Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giá máy sấy chén bát gia đình, công nghiệp bao nhiêu là phù hợp.

02/04/202

Lưu tin

Giá: 10 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0838464255

Thông tin thêm

Trong vài năm gần đây,máy sấy bát đã luôn được người tiêu dùng lựa chọn tin tưởng bởi những tiện ích vô cùng to lớn mà nó đem lại, một sản phẩm đem đến sự tỉ mỉ, độc đáo cũng như tiết kiệm phần lớn thời gian cho người sử dụng vào công việc làm khô chén bát, với công nghệ cao đã tạo nên sự an toàn hơn cho sức khỏe người dùng. Vậy cần phải lựa chọn như thế nào hay giá máy sấy chén bát, tủ sấy chén bát bao nhiêu mới là phù hợp mà lại tiết kiệm đây.



Giá máy sấy chén bát gia đình, công nghiệp bao nhiêu là phù hợp. giá máy sấy chén bát luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.



Máy sấy chén bát - sản phẩm thông minh bảo vệ sức khỏe cho người dùng.



Với một xã hội hiện đại như ngày nay, cuộc sống dường như trở nên vô cùng bận rộn cũng như rất nhiều người không còn có thời gian quan tâm để ý đến sức khỏe của mình hay người thân trong gia đình. Muốn chăm sóc họ, cần đến các sản phẩm hiện đại, tiện lợi với công nghệ cao.




Máy sấy bát đĩa ra đời nhằm giúp người dùng tiết kiệm một phần lớn thời gian, chi phí vào việc làm khô chén bát cũng như công nghệ cao giúp diệt khuẩn giữ an toàn cho sức khỏe người dùng.




  • Sấy bát nhanh chóng chỉ khoảng 15-20p với lượng bát đĩa gia đình từ 10-20 bát đĩa. Công nghệ cao vừa sấy khô nhanh chóng vừa diệt khuẩn chén bát , giữ sức khỏe cho người tiêu dùng, nhất là những nhà nào có trẻ con.

  • Công nghệ hiện đại sử dụng bóng đèn làm khô vừa an toàn vừa dễ dàng sử dụng, một công nghệ vô cùng tuyệt vời hiện nay.

  • Thiết kế các sản phẩm máy sấy bát đều đem đến cho người dùng sự gọn nhẹ, chắc chắn và phù hợp với không gian diện tích nhà bếp khá nhỏ. Đồng thời các mẫu sấy chén bát này đều có thiết kế phù hợp với các tiêu chuẩn nội thất ngày này.



Giá máy sấy chén bát gia đình, công nghiệp bao nhiêu là phù hợp. giá máy sấy chén bát dựa vào khá nhiều yếu tố để quyết định.



Nên mua tủ sấy bát, máy sấy bát tại các thương hiệu uy tín.



Đối với các thương hiệu máy sấy bát mini dành cho gia đình nên mua tại các cửa hàng, các thương hiệu đến từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới từ hàn quốc, nhật bản đến đức, mỹ : ginova, bosch, cuckoo....Giá máy sấy chén bát dao động trên 2 triệu mới có một sản phẩm chất lượng.




Đối với các máy sấy bát công nghiệp với lượng bát từ 200-300 cái trở lên cần phải đến những cửa hàng chuyên máy sấy, chuyên thiết bị nhà bếp bởi phần nhiều sản phẩm này là hàng đặt hàng, có khi sản xuất theo yêu câu. Chưa kể còn các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường tràn lan gây ảnh hưởng không nhỏ đến người tiêu dùng.




Nếu có nhu cầu tìm mua tủ sấy bát công nghiệp khối lượng lớn cho các nhà hàng liên hệ đặt hàng ngay tại INOX TRUNG THÀNH:




0904 627 195 - 0904 756 123.


350 - 352 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội.




 




 




 




 




 




 




 




 







Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng