Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du lịch Thanh Hóa,biển tiên trang, khu du lịch biển tiên trang, du lịch xanh, khu đô thị du lịch

20/05/203

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Cách Hà Nội khoảng hơn 150 km và cách Thành phố Thanh Hóa 20 km về phía Nam, Khu du lịch Biển Tiên Trang với vẻ đẹp hoang sơ, bờ biển dài cát trắng mịn nằm nghiêng mình bên rặng phi lao vi vu gió mát cùng nhiều hạng mục dịch vụ độc đáo, đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách gần xa những ngày hè năm 2015.





Khu du lịch biển Tiên Trang có tổng diện tích 100,92 héc-ta với bãi tắm dài 2,5 km, thuộc địa phận các  xã Quảng Thái, Quảng Lợi và Quảng Thạch. Đây là khu du lịch sinh thái biển tổng hợp, đ­­ược quy hoạch xây dựng với các khu chức năng như­­: Khu dân cư­­, biệt thự, khu thư­ơng mại, khu vui chơi - giải trí sinh thái...


Trong 4 năm qua, chủ đầu tư là Công ty TNHH Soto đã phối hợp với chính quyền địa phư­ơng triển khai giải phóng mặt bằng, đầu tư­ cơ sở hạ tầng, hoàn chỉnh hệ thống giao thông, xây dựng các công trình phục vụ khách du lịch. Hiện tại, các hạng mục gồm: Khuôn viên bãi biển, rừng ven biển, khu dịch vụ ăn uống và lưu trú đã đ­ược hoàn thiện và đưa vào sử dụng.


Tuy là khu du lịch mới và đang bắt đầu đón khách, nh­ưng biển Tiên Trang đã thu hút khá đông du khách đến nghỉ dưỡng và trải nghiệm các dịch vụ du lịch biển. Hầu hết  du khách khi đến đây đều có ấn tư­ợng đẹp về sự hoang sơ, tự nhiên của bãi biển và hài lòng với các dịch vụ. Đây chính là cơ hội để Khu du lịch Biển Tiên Trang sớm trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế./.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng