Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đồng hồ in logo quà tặng sự kiện hội nghị

30/08/2227

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988056350

Thông tin thêm

Đồng hồ treo tường làm quà tặng khách hàng – phương pháp quảng cáo hiệu quả
Bạn có biết hiện nay sản phẩm nào được dùng làm quà tặng quảng cáo hiệu quả với chi phí thấp được nhiều doanh nghiệp yêu thích? Đồng hồ treo tường in logo công ty chính là một sản phẩm đang được các nhà quản trị đánh giá rất cao. Đồng hồ treo tường làm quà tặng khách hàng vừa ý nghĩa lại vừa thiết thực. Đối với khách hàng, khi nhận được đồng hồ sẽ có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, lại thường xuyên nhìn thấy thương hiệu của công ty trong quá trình sử dụng. Còn đối với công ty, nó sẽ là công cụ giúp cho hình ảnh của công ty được truyền bá rộng rãi từ đó làm tăng doanh số bán hàng và số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ mà công ty bạn cung cấp.


Hiện nay có rất nhiều các phương pháp quảng cáo. Một số phương pháp quảng cáo được các công ty sử dụng nhiều đó là quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng như: truyền hình, báo , tạp chí, quảng cáo internet, quảng cáo bằng phương pháp phát tờ rơi, treo banner và đặc biệt là quà tặng quảng cáo.
Quà tặng quảng cáo là phương pháp không mới,nó được áp dụng từ rất lâu trong nền kinh tế thị trường. Đó là hình thức các công ty tặng những vật phẩm, những vật phẩm có giá trị thấp. Quà tặng đơn giản thường được lựa chọn là đồng hồ treo tường nhưng nó đã được in , khắc logo, thông điệp của công ty lên sản phẩm cho khách hàng, đối tác. Đây là cách quảng bá để cho khách hàng mục tiêu dễ dàng nhận biết được thương hiệu.


Hình thức quảng cáo này đánh đúng vào tâm lý khách hàng, khi ai cũng thích và muốn nhận quà, ai cũng muốn nhận được đồ miễn phí mà lại hữu ích trong cuộc sống. Dù là món quà nhỏ nhưng mọi người vẫn vui khi nhận được nó. Vì vậy, người tiêu dùng được công ty tặng quà, họ sẽ vô cùng hạnh phúc và cảm kích vì món quà tặng chứa đựng tấm lòng và cái tâm của công ty với khách hàng, đối tác và nhân viên của họ.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng