Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du Lịch SaPA 2019

19/08/190

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm




Du Lịch SaPA 2019


TOUR DU LỊCH:


HÀ NỘI - SAPA - FANSIPAN - HÀ NỘI 


(Thời gian: 3 ngày 2 đêm - Phương tiện: Ô tô)



Nếu như miền Trung có Đà Lạt đi hoài không chán thì miền Bắc có Sapa là đi bao nhiêu lần cũng không thấy mỏi. Tour du lịch Sapa – Fansipan 3 ngày 2 đêm sẽ đưa quý khách đến khám phá những bản làng xinh đẹp, ngắm nhìn những ngọn núi cao hùng vĩ ẩn hiện trong mây mù, chiêm ngưỡng núi rừngSapa khoe sắc hay chụp ảnh với những thuở ruộng bậc thang vàng ruộm vào mùa lúa chín.
Đặc biệt khi đi du lịch Sapa, du khách sẽ có cơ hội được chinh phục đỉnh núi Fansipan cao 3143m – được mệnh danh là nóc nhà của Đông Dương, với khung cảnh mờ ảo, ma mị, nắng rọi đỉnh đầu, mây trôi là là ngang tầm mắt, chẳng khác gì lạc bước vào chốn “bồng lai tiên cảnh”.


 


Du Lịch SaPA 2019


NGÀY 01: HÀ NỘI – SAPA – NÚI HÀM RỒNG ( ĂN T,T)


06h00: Xe và hướng dẫn viên Tour Pro đón khách tại điểm hẹn, điểm danh quân số, khởi hành đi Sapa. Hướng dẫn viên thuyết minh, tổ chức hoạt náo vui nhộn trên xe.


11h00: Xe đến dừng chân tại thị trấn Sapa – nơi gặp gỡ đất trời, quý khách làm thủ tục nhận phòng, dùng bữa trưa tại nhà hàng sau đó trở về khách sạn nghỉ ngơi.


14h30:  Hướng dẫn viên đưa quý khách đi KDL núi Hàm Rồng, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Sapa cùng thung lũng Mường Hoa, bản Cát Cát, bản Tả Phìn từ trên cao, chiêm ngưỡng nhiều loài hoa độc đáo và được khám phá những nét văn hóa đặc sắc của người dân tộc vùng cao, khám phá 3 điểm nổi tiếng như: trạm viễn thông Sapa, vườn lan và sân mây. Núi Hàm Rồng được biết đến như một khu vườn thượng uyển với nhiều loài hoa khoe sắc quanh năm. Đâu đâu cũng rực rỡ sắc màu của hoa tràng pháo, đỗ quyên, hoa hồng… với đủ các gam màu khác nhau từ tím, đỏ, hồng, trắng, đến vàng...


19h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, thưởng thức các món ăn đặc sản mang đậm hương vị vùng cao như: rau rừng, cá suối nướng, thịt lợn bản, nhâm nhi những ly rượu táo mèo – thứ rượu đặc sản của Sapa, một thức uống ấm nồng tình cảm của người dân nơi đây, mang trọn cả tinh hoa đất trời trong từng chén rượu, cả đất trời Tây Bắc như đang cuộn lại, sóng sánh trong màu nước nâu tự nhiên ấy.


20h00: Quý khách được tự do đi dạo thị trấn , khám phá chợ đêm Sapa, hòa mình vào không khí nhộn nhịp của tiếng khèn và những điệu múa xòe của các chàng trai, cô gái người Mông (tối thứ 7 hàng tuần).


22h00: Quý khách trở về nghỉ ngơi tại khách sạn.


NGÀY 02: CHINH PHỤC ĐỈNH FANSIPAN – NÓC NHÀ ĐÔNG DƯƠNG 


Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn.


07h30:  Xe và hướng dẫn viên Tour Pro đưa quý khách đến ga cáp treo để bắt đầu hành trình chinh phục đỉnh núi Fansipan (3143m) được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương. Từ trên cáp treo, quý khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn cảnh vật, mây trôi bồng bềnh xung quanh giữa cả một không gian bao la rộng lớn chỉ có biển trời và mây núi. Nếu may mắn gặp những ngày có nắng lên, quý khách còn có thể ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa xinh đẹp ngay phía dưới, cũng như ngắm nhìn được hết nét đẹp hùng vĩ của đỉnh Fansipan.


12h00: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi tại khách sạn.


Chiều: Quý khách tự do tham quan, ngắm cảnh, chụp ảnh ở một số địa điểm quen thuộc như: nhà thờ đá, hồ Sapa – được ví như “hồ Xuân Hương của Đà Lạt” ở miền Bắc,...
Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, thưởng thức các đặc sản mang đậm hương vị núi rừng Tây Bắc, tự do tham quan, đi dạo, cafe, ngắm thị trấn Sapa về đêm. Sau đó trở về nghỉ ngơi tại khách sạn.


Du Lịch SaPA 2019


NGÀY 03: SAPA –  HÀ NỘI ( ĂN S,T)


08h00: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách đi khám phá bản Cát Cát – ngôi làng cổ đẹp nhất Tây Bắc. Nơi có con suối róc rách hiền hòa, có tiếng thủ thỉ thân thương, có nụ cười trong veo của em thơ bên nếp nhà mộc mạc. Cát Cát chắc chắn sẽ khiến quý khách nhớ nhung khôn nguôi, bởi mọi khoảnh khắc đều chạm thẳng vào trái tim, đọng lại rồi hằn sâu trong tâm trí.
 
11h00: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi, làm thủ tục trả phòng khách sạn.
13h00: Hướng dẫn viên điểm danh quân số, quý khách lên xe trở về Hà Nội.


18h00: Xe đưa quý khách trở về điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên chia tay, cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách. Kết thúc chuyến hành trình Hà Nội – Sapa – Fansipan – Hà Nội 3 ngày 2 đêm.


























GIÁ TRỌN GÓI TIÊU CHUẨN ÁP DỤNG GHI CHÚ
2.050.000 Đ/ KHÁCH Khách sạn 2 * 4 khách/phòng
2.195.000 Đ/ KHÁCH Khách sạn 2 * 2 khách/phòng 
2.620.000 Đ/ KHÁCH Khách sạn 3 * 2 khách/phòng


Note: Nếu Quý khách là các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp với số lượng 25 người lớn trở lên xin hãy liên hệ với chúng tôi để có được giá tốt nhất.


CHƯƠNG TRÌNH BAO GỒM:


Xe Ô tô du lịch hiện đại đưa đón theo chương trình.


Hướng dẫn viên Tiếng việt kinh nghiệm, nhiệt tình theo suốt chương trình.


Ngủ khách sạn tiêu chuẩn 2 sao 2 -4 khách /phòng. Lẻ nam hoặc nữ ngủ 3.


Tiêu chuẩn suất ăn chính 120.000 đ/ Suất/ 1 bữa chính. 30.000 đ/ Suất/1 bữa phụ.


Ngủ khách sạn tiêu chuẩn 3* ngủ 2 khách/ phòng. dùng buffet bữa sáng, suất ăn chính 130.000đ/ suất.


Tổng số 5 bữa chính + 2 bữa sáng.


Nước uống trên xe cho đoàn.


Bảo hiểm du lịch trong suốt hành trình. Mức bảo hiểm 40.000.000 đ/vụ


Vé thăm quan theo chương trình.


KHÔNG BAO GỒM:


Chi phí cá nhân, suất ăn phát sinh, tiền Tip, Mua sắm hàng hoá, các điểm du lịch theo yêu cầu cá nhân, các trò chơi tự do cá nhân và dịch vụ ngoài chương trình.


Giá chưa bao gồm thuế VAT.


Chi phí ngủ đơn 250.000/ đêm/ phòng.


Vé cáp treo Fansipan 700.000 đ/ khách


CHI PHÍ TRẺ EM


Trẻ em dưới 5 tuổi, ăn và ngủ chung với bố mẹ, miễn phí. 


Trẻ em từ 5- 09 tuổi, tính 50% chi phí người lớn ngủ cùng với bố mẹ.


Trẻ từ 10 tuổi trở lên, tính bằng chi phí người lớn.


ĐIỀU KIỆN ĐẶT CHỖ VÀ HOÀN HỦY


Đặt chỗ 10 ngày trước ngày khởi hành. Nếu hủy, báo trước 07  ngày.


Báo hủy từ 7- 5 ngày trước ngày khởi hành: Phạt 50% Tour.


Báo hủy 3 ngày trước ngày khởi hành: Phạt 75% Tour


Báo hủy sau thời gian trên phạt 100% Tour


TOUR PRO CAM KẾT VỀ SỰ AN TOÀN VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CHÍNH MÌNH



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng