Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đông Phương chuyên phân phối inox tấm chất lượng tại Hà Nội

09/07/2213

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0964220000

Thông tin thêm

 


Inox trong những năm gần đây không ngừng phát triển mạnh mẽ. Trong đó inox mạ màu trở lên phổ biến hơn bởi nhu cầu về mỹ thuật của con người ngày càng cao. Vì vậy inox mạ màu được ứng dụng hầu hết trong các ngành trang trí như: trang trí nội thất, làm biển hiệu quảng cáo, trang trí thang máy, xây dựng,...









Inox Đông Phương là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành nhập khẩu inox mỹ thuật. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chọn nhà cung cấp chất lượng cao – cùng giá cả cạnh tranh nhất.


 




Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng bao gồm: tấm inox vàng gương, tấm inox trắng gương, tấm inox đen gương, tấm inox đồng gương, tấm inox xước vàng, tấm inox xước trắng, tấm inox xước đồng, tấm inox xước đen,...Dải băng cuộn chân chữ khổ 1cm, 2cm, 3cm, 4cm, 5cm, 6cm, 7cm,...









Với sứ mệnh mang thương hiệu chất lượng đến mọi miền tổ quốc. Chúng tôi tuyển thêm các đại lý, chi nhánh ở khắp các tỉnh thành trên cả nước khi nhập hàng với số lượng lớn sẽ được giá ưu đãi chiết khấu cao, hấp dẫn và nhiều lợi ích khác.







Ngoài ra chúng tôi có thương hiệu sản xuất máy móc uy tín chuyên sản xuất máy CNC, laser fiber, máy plasma,... Nhận gia công cắt khắc laser theo yêu cầu nhanh chóng – chính xác – giá rẻ.







Có thể bạn quan tâm: https://inoxck.com/


Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.


 


CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI


Địa chỉ:
- Miền Bắc: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
- Miền Nam: Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Biên Hòa - Đồng Nai
Hotline: 0964 22 0000 - 0988 86 99 88


Emai: quangcaodongphuonghanoi@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng