Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du lịch mùa đông Review 7 tỉnh thành đẹp nhất khi đông về

27/10/2211

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0818414896

Thông tin thêm

Những tháng cuối năm, cơn gió đông len lỏi trong từng ngóc ngách của cuộc sống. Mùa đông được nhắc đến như một mùa giá rét, mưa ẩm. Nhưng không vì thế mà nó mất đi vẻ đẹp riêng biệt để thu hút du khách. Vậy du lịch mùa đông nên đi đâu làm gì? Cùng Hành trình Việt Nam trả lời qua top 7 tỉnh thành du khách không thể bỏ lỡ khi đông đến nhé!


Sapa – Lào Cai


Nằm ở miền địa đầu Tổ quốc, mùa đông phủ lên Sapa cái rét buốt thấu da. Nhưng cũng vì thế mà thành phố sương mù trở thành điểm đến tuyệt vời khi đông về. Mùa đông Sapa có thể xuống dưới 0 độ và xuất hiện sương tuyết. Sapa tuyết trắng thu hút du khách bởi những nét đẹp độc đáo riêng.


Du lịch Sapa mùa đông không thể không nhắc tới đỉnh Fansipan hoặc đỉnh Hàm Rồng. Mây chạm núi, đất chạm trời, đó là khi đỉnh núi phủ tuyết trắng hoà cùng sương mù mây trời.


Với các tín đồ săn mây, săn tuyết, đây là địa điểm tuyệt vời để ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất. Đứng trên đỉnh núi cao, thu vào tầm mắt là bao la rộng lớn, là đất trời mênh mang. Đó thực sự là một khoảnh khắc khó quên với bất cứ ai đến với Sapa mùa đông.


Du khách còn có thể thăm thú thung lũng Mường Hoa. Cảnh sắc tuyệt vời với


còn tiếp


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng