Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giá cực shock khi mưa Keo Maxbond 1603HFR-HS

24/01/1916

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988262254

Thông tin thêm

Cuộc sống con người đang ngày càng phát triển như hiện nay chính là nhờ vào sự đóng góp của các thành tựu trong công nghiệp. Bên cạnh những ngành công nghiệp chủ đạo, chúng ta không thể không nhắc đến vai trò vô cùng quan trọng của ngành công nghiệp điện, điện tử.



Nắm bắt được nhu cầu cần có các sản phẩm, thiết bị chất lượng để phục vụ sản xuất trong các ngành nghề này, Công Ty TNHH Kỹ Thuật Và Công Nghiệp Nhật Minh chúng tôi đã nhập khẩu và và phân phối đa dạng các mặt hàng khác nhau như thiếc hàn, mũi hàn, chất trợ hàn, dung môi hàn,… Tất cả các sản phẩm đều được công ty Nhật Minh lựa chọn kĩ lưỡng trước khi phân phối đến các khách hàng của mình.



Trong số đó, công ty Nhật Minh xin giới thiệu đến khách hàng sản phẩm keo MAXBOND 1603HFR-HS – một trong số các sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với cửa hàng của chúng tôi.



Vai trò của keo MAXBOND 1603HFR-HS chính là nâng cao về tính điện và khả năng chống nhiệt cho một sản phẩm nào đó và đặc biệt, chúng có thể cho thấy được hiệu quả khi có khả năng kết dính vô cùng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, sản phẩm keo MAXBOND 1603HFR-HS này còn có những tác dụng nổi bật như sau:



+ Khách hàng có thể sử dụng để niêm phong, liên kết và sửa chữa các bộ phận.



+ Đóng vai trò là một lớp ngăn cách nhiệt, ngăn chặn bụi, phòng chống rung và sửa chữa các bộ phận điện và điện tử.



+ Sản phẩm keo MAXBOND 1603HFR-HS này có thể phù hợp cho việc sản xuất vật liệu lọc gasket và kể cả bộ lọc không khí cho máy tính điện tử.



+ Ngoài ra, keo MAXBOND 1603HFR-HS còn được sử dụng để liên kết nhôm, sắt và các kim loại khác như thủy tinh, nhựa, cao su và gỗ,…



+ Khách hàng có thể sử dụng keo MAXBOND 1603HFR-HS khi cần giải quyết các vấn đề trong các bảng mạch in và các bộ phận bên trong của máy nghe nhạc cố định hoặc các thành phần phân tán được cố định một bảng mạch in trong quá trình hàn.



Trong thời gian vừa qua, đã có không ít các khách hàng tìm đến công ty Nhật Minh chúng tôi để lựa chọn các sản phẩm, thiết bị phục vụ cho công việc. Trong đó, chủ yếu là nhờ vào một phần của các chính sách chăm sóc khách hàng tại công ty chúng tôi.



Đặc biệt, công ty sẽ áp dụng chính sách MIỄN PHÍ vận chuyển dành cho các đơn hàng có khối lượng trên 10kg trong khu vực nội thành Hà Nội. Thêm vào đó, các khách hàng cũng có thể đổi hàng hoặc trả hàng trong trường hợp sản phẩm được giao đến không đúng như hàng đã quảng cáo.



Hơn ai hết, công ty Nhật Minh chúng tôi hiểu rằng, chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của các khách hàng sẽ quyết định đến uy tín và sự tồn tại của một doanh nghiệp. Chính vì thế, công ty chúng tôi luôn cung cấp cho các khách hàng của mình những sản phẩm và thiết bị nhập khẩu chính hãng %, đảm bảo hiểu quả sử dụng.



Mọi thông tin cho tiết về sản phẩm keo MAXBOND 1603HFR-HS cùng nhiều sản phẩm, thiết bị khác, xin khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình trong thời gian sớm nhất.



CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHIỆP NHẬT MINH
Tổ 15, Khu Hòa Bình, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông,  Thành phố Hà Nội, Việt Nam
HOTLINE: 0988.262.254 (gặp Ms Quỳnh)
Gmail: nhatminh.vnvn@gmail.com
Website: thegioithiechan.com hoặc thiechan.net


 Giá cực shock khi mưa Keo Maxbond 1603HFR-HS


Giá cực shock khi mưa Keo Maxbond 1603HFR-HS


Giá cực shock khi mưa Keo Maxbond 1603HFR-HS


Giá cực shock khi mưa Keo Maxbond 1603HFR-HS


Giá cực shock khi mưa Keo Maxbond 1603HFR-HS


Giá cực shock khi mưa Keo Maxbond 1603HFR-HS


Giá cực shock khi mưa Keo Maxbond 1603HFR-HS

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng