Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đơn vị thi công chậu rửa đá nhân tạo chất lượng

24/11/202

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0982008191

Thông tin thêm

Tại các khách sạn, tòa nhà, văn phòng cao cấp, chậu rửa đá nhân tạo là sản phẩm rất được ưa chuộng nhờ 4 ưu điểm nổi bật bền - đẹp - vệ sinh nhanh - an toàn khi sử dụng.


Để giải đáp cho những lo lắng của người dùng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu điểm của lavabo đá nhân tạo trong bài viết dưới đây.


Chậu rửa đá nhân tạo có tốt không?


Chậu rửa đá nhân tạo gốc thạch anh hiện rất phổ biến cả trên thị trường lẫn trong cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp sản phẩm này tại những nơi cao cấp như khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort, các tòa nhà cao tầng… Vậy vì sao đá nhân tạo làm lavabo lại được ưa chuộng? 


Đơn vị thi công chậu rửa đá nhân tạo chất lượng


Những đặc tính nổi bật của đá nhân tạo 


Với những người có một chút am hiểu về xây dựng, nội thất, đá nhân tạo gốc thạch anh không phải là một cái tên xa lạ. Thực tế, vật liệu này đã có từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, vì giá thành tương đối cao hơn so với những vật liệu truyền thống, đá nhân tạo gốc thạch anh ít được người dùng phổ thông biết đến.


Đá nhân tạo gốc thạch anh được tạo ra từ hỗn hợp bột thạch anh tự nhiên - khoáng vật có độ cứng 7/10 trên thang Mohs và các chất phụ gia, chất tạo màu, keo kết dính… Nhờ tỉ lệ bột thạch anh lên tới trên 90%, cùng phương pháp sản xuất rung ép trong môi trường chân không hiện đại nên đá nhân tạo có độ cứng rất cao. Các sản phẩm từ đá nhân tạo có thể chịu được ngoại lực mạnh mà không bị nứt vỡ. 


Bên cạnh đó, với độ đặc gần như tuyệt đối, đá nhân tạo cũng có khả năng chống thấm nước rất tốt. Bề mặt bóng của vật liệu còn giúp ngăn ngừa các vết bẩn, vết ố bám lên.


Một điểm cộng nữa không thể không nhắc tới đó là tính thẩm mỹ của đá nhân tạo gốc thạch anh. Không bị giới hạn về đường vân, màu sắc như đá tự nhiên, đá nhân tạo có dải màu từ sáng đến tối, vân mây, vân cây đa dạng, đáp ứng nhiều phong cách thiết kế.


Ưu điểm của lavabo đá nhân tạo


Nhờ những đặc tính của đá nhân tạo gốc thạch anh mà chậu rửa đá nhân tạo có nhiều ưu điểm vượt trội như:



  • Tuổi thọ lâu dài: Nếu được bảo dưỡng định kỳ, đúng cách, lavabo đá nhân tạo có tuổi thọ tới hàng chục năm mà vẫn giữ được vẻ đẹp như thuở ban đầu.

  • Vệ sinh trong 3 phút: Chỉ với nước, khăn ấm hoặc dung dịch tẩy rửa thông thường, bạn chỉ mất khoảng 3 phút để loại bỏ mọi vết bẩn dù là cứng đầu nhất. Đây là một trong những ưu điểm khiến chậu rửa đá nhân tạo rất được lòng chị em.

  • Nâng tầm thẩm mỹ cho không gian: Với vẻ đẹp tự nhiên, thu hút, đá nhân tạo sẽ góp phần mang đến không gian sang trọng hơn, đẳng cấp hơn. Điều này giải thích vì sao sản phẩm này lại luôn có mặt ở những nơi sang trọng bậc nhất.

  • Đạt chứng nhận NSF - an toàn khi sử dụng, không chứa chất gây độc hại.


Đơn vị thi công chậu rửa đá nhân tạo chất lượng


Lưu ý khi sử dụng chậu rửa đá nhân tạo


Để lavabo đá nhân tạo nói riêng và sản phẩm từ đá nhân tạo nói chung có thể bền đẹp, trường tồn cùng thời gian, người dùng cần lưu ý:



  • Không sử dụng vật sắc nhọn để chà xát lên mặt đá.

  • Không sử dụng chất tẩy rửa có tính mạnh như thuốc tẩy, dung dịch rửa bồn cầu hay axeton để làm sạch vì chúng có thể làm mòn lớp men bóng trên bề mặt của đá nhân tạo.

  • Nên vệ sinh mỗi ngày lavabo mỗi ngày.


Đơn vị thi công chậu rửa đá nhân tạo chất lượng


Thi công lavabo đá nhân tạo là một công việc khó bởi nó đòi hỏi người kỹ thuật viên phải có tay nghề cao, kinh nghiệm dày dạn để đáp ứng được đúng ý tưởng của kiến trúc sư. Với thế mạnh là Đại lý phân phối độc quyền đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone khu vực Hà Nội, sở hữu đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Timestone Việt Nam tự hào là đơn vị thi công các sản phẩm từ đá nhân tạo số 1 trên thị trường. 



  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp



  • Trang bị máy móc hiện đại, tiên tiến: máy cắt CNC, máy líp xén cạnh 45 độ nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, mang đến tính chính xác tuyệt đối cho sản phẩm.

  • Đảm bảo đúng tiến độ, kế hoạch đề ra

  • Thi công đúng yêu cầu thiết kế


Đơn vị thi công chậu rửa đá nhân tạo chất lượng


Khách hàng chọn chậu rửa đá nhân tạo Timestone Việt Nam sẽ được bảo hành trong 1 năm và bảo trì trọn đời miễn phí. 


Chi tiết thông tin vui lòng liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN TIMESTONE VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 44 Bala, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: (+84)246.260.2840
Hotline: 0982.00.81.91
Email: info@timestone.vn
Website: timestone.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng