phí nhất? Đặc biệt khi mà doanh nghiệp sẽ tham gia hội chợ triển lãm nhiều lần trong 1 năm?
Thông thường, sau khi kết thúc hội chợ, triển lãm, các gian hang sẽ được tháo dỡ, đập bỏ trở thành phế thải ngay sau đó dù được đầu tư lên đến hàng trăm triệu. Đây là một việc hết sức lãng phí. Đặc biệt khi mà doanh nghiệp tham gia nhiều hội chợ triển lãm trong một năm. Bài toán khó khăn này đã được Công ty TNHH Sdragon Vietnam giải quyết một cách triệt để, bằng dịch vụ lưu trữ và tái sử dụng nhiều lần.
Với dịch vụ lưu trữ và tái sử dụng gian hang hội chợ, triển lãm, các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được cho mình một khoản tiền rất lớn, lên tới hang trăm triệu đồng. Cụ thể, chi phí cho mỗi một lần tái sử dụng lại chỉ bằng 40-50% chi phí lần đầu tiên. Ngoài tiết kiệm chi phí, các doanh nghiệp còn tiết kiệm thời gian trong quá trình tìm ý tưởng và duyệt ý tưởng cho mỗi một lần thiết kế.
Tại triển lãm Quốc tế VietBuild 2016 đã diễn ra vào ngày 24/03/2016 – 28/03/2016, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, Sdragon Vietnam đã hỗ trợ thiết kế và thi công rất nhiều gian hàng hội chợ, triển lãm. Hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng dịch vụ Lưu trữ và Tái sử dụng cho cả 03 miền Bắc – Trung – Nam. Các doanh nghiệp đã tiết kiệm được một khoản tiền rất lớn, mà không phải mất nhiều thời gian vào việc duyệt thiết kế cho từng miền như trước.

Để được tư vấn về thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm đẹp và ấn tượng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Số điện thoại: 0243.7476461
Email: sukientrienlam@sdragon.com.vn
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng