Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giá bộ tam sự bằng đồng là bao nhiêu, lựa chọn như thế nào

26/05/200

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967237777

Thông tin thêm

Thờ cúng ông bà tổ tiên là một phong tục tập quán, một nét văn hóa vô cùng tốt đẹp của người dân Việt Nam. Mỗi gia đình dù lớn hay nhỏ vẫn sẽ luôn có một không gian thờ cúng khác nhau mà tại đó ban thờ gia tiên cùng các món đồ thờ cúng được gia chủ sắp xếp gọn gàng, cẩn thận chu đáo nhất.

Không xa lạ với bất kì ai, những bộ tam sự bằng đồng trở thành món đồ thờ cúng không thể thiếu và luôn chiếm một vị trí quan trọng trên bàn thờ gia tiên. Mặc dù rất đa dạng cả về mẫu mã cùng kích thước khác nhau nhưng lại ít có gia chủ nào có thể nắm bắt được giá bộ tam sự bằng đồng là bao nhiêu cũng như cách lựa chọn được một bộ tam sự sao cho chuẩn nhất!

Tại sao lựa chọn bộ tam sự bằng đồng luôn được đánh giá cao hơn bộ tam sự bằng gỗ?

Hiện nay, việc lựa chọn sử dụng những bộ tam sự bằng đồng luôn được ưa chuộng và phổ biến hơn so với những bộ tam sự bằng gỗ.

Do mục đích sử dụng trong thờ cúng nên nhược điểm lớn ở những bộ đồ thờ tam sự bằng gỗ là dễ cháy. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng có thể bị mối mọt, ẩm mốc làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của bộ sản phẩm.

Ngược lại, với bộ tam sự bằng đồng, gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm về những nhược điểm đó bởi đồng là kim loại có độ bền cực kì cao. Trong quá trình sử dụng, thờ cúng không lo ngại sẽ bị cháy hay rơi vỡ, sứt mẻ hay mối mọt,…


Giá bộ tam sự bằng đồng là bao nhiêu, lựa chọn như thế nào
Bộ tam sự đỉnh hạc khảm ngũ sắc


>> Xem chi tiết bộ tam sự bằng đồng khảm ngũ sắc 5 chữ vàng với hoa văn cổ kính, tinh xảo.

Mặc dù giá bộ tam sự bằng đồng cũng không chênh lệch nhiều so với giá của bộ tam sự bằng gỗ, nhưng việc lựa chọn bộ tam sự bằng đồng luôn được đánh giá cao hơn so với việc sử dụng bộ tam sự bằng gỗ.

Giá bộ tam sự bằng đồng là bao nhiêu? Phụ thuộc vào yếu tố nào?

Trên thị trường có rất nhiều những bộ tam sự bằng đồng với đầy đủ mẫu mã khác nhau, cùng với đó là giá của những bộ sản phẩm này cũng có phần khác nhau.

Nhưng, có các yếu tố được xem là có ảnh hưởng nhiều nhất tới mức giá bộ tam sự bằng đồng này đó là chất liệu, kích thước, cách chế tác và địa chỉ cung cấp. Dựa vào đó, gia chủ có thể xác định cũng như nắm bắt được mức giá của mỗi bộ sản phẩm mà mình lựa chọn.

Chất liệu, kích thước

Với những bộ tam sự bằng đồng, có 2 loại đồng khác nhau để chế tác nên đó là đồng vàng và đồng đỏ. Với các sản phẩm được chế tác từ đồng đỏ thường sẽ có giá thành cao hơn so với đồng vàng do có cách chế tác công phu hơn, tỉ mỉ hơn và chất lượng cũng tốt hơn so với đồng vàng.

Và kích thước lớn nhỏ khác nhau chắc chắn cũng sẽ ảnh hưởng tới giá bộ tam sự bằng đồng cũng khác nhau.

Tùy theo điều kiện cũng như sở thích, nhu cầu của mỗi gia đình mà gia chủ sẽ có lựa chọn phù hợp khác nhau.


Giá bộ tam sự bằng đồng là bao nhiêu, lựa chọn như thế nào
Bộ tam sự bằng đồng cỡ lớn


>> Xem ngay bộ tam sự cỡ lớn khảm tam khí đỉnh đồng lục giác cao 1m7 hạc cao 2m2.

Cách chế tác

Những bộ tam sự bằng đồng có trên thị trường hiện nay được chế tác theo 2 phương pháp khác nhau đó là thủ công bằng tay và bằng máy.

Với 2 cách chế tác khác nhau này nên giá bộ tam sự bằng đồng cũng có sự chênh lệch khác nhau. Với cách chế tác thủ công bằng tay, bộ tam sự sẽ có được chất lượng tốt hơn, độ thẩm mỹ tinh xảo hơn nên giá thành cũng cao hơn.

Còn với cách chế tác bằng máy, tuy độ thẩm mỹ đẹp nhưng lại có độ bền thấp nên do đó giá thành của dòng sản phẩm này thường rẻ hơn.

Địa chỉ cung cấp

Địa chỉ cung cấp được xem là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất tới giá bộ tam sự bằng đồng có trên thị trường hiện nay. Tùy theo mỗi cơ sở, mỗi địa chỉ khác nhau mà sẽ đưa ra các mức giá khác nhau.

Nhưng không phải địa chỉ nào cũng cung cấp sản phẩm có chất lượng cả, do đó gia chủ cần tìm hiểu kĩ càng, cẩn thận để có thể lựa chọn được một địa chỉ uy tín chính hãng để mua.

Tránh nên ham rẻ mua phải các sản phẩm không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường có chất lượng kém để rồi tiền mất tật mang, gây ảnh hưởng tới quá trình sử dụng, thờ cúng của gia đình mình.

Một trong những địa chỉ uy tín, chính hãng mà gia chủ có thể tin tưởng lựa chọn những bộ tam sự bằng đồng đó là Đồ Đồng Dung Quang Hà.

Nổi tiếng là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng có chất lượng cao cấp, được chế tác hoàn toàn thủ công bằng tay từ đồng nguyên chất 100% nên gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ thẩm mỹ.

Không chỉ có sản phẩm tốt mà giá bộ tam sự bằng đồng tại đồ đồng Dung Quang Hà còn rẻ nhất, hợp lí và phải chăng với mọi khách hàng, gia chủ.


Giá bộ tam sự bằng đồng là bao nhiêu, lựa chọn như thế nào
Giá bộ tam sự bằng đồng là bao nhiêu, lựa chọn như thế nào
Giá bộ tam sự bằng đồng là bao nhiêu, lựa chọn như thế nào
Một số bộ tam sự đẹp khác


Với sự uy tín cùng thương hiệu đã được khẳng định qua nhiều năm, lựa chọn đồ đồng Dung Quang Hà luôn được xem là lựa chọn hoàn hảo nhất của mỗi gia chủ Việt.

Để mua hàng trực tiếp cũng như được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, quý gia chủ có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 0944.58.1111


=>> Đừng bỏ qua 5 bộ tam sự bằng đồng đẹp nhất hiện nay được chế tác công phu, tinh xảo tới từng chi tiết nhỏ !

=>> Tạo nên được điểm nhấn nổi bật cho không gian, bộ sưu tập đồ thờ cúng đa dạng, độc đáo sẽ mang tới cho quý gia chủ nhiều sự lựa chọn mới lạ và độc đáo !

Nguồn: Giá bộ tam sự bằng đồng là bao nhiêu, lựa chọn như thế nào?

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng