Đóng

Bấm vào đây để quay lại

GeForce giới thiệu công nghệ RTX 3080 Ti, RTX 3070 Ti và Max-Q thế hệ thứ 4

14/01/2216

Lưu tin

Giá: 2,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Laptop sử dụng GeForce RTX là sản phẩm tốt nhất để sáng tạo và chơi game, tăng tốc hiệu suất và cải thiện chất lượng hình ảnh trong các trò chơi và ứng dụng với NVIDIA DLSS, RT Cores và các công nghệ khác. Những game thủ và người sáng tạo nội dung đã biến máy tính xách tay hiệu suất cao GeForce trở thành danh mục phát triển với tốc độ nhanh nhất. 


Chỉ trong năm ngoái, Laptop chơi game đã được bán ra nhiều hơn 35%. Và những người sáng tạo đã thúc đẩy doanh số bán Laptop đồ họa tăng gấp 3 lần.


GeForce giới thiệu công nghệ RTX 3080 Ti, RTX 3070 Ti và Max-Q thế hệ thứ 4


Tại CES 2022, GeForce sẽ công bố sự ra mắt của hơn 160 Máy tính xách tay RTX 30 Series mới, với công nghệ Max-Q thế hệ thứ 4 mới nhằm nâng cao hơn nữa hiệu suất, hiệu suất và tuổi thọ pin.


Các mô hình mới này được xây dựng dựa trên GPU Máy tính xách tay RTX 30 Series của GeForce và đi kèm với thế hệ vi xử lý mới nhất của AMD và Intel. Chúng bao gồm một loạt các yếu tố hình thức, như màn hình kép, giá vẽ và thiết bị có thể chuyển đổi. Ngoài ra, còn có các thiết bị di động 14 inch mới và thậm chí nhiều hơn nữa Màn hình máy tính G-SYNC và 1440p.


Để tạo ra trải nghiệm máy tính xách tay tối ưu, GeForce sẽ ra mắt GPU Laptop RTX 3080 Ti và Laptop RTX 3070 Ti mới, có sẵn từ ngày 1 tháng 2.


GeForce giới thiệu công nghệ RTX 3080 Ti, RTX 3070 Ti và Max-Q thế hệ thứ 4


GeForce Laptop RTX 3080 Ti GPUs


Dòng GPU 80 Ti hàng đầu lần đầu tiên xuất hiện trên máy tính xách tay với GPU GeForce RTX 3080 Ti dành cho máy tính xách tay. Với 16GB GDDR6 nhanh nhất từng được xuất xưởng trong máy tính xách tay, GeForce RTX 3080 Ti mang lại hiệu suất cao hơn TITAN RTX trên Máy tính - máy chủ.


GeForce giới thiệu công nghệ RTX 3080 Ti, RTX 3070 Ti và Max-Q thế hệ thứ 4


 


Cả GPU GeForce Laptop RTX 3080 Ti và Laptop RTX 3070 Ti sẽ có sẵn bắt đầu từ ngày 1 tháng 2 trên các mẫu của Alienware, ASUS, MSI và Razer với nhiều sản phẩm sau trong những tháng tới. Nếu bạn muốn trải nghiệm máy tính xách tay hoàn hảo, cho công việc, giải trí hoặc nỗ lực sáng tạo, đây là những chiếc máy tính xách tay dành cho bạn


Giới thiệu công nghệ Max-Q thế hệ thứ 4


Khi ngày càng nhiều game thủ và người sáng tạo sử dụng máy tính xách tay, kỳ vọng về hiệu suất tiếp tục tăng lên. Tất cả đều đòi hỏi kiểu dáng đẹp và thời lượng pin lâu hơn. 


Vào năm 2017, Nvidia đã định hình lại thiết kế máy tính xách tay chơi game với sự tập trung cao độ vào hiệu quả. Họ đã phát triển một phương pháp thiết kế hệ thống mang lại hiệu suất cao trong các dòng Laptop chơi game và Laptop nhỏ gọn. Chúng tôi gọi nó là Max-Q. Về cơ bản, nó đã thay đổi những phương pháp chế tạo máy tính xách tay thông thường.


GeForce giới thiệu công nghệ RTX 3080 Ti, RTX 3070 Ti và Max-Q thế hệ thứ 4


 


 => Vui lòng theo dõi Anphatpc để cập nhật sớm nhất những tin tức nóng hổi và các sản phẩm vô cùng hấp dẫn với mức giá cực kì ưu đãi nhé!!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng