Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ghế lưới xoay văn phòng GX113M

23/07/227

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0375125449

Thông tin thêm

Kích thước: 500 x 480 x 855-935 (mm).


+ Chất liệu: Đệm bọc vải lưới, lưng lưới, tay nhựa, chân mạ.


+ Loại ghế: Ghế xoay văn phòng


+ Chân ghế: Có bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển. Ngoài ra, ghế còn có hệ thống cần hơi giúp điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp với người ngồi


 
















Ghế lưới xoay văn phòng GX113M














 


 


 


 


 


Giới thiệu


 


GX113M Được mệnh danh là ghế văn phòng “quốc dân” tại Việt Nam, bởi sản phẩm không đơn thuần chỉ phục vụ ngồi nghỉ. Hơn thế nữa, GX113M giúp người dùng nâng cao năng suất làm việc, chăm sóc sức khoẻ người lao động và hơn thế nữa.


 


 


Kích thước của ghế lưới văn phòng GX113M


 









Ghế lưới xoay văn phòng GX113M







 



 


Khung lưng chắc chắn – lưng lưới tản nhiệt tốt - bảo vệ cột sống


 


Ghế văn phòng “quốc dân” GX113M sở hữu phần khung lưng từ nhựa PP cao cấp, mang đến cảm giác chắc chắn khi ngồi ngả. Phần lưng còn uốn theo đúng tư thế ngồi chuẩn nhất, nhờ thế mà người dùng tránh được việc ngồi sai tư thế và bảo vệ được cột sống của người dùng. Phần tựa lưng của ghế được thiết kế theo những ô lưới mini lan xen nhau, tấm lưới chịu lực đàn hồi cao, tản nhiệt tốt. Nhờ vậy mà người dùng khi ngồi ghế không bị bí bách, nóng nực vào mùa hè. Đồng thời, mùi cơ thể trên áo cũng bay hơi đi qua các ô lưới này.


 


 


 











Ghế lưới xoay văn phòng GX113M









 


 


 


 


 


 


Tay ghế uốn cong nâng đỡ đôi tay


 


Tay của ghế được làm từ nhựa PP cao cấp, thiết kế uốn cong mềm mại để nâng đỡ đôi tay. Nên trong quá trình sử dụng người ngồi không phải lo bị vỡ, gãy, bóp méo. Độ cao phần tay cũng phù hợp để mọi người có thể tựa tay và làm việc một cách thoải mái.


 


 











Ghế lưới xoay văn phòng GX113M









 


 


 


Đệm mút đúc bọc vải, không bị xẹp lún


 


Có thể coi phần đệm ngồi là quan trọng nhất, bởi nó quyết định có giúp người dùng thật hưởng được sự có thoải mái dài lâu được hay không. Hơn hết, chủ sở hữu của chiếc ghế phải bảo vệ được đôi mông trong suốt quá trình làm việc. Với mẫu ghế lưới văn phòng GX113M sở hữu


đệm ngồi được làm từ mút dày bọc vải mang đến cảm giác ngồi êm mông tối đa và tránh tình trạng bị xẹp lún khi ngồi lâu, cải thiện sức khỏe, bảo vệ mông. Đồng thời, khi dùng tay sờ sẽ có cảm giác trơn mịn, nhờ đó tránh tình trạng cọ sát mạnh làm bung sợi vải của váy, quần.


 


 


 











Ghế lưới xoay văn phòng GX113M









 


 


 


Chân xoay 360 độ, hệ thống cần hơi nâng - hạ chiều cao của ghế


 


Người trẻ thích sự năng động và linh hoạt, với khối lượng công việc là khá lớn. Việc ngồi yên tại môt vị trí lâu dài sẽ khiến họ chán nản và có thể bỏ việc. Với ghế văn phòng “quốc dân” GX113M sẽ làm thoả mãn sự năng động tích cực của họ.Sở hữu tính năng xoay 360 độ, cùng dàn chân ghế 5 cạnh hình cánh sao tương ứng với 5 chiếc bánh xe. Nhờ vậy mà người dùng có thể bắt kịp tiến công việc, di chuyển nhanh tới vị trí làm cần giải quyết. Túc đẩy kế hoạch làm việc để hoàn thành KPI nhanh hơn.Để làm được điều này, ghế văn phòng “quốc dân” sử dụng chân ghế inox không bị hen gỉ, bề mặt mạ crom sáng bóng. Bánh xe nylon được gắn trực tiếp với khung chân để dịch chuyển nhanh, không tạo tiếng kêu và không làm trầy sước sàn nhà. Do sản phẩm còn có cần gạt hơi nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao của ghế sao cho phù hợp và thuận tiện để tạo cho bạn sự thoải mái trong quá trình làm việc.


 


Ưu điểm của ghế lưới xoay văn phòng GX113M


 











Ghế lưới xoay văn phòng GX113M









 


 


Tại sao nên sử hữu ngay ghế lưới xoay văn phòng GX113M?


 


1. Nhà cung cấp uy tín:


Nội thất GSC Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp, bảo dưỡng nội thất văn phòng, ghế hội trường.


2. Sản phẩm chất lượng cao:


Sản phẩm được GSC Việt Nam cung cấp là sản phẩm chất lượng cao được khách hàng tin dùng và đánh giá cao.


3. Giá cạnh tranh nhất:


Với mẫu ghế văn phòng “quốc dân” chất lượng cao như GX113M thì giá bán tại GSC Việt Nam là rất hợp lý với túi tiền của người Việt Nam.


4. Phù hợp với nhiều đối tượng:


Sản phẩm phù hợp với dân văn phòng, giới trẻ năng động, hay di chuyển nhiều.


5. Tác động đến cuộc sống:


Nếu bạn nghĩ GX113M chỉ đơn giản là để ngồi thì bạn đã nhầm rồi. GX113M còn làm cuộc sống của bạn thú vị hơn như: Giúp bạn di chuyển nhanh hơn để giải quyết công việc đó là tăng năng suất làm việc. Chỗ tựa thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi đó là bảo vệ sức khỏe.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng