Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đơn vị chuyên cung cấp nhựa tổng hợp uy tín

22/01/210

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0397123856

Thông tin thêm

Khái niệm và định nghĩa về nhựa tổng hợp?


Nhựa nhân tạo hay được gọi với tên “nhựa tổng hợp” hay “chất dẻo“ (Plastic) là một loại hợp chất hữu cơ được dùng trong các ngành công nghiệp chế biến hàng tiêu dùng, đóng gói, cơ khí, điện khí và điện tử, xe hơi, hàng không..vv.. Nhựa là vật liệu sẽ thay thế dần các vật liệu cổ điển khác như gỗ, khoáng chất và kim loại vì thuộc tính bền và đẹp của nó.


Ứng dụng của nhựa tổng hợp?


Nhựa tổng hợp hiện đang là loại nguyên liệu tổng hợp dùng để sản xuất các thiết bị văn phòng, sản xuất xe máy, phụ tùng xe máy, ô tô, các vật dụng trong nhà tắm, loa,...


Tìm nơi kinh doanh nguyên liệu nhựa tổng hợp tại đâu?


Inabata Việt Nam hiện là công ty sản xuất với khởi đầu là sản xuất nhựa tổng hợp (PP,HIPS, ABC, OMMA,...) có thể được sử dụng sản xuất ra các sản phẩm khác nhau như đồ dùng hàng ngày, vật liệu xây dựng, … và bây giờ đang xử lý loại nhựa kỹ thuật có hiệu suất cao cho xe máy và thiết bị văn phòng.


Ngoài ra, chúng tôi nhập khẩu và bán sản phẩm từ nhiều nhà sản xuất vật liệu và có giao dịch tốt với hầu hết các nhà sản xuất vật liệu lớn.


Hơn nữa, chúng tôi có thể lưu trữ hàng tồn kho trong kho nguyên vật liệu theo hợp đồng nếu khách hàng có nhu cầu, và thực hiện hệ thống cung ứng tức thời JIT: cung cấp cho quy trình sản xuất đúng số lượng nguyên liệu cần, tại đúng nơi vào đúng thời điểm.


Để biết thông tin mã hàng, báo giá, vui lòng liên hệ


zalo.me/0853055670


chu.tamanh@inabata.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng