Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Độ pin cho xe điện Vinfast Feliz có lợi ích gì

30/11/21191

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0367026108

Thông tin thêm

Xe điện Vinfast Feliz là bản xe máy điện chạy ắc quy được hãng Vinfast cho ra mắt vào đầu năm 2021. Từ lúc xuất hiện trên thị trường Feliz được phần lớn người sử dụng đánh giá cao vì chất lượng vượt trội với mức giá. Tuy nhiên, việc sử dụng hệ thống ắc quy khiến khá nhiều người băn khoăn liệu có cần độ pin xe máy điện Vinfast Feliz hay không.


 


Độ pin cho xe điện Vinfast Feliz có lợi ích gì


 


Được định vị ở phân khúc phổ thông, Vinfast Feliz tiêu dùng hệ thống ắc quy chì hiện đại. Đây cũng là yếu tố được vận dụng đa dạng trong những chiếc xe máy điện hiện nay.


 


Ắc quy tiêu dùng để chế tạo năng lượng cho động cơ của Vinfast Feliz có dung lượng 20 – 22Ah. Công suất sạc 250W và đạt tiêu chuẩn chống nước IP67. Xe tiêu dùng 6 bình ắc quy có tổng trọng lượng 41kg. Theo thí điểm thực tế, ở mỗi lần sạc đầy với tốc độ 30km/h, xe mang thể đi được 90km. Thời gian sạc đầy từ 0 – 100% là 12 tiếng.


 


So với pin lithium được sử dụng ở các loại ô tô và xe máy điện Vinfast hiện tại thì ắc quy có phần yếu thế hơn về độ bền và hiệu suất làm cho việc. Nhưng bù lại xe sẽ có tầm giá thấp hơn đáng kể, nâng cao khả năng tiếp vận với người dùng.


 


Với mong muốn logic hóa về hiệu suất và khả năng vận hành của xe không ít người đã nghĩ đến phương án độ pin xe điện Vinfast Feliz. Việc thay thế ắc quy bằng pin lithium được hy vọng là sẽ giúp xe nhẹ hơn và mang khả năng chạy xa hơn.


 


Tuy nhiên, mức độ an toàn và khả năng hoạt động ổn định của xe sau lúc độ vẫn chưa được kiểm chứng. Đồng thời hãng Vinfast không khuyến khích việc độ pin xe điện. Điều đó được diễn tả ở chế độ bảo hành của hãng.


 


Như vậy, việc độ pin cho xe máy điện Vinfast Feliz hay không là toàn quyền quyết định của bạn. Tuy nhiên bạn bắt buộc xác định rằng ví như xảy ra những hư hỏng, trục trặc không thuộc khuôn khổ bảo hành của hãng thì bắt buộc hoàn toàn tự chịu trách nhiệm. Vì vậy bạn nên cân nhắc giữa sự tiện dụng và rủi ro để quyết định xem mang bắt buộc độ pin tàu điện Vinfast Feliz hay không.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng