Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giải pháp giúp nhà xe tìm được nguồn hàng vận chuyển hiệu quả

21/09/2012

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973367437

Thông tin thêm

Từ lâu nay, các chủ xe tải đã luôn mơ ước về một giải tìm nguồn hàng vận chuyển. Vậy giải pháp giúp nhà xe tìm được nguồn hàng vận chuyển hiệu quả là gì?


Giải pháp giúp nhà xe tìm được nguồn hàng vận chuyển hiệu quả


- Liên kết với các chủ xe lớn


Trong những năm gần đây, do nhu cầu vận tải cao, nhiều doanh nghiệp lớn đã bắt đầu ở trong tình trạng thiếu xe chạy. Nhưng vì muốn giữ mối hàng nên họ có nhu cầu tìm những nhà xe nhỏ lẻ để nhượng lại đơn hàng, đứng giữa ăn hoa hồng.


Giá cước của những đơn nhượng lại có thể thấp hơn 1 chút, nhưng sẽ giúp xe của bạn không còn trình trạng trống ca xe, bù đắp được các khoản chi phí khấu hao, bảo dưỡng… Tuy nhiên, khi vận chuyển các đơn hàng này, bạn tuyệt đối không nên tranh thủ lấy luôn mối của các doanh nghiệp đó. Đây là cái tâm và uy tín của người làm nghề, cũng như đặc điểm của ngành vận tải đó là luôn kết thành các hiệp hội.


- Sử dụng các ứng dụng để tìm nguồn hàng nhanh cho xe tải
Hiện nay trên kho ứng dụng của Google Play của smartphone đều có rất nhiều ứng dụng tìm nguồn hàng vận chuyển. Bằng cách giúp bạn đưa những thông tin về chủng loại xe, báo giá… để khách hàng lựa chọn.


Ưu điểm của các ứng dụng này là bạn có thể tỉ lệ chốt đơn hàng cao, chỉ cần khách hàng chọn bạn gần như 90% bạn sẽ có đơn hàng. Và nguồn hàng cho xe tải ở đây cũng tương đối ổn định nếu dịch vụ của bạn thực sự tốt.


Tuy nhiên nhược điểm là bạn sẽ không thể trực tiếp trao đổi khách hàng ngay lập tức mà phải qua trung gian. Thêm nữa là khách hàng khi lên app sẽ có rất nhiều lựa chọn, vậy nên áp lực cạnh tranh để đưa ra giá tốt cũng rất lớn


- Tham gia vào group Tìm xe - Tìm hàng nhanh


Tìm xe - Tìm hàng nhanh là 1 group trên Facebook có gần 10.000 thành viên cũng như hơn 20 đơn tìm xe, tìm hàng chất lượng mỗi ngày. Người có nhu cầu vận chuyển sẽ tự để lại số điện thoại, cũng như yêu cầu về xe, chiều đi, chiều đến… Giúp bạn dễ dàng trực tiếp liên lạc để báo giá tốt nhất.


Đồng thời khi bạn có xe trống, có thể dễ dàng đăng lên group để người có nhu cầu thuê vận tải tự liên lạc lại. Đặc biệt hơn, đây là 1 group cộng đồng, nên bạn không cần phải trả bất kỳ 1 khoản phí nào. Thật là tiện lợi phải không nào!


Nếu bạn muốn tham gia group Tìm xe - Tìm hàng nhanh có thể click vào đây hoặc đường link bên dưới:


https://www.facebook.com/groups/timxetimhangnhanh/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng