Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đơn vị nào cung cấp màn hình quảng cáo tốt nhất

05/12/192

Lưu tin

Giá: 20 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0917261661

Thông tin thêm

Hiện nay, màn hình quảng cáo đang dần chiếm một vị trí quan trọng đối với mọi doanh nghiệp hay những thương hiệu lớn hiện nay. Với kiểu dáng hiện đại cùng với những tính năng vượt trội, đây được xem là một trong những phương án tuyệt vời để làm tăng giá trị hình ảnh và độ nhận diện thương hiệu.

Tuy nhiên, việc tìm đặt mua màn hình quảng cáo không phải là một chuyện dễ dàng bởi có nhiều chi nhánh lừa đảo, cung cấp khách hàng những sản phẩm kém chất lượng. Do đó, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đơn vị uy tín trong việc cung cấp màn hình quảng cáo.


Đơn vị nào cung cấp màn hình quảng cáo tốt nhất


Đặc điểm của việc sản xuất và thương mại màn hình quảng cáo tại Việt Nam

Hiện nay, ngành màn hình quảng cáo hiện nay tại Việt Nam được xem là có rất nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, việc sản xuất và đảm bảo chất lượng đang chưa thực sự đồng bộ. Không chỉ màn hình quảng cáo đang được bán tràn lan đến mức dần bị bão hòa mà những sản phẩm kém chất lượng, không có tem mác cũng đang làm người tiêu dùng thực sự đau đầu.

Khi mua phải các dòng sản phẩm này không những bị thiệt hại không nhỏ về mặt kinh tế mà nó còn ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu. Bởi vậy cần phải tìm hiểu rất kỹ càng và lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp màn quảng cáo LCD treo tường uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực màn hình quảng cáo.

Một số đơn vị đi đầu trong việc cung cấp màn hình quảng cáo

Hiện nay, có một số công ty có tiếng tại Việt Nam cung cấp những sản phẩm không chỉ hiện đại về hình thức mà còn đảm bảo về chất lượng. Có thể kể một số cái tên sau đây:



  • HAILOCVN: Đơn vị này cũng là một trong những công ty cung cấp những màn hình chất lượng và đảm bảo được những yêu cầu khắt khe từ các khách hàng khó tính. Nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình, luôn giải đáp mọi câu hỏi 24/24h dưới mọi hình thức khác nhau của những người quan tâm. Màn hình quảng cáo Hailocvn đưa ra thị trường phải đảm bảo sự thỏa mãn từ cả yếu tố phần nhìn và phần nghe.


>>> THAM KHẢO website hailocvn.com Ở ĐÂY



  • LEDONE: đây được xem là đơn vị nổi bật bậc nhất hiện nay trong việc cung cấp màn hình quảng cáo. Được thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 xây dựng và phát triển, LEDONE đã tạo nên một thương hiệu, một người bạn trung thành luôn giúp đỡ và giải quyết những khúc mắc của khách hàng về màn hình quảng cáo. Tất nhiên, điều quan trọng nhất chính là chất lượng của những màn hình do LEDONE cung cấp vô cùng tuyệt vời, hình ảnh rõ nét và âm thanh vô cùng sống động, hạn chế những lỗi kỹ thuật không đáng có.


 



  • LED D&Q: Cũng được thành lập vào năm 2008 như LEDONE, LED D&Q đang được xem là một cơn gió lạ trong việc làm mới lại ngành sản xuất màn hình quảng cáo ở Việt Nam hiện nay. Đơn vị đã hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp lớn và tạo ra những màn hình có chất lượng, làm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng. LED D&Q thực sự là một đơn vị đáng được tin tưởng bởi chất lượng tuyệt vời từ những sản phẩm họ xuất ra thị trường.


Trên đây là một số ví dụ về những đơn vị uy tín trong việc cung cấp màn hình quảng cáo. Nếu còn có gì thắc mắc, xin hãy liên lạc ngay với chúng tôi.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng