Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Fpt Play Box 2019 - Giảm ngay 100k khi mua online

26/03/1917

Lưu tin

Giá: 1,59 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0982241894

Thông tin thêm

Như bạn đã biết vừa qua Fpt đã tổ chức buổi lễ ra mắt giới thiệu đến mọi người chiếc box truyền hình của mình mang tên Fpt Play Box Plus. Với nhiều cải tiến mới về phần mềm, có thêm nhiều tính năng như : điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà, tìm kiếm bằng giọng nói, chơi game,… Bài viết này, mình sẽ nói về chiếc đầu Fpt Play Box 2019 này.


 
 


Những nâng cấp đáng giá



Fpt Play Box 2019 có những nâng cấp vô cùng đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm 2018, nếu như Fpt Play Box 2018 bị cộng đồng lên án chỉ trích khá nhiều về vấn đề lag và giật. Nhiều khi còn không thể kết nói với Wifi, liên tục bị bay ra ngoài trang chủ, thì sang sản phẩm 2019 hứa hẹn sẽ thay đổi suy nghĩ của người dùng về Fpt Play Box. Nhìn vào những thông số kĩ thuật ở ảnh bên dưới thì sẽ biết những nâng cấp của Fpt Play Box 2019.


 




Nâng cấp về chuẩn kết nối, ngoài chuẩn kết nối 2.0 ra thì Fpt Play Box 2019 còn nâng cấp về chuẩn Bluetooth 4.0 giúp cải thiện được tốc độ truyền tải dữ liệu, hay kết nối với các thiết bị ngoại vi được tốt hơn. Kết nối điện thoại thông minh, giúp cho cơ chế điều khiển được linh hoạt và dễ dàng điều khiển hơn khi cầm chiếc điều khiển truyền thống.


 




Những điều mà chỉ có Fpt Play Box 2019 mới có



Không thể phủ nhận rằng Fpt Play Box đang là một sản phẩm hot nhất hiện nay, với nhiều tính năng giải trí đa dạng giúp cho người dùng trải nghiệm cảm thấy hài lòng. Dưới đây là một số đặc điểm mà chỉ có Fpt Play Box mới có khác xa so với mấy cái đầu android box của trung quốc :



  • Không có chi phí thuê bao tháng.

  • Hỗ trợ 4K, hát Karaoke, Cái thêm ứng dụng từ Google Store

  • Liên kết với hơn 100 kênh truyền hình nổi tiếng Thế Giới giúp bạn tìm được kênh yêu thích nhất.

  • Kho giải trí khổng lồ gồm các kho phim phong phú đa thể loại với hơn 10000 giờ phim, kho chương trình thực tế, ghi hình đặt sắc, phát sống trực tiếp các gải thể thao lớn…

  • Kết nối với nhưng nền tảng xã hội giải trí như: Youtube, Chrome, Netflix,…

  • Các kênh dành cho thiếu nhi, với trình giáo dục trẻ nhỏ thành công..

  • Phạm vi sử dụng trên toàn Việt Nam và hơn 20 quốc gia trên thế giới.

  • Điều khiển qua giọng nói.Điểm qua vài tính năng như thế này thì đã thấy Fpt Play Box 2019 ưu việt rồi.


Fpt Play Box 2019 cài đặt dễ dàng







không chỉ nâng cấp về nhiều thứ, Fpt Play Box còn cực kì dễ cài đặt, chỉ cần có ổ cấm điện, mạng internet ( Wifi hoặc mạng dây ( LAN ) ), tivi ( Cổ hoặc hiện đại ) là có thể sử dụng được Fpt Play Box 2019. Các bước cài đặt bao gồm :


Bước 1: Chọn một nguồn phát ổn định, cắm adaptor cấp nguồn cho FPT Play Box 2019 vào rồi lắp chui nguồn vào đúng vị trí chỉ định phí sau box.


Bước 2: Kết nối FPT Play Box 2019 với TV


Với TV thế hệ mới, thiết kế siêu mỏng có tần nền hiển thị bằng LCD, LED, Plasma, nên sử dụng một dây chuyển HDMI để cho chất lượng truyền tải nội dung là tốt nhất, không có độ trể, giữ được chất lượng khung hình, màu sắc, âm thanh.
Với TV thế hệ cũ , dày màn hình CRT truyền thống, sẽ kết nối với FPT Play Box 2019 bằng cổng AV chú ý vị trí cổng sau cho chính xác để có kết quả tốt nhất.
Bước 3: Kết nối FPT Play Box 2019 với mạng Internet gia đình: Nhấn khởi động box, tại giao diện khởi động ban đầu => chọn kiểu kết nối ( mạng LAN/Wifi). Nếu dùng mạng LAN thì cắm giắc kết nối vào cổng phía sau box, nếu dùng Wifi chỉ cần đăng nhập password.


Bước 4: Khởi động lại box, TV và kích hoạt thuê bao bằng số điện thoại


Nhấn nút nguồn trên box để khởi động và trên TV chuyển về chế độ phát mới
Trên màn hình kích hoạt thuê bao của FPT Play Box 2019, nhập số điện thoại cá nhân vào, đợi tổng đài trả về mã kích hoạt gồm 4 chữ số, xác nhận lại trên màn hình. Xong



Đặt mua online tại PhamHuyBlog







Giảm giá tối đa lên đến 100.000vnđ khi đặt hàng mua online tại Phạm Huy Blog, ngoài ra bạn còn được bảo hành chính hãng tại các chi nhánh của Fpt trên toàn quốc.


 Phạm Huy Blog cam kết với bạn về chất lượng cũng như là chính hãng về sản phẩm.


Kết luận



Fpt Play Box 2019 là một sản phẩm vừa giải trí vừa xem truyền hình mà chắc chắn rằng bạn và người thân khi quyết định mua nó sẽ là quyết định đúng đắn. Nếu như xét trên những lợi ích nó mang lại so với giá tiền thì đúng là khác xa nhau, vì lợi ích của nó mang lại là rất lớn chỉ trong một chiếc box nhỏ như vậy.


Bạn có thể đặt mua online hoặc liên hệ trực tiếp đến PhamHuyBlog.Com theo thông tin bên dưới :


Số điện thoại : 0948.494.625
Địa chỉ email : Phamhuy.job@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng