Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ghế Hiroshima chất liệu gỗ tần bì

21/11/205

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0948868616

Thông tin thêm


Ghế Hiroshima chất liệu gỗ tần bìGhế Hiroshima chất liệu gỗ tần bìGhế Hiroshima được thiết kế bởi Naoto Fukasawa cho Maruni tại Nhật Bản và được công bố năm 2008. Các thiết kế "Hiroshima" với mục đích tạo ra sản phẩm nội thất mạnh mẽ mà vẫn sống động.

Ghế Hiroshima chất liệu gỗ tần bìGhế Hiroshima chất liệu gỗ tần bìGhế có phần thiết kế tựa lưng bản rộng hơn những chiếc ghế khác tạo sự thoải mái chắc chắn khi ngồi. Chỗ ngồi rộng rãi, thiết kế dốc vào bên trong tạo sự khác biệt. Tất cả bốn chân ghế đều được tạo hình thuôn tròn tạo sự tối giản và mạnh mẽ cho chiếc ghế, chân trước dựng thẳng, hai chân sau choãi về phía sau làm dịu đi sự khô cứng của sản phẩm.



Ghế Hiroshima chất liệu gỗ tần bìGhế Hiroshima chất liệu gỗ tần bìGhế của Hiroshima của Naoto Fukasawa không có giới hạn về phong cách không gian nơi mà chúng được đặt. Đường cong nhẹ nhàng từ lưng dọc theo cánh tay rất thu hút với thiết kế chỗ ngồi rộng rãi, có thể được sử dụng không chỉ như một chiếc ghế ăn, mà còn là một chiếc ghế tựa thư giãn. Việc giảm dần các cạnh của cánh tay, tựa lưng của ghế làm nổi bật vẻ đẹp của chúng.

Chất gỗ tần bị được lựa chọn để tạo ra chiếc ghế gỗ Hiroshima bởi tính năng tuyệt vời của chúng. Gỗ tần bì có vẫn gỗ thẳng và rất đẹp, mặt gỗ thô đều, thịt gỗ chắc, và đặc biệt tính năng vật lý của chúng rất tốt như độ kháng va đập cao, chịu trọng lượng tổng thể tốt tương được với trọng lượng của chúng. Hơn nữa, gỗ tần bị ít bị biến dạng khi gia công chế biển thành thành phẩm.

Ghế Hiroshima chất liệu gỗ tần bìGhế Hiroshima chất liệu gỗ tần bìHotline: 0948 868 616

Ghế Hiroshima chất liệu gỗ tần bìGhế Hiroshima chất liệu gỗ tần bìĐịa chỉ: Bình Phú - Thạch Thất - Hà Nội

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng