Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đơn vị chuyên phân phối máy hút ẩm công nghiệp

26/11/214

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0397123856

Thông tin thêm

Harison là thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp nổi tiếng của Canada. Nhà máy lắp ráp cung cấp cho thị trường Châu Á được đặt tại Thái Lan. Tại thị trường Việt Nam, máy hút ẩm công nghiệp Harison luôn giữ vị trí số 1 về chất lượng. Máy hút ẩm của Harison được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để kiểm soát ẩm trong không gian lớn


Đẳng cấp toàn cầu


Harison là một thương hiệu máy hút ẩm thuộc tập đoàn Naav Solutions (Canada). Các sản phẩm hút ẩm công nghiệp mang thương hiệu Harison đều được thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn chất lượng cao, kiểm định khắt khe, đảm bảo được lợi ích tối ưu cho khách hàng sử dụng.


 


Sản phẩm phù hợp cho thị trường Việt Nam


Với xuất xứ Thái Lan, máy hút ẩm công nghiệp Harison được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam có khả năng thích nghi cao nhất với môi trường khí hậu nước ta cũng như các nước trong khu vực Đông Nam Á. Máy hút ẩm công nghiệp Harison có khả năng chịu được môi trường khắc nghiệt như nền nhiệt độ cao, độ ẩm cao và khả năng đối lưu không khí tối đa nhờ ống gió thông khí thiết kế trên cao đạt chuẩn và bộ điều khiển kiểu Analog ổn định.


Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp


HomeAir với nhiều năm kinh nghiệm là nhà phân phối chính thức máy hút ẩm hãng Harison tại Việt Nam với mạng lưới phủ khắp toàn quốc. Đến với HomeAir, người tiêu dùng có thể an tâm được hỗ trợ giải đáp và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm về máy hút ẩm, đồng thời người tiêu dùng cũng nhận được những lời khuyên, gợi ý phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và lựa chọn được model máy hút ẩm công nghiệp Harison tốt nhất một cách nhanh chóng và dễ dàng.


Giá cả hợp lý nhiều khuyến mại


HomeAir luôn dẫn đầu về doanh số bán ra dòng máy hút ẩm công nghiệp Harison tại Việt Nam. Ngoài những chương trình khuyến mại trực tiếp từ hãng HomeAir còn thường xuyên tổ chức các đợt khuyến mại đối với dòng máy hút ẩm công nghiệp Harison. Tất cả khách hàng mua sản phẩm tại homeAir có thể sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường.


Đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu


Với vai trò là nhà phân phối chính hãng các dòng máy hút ẩm Harison tại Việt Nam, đội ngũ kỹ thuật viên của HomeAir đã được đào tạo chuyên sâu và sẵn sàng sửa chữa, bảo hành, bảo trì tất cả các dòng sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp Harison chính hãng một cách chuyên nghiệp nhất, tiêu chuẩn nhất. Và đặc biệt, việc lắp đặt và hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Harison là hoàn toàn miễn phí.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:


Tổng đài hỗ trợ (24/7)


Tư vấn – Mua hàng – Giao nhận – Bảo hành: 0902.10.7997 – 0916.03.7997


B2B, Dự án, Đại lý, Bán buôn: 0902.10.7997


Email: info@homeair.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng