Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đơn vị cung cấp và lắp đặt Cửa tự động số 1 Việt Nam

06/08/217

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0899535999

Thông tin thêm

Công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Xây Dựng Minh An tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cổng tự động, cửa kính tự động, Barrier tự động……của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như : Cortech (Hàn Quốc), Nabco (Nhật Bản)….


Từ đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm chuyên tư vấn và thi công các công trình cổng tự động, cửa kính tự động, Barrier tự động……sử dụng trong công nghiệp xây dựng lắp đặt cho các bệnh viện, nhà xưởng, xí nghiệp, biệt thự và nhà riêng… Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường sản xuất các sản phẩm cửa Cửa tự động



  • Mục Tiêu


Bằng khát vọng cháy bỏng và môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, đoàn kết của tập thể nhân viên, sẽ không ngừng phấn đấu để mang lại cho khách hàng  những giá trị tốt nhất thông qua các dịch vụ hoàn hảo nhất. Trở thành công ty chuyên cung cấp hệ thống Cửa Kính Tự Động có qui mô lớn với độ chuyên nghiệp cao, xây dựng thương hiệu Minh An Auto trở thành một thương hiệu lớn với chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam.



  • Định Hướng


Tập trung nguồn lực vào ngành nghề kinh doanh chính là công nghệ tự động, phát triển đa dạng sản phẩm đáp ứng các yêu cầu của mọi khách hàng. Phát triển quy mô hợp lý, đề cao tính hiệu quả nhằm duy trì sự ổn định và từng bước tăng trưởng, chú trọng xây dựng và phát triển nguồn nhân lực, lấy yếu tố con người làm trung tâm và nền tảng cho sự phát triển của công ty.



  • Tầm nhìn


Trở thành doanh nghiệp hàng đầu khu vực chuyên sản xuất và cung cấp hệ thống ra vào tự động hiện đại ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp, thương mại và dân dụng.


Chúng tôi tự hào là công ty nhập khẩu và phân phối trực tiếp cửa tự độngtại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên đầy kinh nghiệm cộng với lòng nhiệt huyết & đam mê nghề nghiệp cháy bỏng, công ty đã không ngừng nỗ lực, sáng tạo, để mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất.



  1. Quan điểm và triết lý kinh doanh


Lấy định hướng khách hàng làm trung tâm, Minh An Auto luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để tư vấn cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với các công trình với chi phí hợp lý. Chúng tôi luôn đồng hành với khách hàng để cam kết sản phẩm đúng chủng loại, đúng chất lượng, đúng thời gian giao hàng để đảm bảo tiến độ công trình của quý khách hàng.


Chúng tôi là người am hiểu sản phẩm mình cung cấp, và chúng tôi có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các hãng sản xuất vì vậy khách hàng của Minh An Auto luôn nhận được phản hồi về các thông tin liên quan tới sản phẩm một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và chất lượng tốt nhất. 
       2. Mục tiêu


+ Trở thành 1 công ty chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam về cung cấp – thiết kế – lắp đặt hệ thống cửa – cổng – barriers – các thiết bị an ninh thông minh tự động.


+ Cung cấp những sản phẩm ngày càng hiện đại thân thiện với khách hàng sử dụng.


+ Không ngừng cập nhật – nâng cao trình độ chuyên môn cho nhân viên để đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng cao.


3. Tầm nhìn


Là doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối hệ thống ra vào tự động, có định hướng phát triển có trọng tâm, có thị trường khách hàng  thân thuộc, có sản phẩm chiến lược và có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chính điều này đã giúp Minh An Auto khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.


4. Chất lượng


Công ty đặc biệt quan tâm đến khách hàng và đối tác nhằm cung cấp cho họ dịch vụ và chất lượng tốt nhất .Trên cơ sở tôn trọng các phương pháp tiếp cận và thực tiễn kinh doanh của khách hàng, chúng tôi luôn cam kết chất lượng của sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng là tốt nhất


Minh An Auto với kinh nghiệm thi công, lắp đặt hơn 7 năm trong lĩnh vực thi công, lắp đặt cửa tự động. Minh An Auto mong muốn mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm chất lượng nhất đến với tay khách hàng.


Với đội ngũ kĩ sư và đội ngũ thi công, lắp đặt và báo giá Cửa kính tự động có kinh nghiệm lâu năm và am hiểu sâu rộng về cửa kính tự động phổ biến nhất năm 2021. Minh An Auto hiện tại là đơn vị thi công cửa kính tự động tốt nhất năm 2021.


Cùng với đó là chế độ bảo hành các sản phẩm lên tới 2 năm. Minh An Auto cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm cửa kính tự động chất lượng nhất, và những báo giá cửa tự động chính xác nhất


Trụ sở: Số 6 ngõ 134 Lê Trọng Tấn,Khương Mai,Thanh Xuân,Hà Nội
VPGD: Số 26 ngõ 75, Dịch Vụ 3, Văn Phú, Hà Đông
Email: Minhanwindow@gmail.com
Điện thoại: 0243.2010.330
Hotline: 0943.621.486 – 0899.535.999
Website: https://minhanauto.com
Facebook: https://www.facebook.com/thegioicuatudong


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng