Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giá bán mật ong nguyên chất bao nhiêu tiền 1 lít Địa chỉ bán mật ong uy tín tại hà nội

11/01/2013

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0986483049

Thông tin thêm

Giá bán mật ong nguyên chất bao nhiêu tiền 1 lít? Địa chỉ bán mật ong uy tín tại hà nội?

Mật ong nguyên chất là gì?

Mật ong nguyên chất là mật được lấy từ những giọt mật thô li ti do các loài cây tiết ra từ hoa, lá, trồi non được chú ong thợ đem về tổ, rồi dùng cánh quạt cho lượng mật đó bay hết hơi nước đi.
Mật ong nguyên chất là mật ong hoàn toàn tự nhiên, ong tự đi kiếm hoa và hút mật, 100% không chất phụ gia.
Một sản phẩm có 2 điều kiện cơ bản trên bất kể mật ong rừng hay mật ong nuôi đều là mật ong nguyên chất.

Tại sao giá bán mật ong nguyên chất lại có sự chênh lệnh lớn ?

Lý giải việc mật ong có nhiều giá chênh lệch khác nhau trên thị trường, chúng tôi cho rằng, giá khác nhau giữa các cửa hàng là do nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. Ong được nuôi bởi nhiều hình thức, đồng nghĩa chất lượng mật và giá mỗi loại mật cũng sẽ khác nhau.
Một số địa chỉ bán mật ong không uy tín thường thêm phụ gia như: đường, nước, chất bảo bảo nhằm tăng thêm thu nhập. Cũng vì thế mà giá mật ong nguyên chất của một số địa chỉ bán mật ong uy tín, có thương hiệu thường có giá cao hơn.
Hiện nay, trên thị trường đa phần là ong nuôi, nhưng ong được nuôi ở rừng tự hút phấn hoa sẽ có giá cao hơn. Mật cũng có vị ngọt và độ đặc, loãng khác nhau. Và cũng vẫn là ong nuôi nhưng không phải nuôi ở rừng mà nuôi ăn đường thì chất lượng mật sẽ giảm, mật ong cũng không thơm nên giá sẽ rẻ hơn. Còn một loại nữa là mật ong được pha với đường và mạch nha, nếu để lâu ngày thì sẽ bị ngả màu, sử dụng không tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Mật ong nguyên chất giá bao nhiêu tiền 1 lít?

Mật ong rừng tự nhiên nguyên chất

Hiện nay mật ong rừng tự nhiên rất hiếm, chỉ có trường hợp ong làm tổ trên núi đá, được bà con dân tộc săn tìm thì mới có.
Mật ong rừng là loại mật lấy từ ong rừng rất quý hiếm, để lấy được mật ong rừng thì người ta phải rất vất vả do đó mà mức giá mật ong rừng thường cao hơn gấp 4, 5 lần với mật ong nuôi, giá không cố định vì còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố.

Vậy cửa hàng Đặc sản Điện Biên có bán mật ong rừng tự nhiên nguyên chất không?
Chúng tôi có bán, nhưng chỉ bán vào thời điểm nhất định trong năm, số lượng hàng không nhiều và không phải lúc nào cũng có hàng.
Thời gian khai thác mật ong rừng tự nhiên: Bà con dân tộc khai thác từ tháng 3 tới tháng 9 dương lịch với số lượng rất ít, cần liên hệ đặt trước

Giá bán: 600.000đ - 800.000đ/ lít hoặc 350.000đ-500.000đ/kg nguyên sáp và mật


Giá bán mật ong nguyên chất bao nhiêu tiền 1 lít  Địa chỉ bán mật ong uy tín tại hà nội


Mật ong hoa nhãn điện biên

Mật ong hoa nhãn điện biên mật ong được khai thác hoàn toàn tự nhiên nhưng có bàn tay can thiệp của con người. 

Chúng tôi khai thác tại các xã Thanh Luông, Thanh Hưng, Thanh Chăn, C17… thuộc TP Điện Biên Phủ & Huyện Điện Biên…nơi có các vườn nhãn cổ thụ lớn.
Mật Ong Hoa Nhãn nguyên chất, tươi và thô có màu sắc vàng tươi, trong, mùi thơm dịu nhẹ của Hoa Nhãn. Đặc điểm nổi trội của Mật Ong Hoa Nhãn là khó bị kết tinh/đóng đường, màu sắc của mật ít bị biến đổi theo thời gian. Mật Nhãn rất phù hợp để sử dụng hàng ngày, từ pha nước uống, chế biến thức ăn, và đặc biệt có độ đặc chuẩn để ngâm Sâm, Chanh Đào

Thời gian khai thác: Tháng 3 đến tháng 4 dương lịch. Mật nhãn chỉ được thu hoạch vào những tháng mùa hoa nhãn nở rộ. Vì thế ong sẽ không sản xuất mật nhãn quanh năm. Vậy nên các nhà cung cấp mật ong nhãn phải dự trữ mật để bán vào những thời điểm mùa nhãn đã hết. Chúng tôi cũng làm tương tự để đảm bảo nguồn cung, và duy trì giá bán luôn ổn định

Giá bán: 110.000đ/ 0.5 lít hoặc 180.000đ/ lít


 


Giá bán mật ong nguyên chất bao nhiêu tiền 1 lít  Địa chỉ bán mật ong uy tín tại hà nội


Mật ong hoa bạc hà xuất xứ hà giang 

Mật ong bạc hà là một loại mật ong đặc biệt, một đặc sản nổi tiếng của Hà Giang. Là sản phẩm được tạo ra từ mật của những con ong hút mật hoa cây bạc hà, có mùi hương riêng biệt, vị ngọt mát.
Hoa bạc hà là một loại hoa dại chỉ có ở vùng Đồng Văn – Hà Giang. Loài hoa này chỉ nở rộ vào khoảng tháng 10 đến tháng 1. 

Mật ong bạc hà nguyên chất có giá đắt hơn so với các loại mật ong khác nên không ít các cơ sở bán sản phẩm kém chất lượng để thu lại lợi nhuận cho mình. Để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng này bạn có thể phân biệt bằng những đặc trưng về mùi hương và vị của loại đặc sản này.Loại mật ong này thường có màu vàng chanh, xanh nhạt. Nó mang mùi hương đặc trưng của cây bạc hà, vị ngọt mát rất dễ chịu.
Thời gian khai thác: Tháng 10 đến tháng 1 dương lịch. 

Giá bán: 150.000đ/ 0.5 lít hoặc 230.000đ/ lít


 


Giá bán mật ong nguyên chất bao nhiêu tiền 1 lít  Địa chỉ bán mật ong uy tín tại hà nội


Địa chỉ bán mật ong nguyên chất uy tín tại hà nội?

Cửa hàng dacsandienbien.com.vn là 1 địa chỉ uy tín lâu năm bán buôn, bán lẻ mật ong nguyên chất tại hà nội.

Cách 1: Nhấc máy lên và gọi điện trực tiếp đến số điện thoại 0986.483.049 nhân viên của chúng tôi sẽ lập tức gọi lại để tư vấn tận tình và chi tiết nhất cho các bạn. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn trong thời gian nhanh nhất.

Cách 2: Đến trực tiếp cửa hàng địa chỉ: 64 ngõ 116 Miếu Đầm- Mễ Trì- Nam Từ Liêm- Hà Nội để mua hàng yên tâm hơn. Cửa hàng mở cửa từ 7h đến 23h hàng ngày, tất cả các ngày trong tuần, phục vụ cả lễ, tết

>>>> Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán mật ong nguyên chất uy tín thì hãy gọi đến số 0986.483.049 để chúng tôi tư vấn trực tiếp!

Quý khách vui lòng click vào link dưới đây để tham khảo các sản phẩm khác chúng tôi hiện bán, đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất thị trường hà nội. Cảm ơn quý khách

Giá bán nụ hoa tam thất bao nhiêu tiền 1kg tại hà nội?
Giá bán mật ong nguyên chất bao nhiêu tiền 1 lít? Địa chỉ uy tín bán mật ong tại hà nội
Ba kích tím Quảng Ninh giá bao nhiêu tiền 1kg tại hà nội?

Hotline- Zalo: 0986.483.049
Địa chỉ cửa hàng: 64 ngõ 116 Miếu Đầm- Mễ Trì- Hà Nội
Website: dacsandienbien.com.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng